Là phụ nữ khi đọc những dòng này sẽ rất mê và B cũng vậy

Trong tình yêu, Xử Nữ chú trọng trước hết là chất lượng chứ không phải số lượng. Nhưng chất lượng cao là thứ hiếm, cho nên trong cuộc sống của đàn ông cung Xử Nữ rất ít chuyện tình...Đàn ông Virgo là kẻ quyến rũ rất tinh tế, cho dù chàng có thể không ý thức về điều này. Sự kết hợp giữa tính hài hước và tư duy hợp lý của chàng hấp dẫn rất nhiều phụ nữ. Nhưng bản thân chàng, vốn là một chuyên gia chỉ trích người khác, ít khi bị lôi cuốn đến mức chuyển từ quan hệ thuần tuý tinh thần sang quan hệ trần tục hơn. Để chàng bốc lửa yêu đương, đối tượng của chàng phải thực sự độc đáo.

Đàn ông Virgo dành rất nhiều thời gian vàng ngọc của mình cho việc tìm kiếm bạn đời – không ít hơn dành cho ăn uống, quần áo, sức khoẻ và công việc. Bởi vì mọi thứ đó đối với chàng đều rất nghiêm túc. Đừng hòng nói dối chàng, đằng nào chàng cũng nhìn xuyên thấu bạn, không có ảo tưởng. Chàng khao khát một liên minh chung thực và bình đẳng. Chàng hiểu rõ, tìm được đối tượng tình yêu phù hợp với những tiêu chuẩn của mình là điều rất khó khăn. Dẫu thế, chàng không đời nào chấp nhận trường hợp “đỗ vớt”.
Suy cho cùng, dễ gì tìm được những ông chồng làm lụng từ sáng đến tối, ăn mặc cẩn thận, hình thức dễ mến, nhớ ngày kỷ niệm lần gặp nhau đầu tiên, và hầu như không bao giờ có nhân tình? Thử nhìn quanh xem nào. Bạn hoàn toàn có quyền cho mình là người hạnh phúc.