Dear anh em thân mến,

BRVT thiết nghĩ chúng ta không nên vì một comment của một người mà chúng ta không biết chính xác là ai thì hãy xem như đó chỉ là một "Áng mây qua thềm".

BRVT gắn bó với MSFC có lẽ thời gian cũng chỉ ít hơn một số thành viên hiện còn họat động cùng MSFC, BRVT chứng kiến rất nhiều "Thăng trầm" của MSFC.

BRVT chỉ thấy rằng sau mỗi "Biến cố" chúng ta lại càng hiểu nhau hơn. Chúng ta đã biến sân chơi "Ảo" thành sân chơi "Thật". BRVT thực sự không bao giờ có thành kiến với ai trong MSFC vì chúng ta chỉ gặp nhau 1 lần 1 tuần cho nên BRVT rất trân trọng thời gian ít ỏi đó dù chúng ta thực sự chẳng biết gì về nhau.

Còn về anh Teacher và anh 8 thì BRVT thực sự rất trân trọng các anh vỉ nhờ các anh mà MSFC mới tồn tại được. BRVT từng và đang là người quản lý chi phí của đội bóng nên BRVT hiểu các anh. Đội bóng của BRVT, BRVT xin kinh phí rất khó khăn (Phải kê khai từng đồng hợp lý để được Sếp OK do Sếp không mê football), anh em tham gia không tốn một đồng, có nuớc mía hoặc nuớc ngọt uống mà còn "Lắm chuyện" huống hồ gì ......... BRVT nói vậy chắc anh Teacher và anh 8 hiểu BRVT.

Còn về KSQ, BRVT thực sự không nghĩ xấu gì về bạn, BRVT có thể đóan bạn là ai (Xác suất 85% có thể là 100%), nhưng BRVT không bao giờ nói vì đó là chuyện của bạn. BRVT thiết nghĩ chắc bạn có một điều gì đó chưa thỏa đáng về anh Teacher hay anh 8. BRVT không nói bạn đúng hay sai mà vấn đề là chúng ta cứ ý kiến nếu thấy chưa thỏa đáng.

Cuốc sống luôn luôn tồn tậi mâu thuẩn (Nghe có vẻ Triết quá!), nhờ đó mới có sự phát triển. BRVT luôn luôn xem mâu thuẩn là thách thức để giải quyết và xem đó là niềm vui của cuộc sống.

Mọi góp ý của BRVT cũng chỉ mục đích là góp phần để MSFC càng phát triển, càng gắn bó với nhau. BRVT không có ý công kích hay nịnh bợ ai cả.

Chiều nay 18h, BRVT báo cáo: có MẸT