Trang 6 / 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... LastLast
Bài 51 đến 60/87

Chủ đề: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

  1. #51
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket OA _ NỮ's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    4.917
    Thanks
    4.403
    Thanked 9.333 Times in 1.852 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của Phu sinh Xem bài viết
    Đây! Có câu trả lời rồi đấy CB!



    Túm lại, sau khi đọc bài báo này, chỉ hiểu được là đối tượng của cô này phải có gì đó hay ho, hoành tráng và giỏi sex. Chà... Cũng hơi khó kiếm thật đó!!!!
    Nên cô ta sẽ phải dành cả cuộc đời để tìm, tìm nữa, tìm mãi...

    Trích dẫn Trích dẫn của phale Xem bài viết

    PL tin là chị OA cũng đã đoán xong rồi...
    Chị cũng đang đoán ...Mò em à. Thôi thì cứ để tình trạng lửng lơ này đi.


    Tôi quan điểm, xác định là trò chơi thì không cần tâm hồn, chỉ cần người này nom chất chất, hay hay là OK. Người này có thể làm người tình một đêm của mình, xong rồi giải tán. Sau đêm đó có thể tôi thích tính cách, thấy anh ta tình cảm, thú vị và mong muốn dừng trò chơi để tiến đến mối quan hệ dài hơi hơn. Khi ấy tôi mới xét đến chiều sâu con người anh ta.


    Quan điểm của cô gái này về đàn ông cũng thực là phũ phàng. Cô ta đo độ dài của con trym trước rồi đo độ sâu của trái tim sau. Hố hố...

    Tôi chẳng e ngại. Người ta thích mình, yêu mình vì mình có cái gì: tài năng, chiều sâu, sự khác biệt chỉ riêng mình có, chứ họ không nhìn vào chuyện mình nay người này, mai người khác. Mà có phải đàn ông nào cũng thích gái ngoan đâu, có người chỉ yêu gái hư, còn si mê nữa đấy. Gái hư cá tính và năng động hơn gái ngoan trong mọi chuyện, tôi thích khi mình là gái hư.



    Cô gái này nói đàn ông đến với cô ta vì mình có chiều sâu, Ko hiểu chiều sâu đó nó nằm ở phần hồn hay ở phần giống cái của cô ta. Vì cô ta xác định chỉ nhìn thấy “tâm hồn” của các chàng trai khi nhìn thấy... giống cái (cười lớn).
    Cô gái kiều Nhật này có hơi mâu thuẫn và có phần ngoa ngôn. Đằng sau những câu chữ phóng túng và coi thường đàn ông VN của cô, có lẽ là để che giấu một cõi lòng tan nát đã từng bị đàn ông VN làm tổn thương. Cô ta đã ko chịu đựng được tính kiêu hãnh của người đàn ông VN, nhất lại là những đại gia, họ chỉ muốn chọn "gái ngoan" làm vợ. Còn cô thì mãi mãi chỉ là "gái chơi" của họ.
    Nhưng nếu để so sánh cô gái Nhật này với các em chân dài hoa hôi. Một đằng thì bình loạn sex trên báo chí, một nẻo thì bình lộn sex ở chốn vỉa hè..Các em chân dài chỉ có thể gọi là đồ chơi, còn cô gái này Nhật mới thích thực là dân chơi. Một PLG thứ thiệt.
    Last edited by OA _ NỮ; 27-07-2012 at 08:56 PM.
    Que Sera, Sera. Whatever will be, will be
    The future's not ours, to see
    Que Sera, Sera

  2. Có 5 thành viên cám ơn bài của OA _ NỮ:

    Độc hành (27-07-2012),Boulevard (27-07-2012),kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012),Tùng TYN (27-07-2012)

  3. #52
    Yêu cái đẹp Ghét cái xấu! PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Boulevard's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2010
    Location
    Hà Nội
    Bài viết
    2.167
    Thanks
    5.803
    Thanked 12.551 Times in 2.470 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của kehotro Xem bài viết
    Nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà: Có tiền, tài, nhan sắc, cần gì lụy đàn ông

    Những mối tình “hoành tráng” thật ngắn ngủi

    Cơ hội tôi có thường xuyên. Người yêu của tôi là tỉ phú cũng có, con quan chức cũng có, các anh chàng ấy toàn hoành tráng (cười), phải hoành tráng mình mới có hứng thú thích và yêu chứ!

    Chị có thể nhớ bao nhiêu mối tình “hoành tráng” ấy?

    Chị hỏi khó vậy ai mà nhớ nổi! Để tôi nhớ xem, (im lặng vài giây) có 4 người đàn ông tôi còn cảm xúc khi nghĩ về họ, còn lại chỉ là chơi chơi gì đấy (cười lớn).
    Vậy à? Với tôi, gặp nhau thấy thích, ưng nhau, nói chuyện vui vui là “chén” thôi. Một thời gian thấy hợp và nhớ nhau thành ra yêu lúc nào không hay, nó chả nhằm mục đích gì.

    Tôi cũng bỏ thẳng thừng một anh chủ tịch tập đoàn chuyên về vận tải biển vì không hợp tính cách. Tôi là nghệ sĩ, thích phiêu du, dân dã, ăn chơi hết mình. Nhưng anh chàng đó là dân quý tộc, quý tộc từ đời ông, đến bố, rồi đến con, rất nguyên tắc nên không thể chịu nổi.

    Chị làm thế nào mà quen anh chàng quý tộc đó?

    Anh ấy đi xem tôi diễn ở một khách sạn 5 sao của Nhật, nhờ một bồi bàn nhắn giúp là muốn gặp tôi, nhưng luật ở đó không được phép. Anh ấy đã phải chi 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) để có số điện thoại của tôi qua anh bồi bàn. Sau đó anh ấy xin hẹn gặp mặt, đi ăn rồi thích nhau.
    Trong cuộc đời tôi, tôi chưa yêu ai quá một tháng. Nếu bây giờ giai nào mà tôi yêu được một tháng một ngày thôi, tôi cho một tỉ đồng luôn (cười).


    Anh ta phản bội, tôi sốc đến một tháng. Tôi uống rượu như điên đến mức phải nhập viện, suýt chết. Sau cú chết hụt, tôi tự trấn an rằng mình còn nhiều thứ để làm, không việc gì phải đau khổ để cho mình xấu xí đi.
    Tôi nghĩ cuộc đời có nhân quả, trước kia mình phũ phàng bỏ đàn ông giờ bị đàn ông bỏ. Bây giờ mình nên sống đàng hoàng một chút, chứ hồi trước nhiều người mê tôi, tôi cứ “chén” xong là bỏ, người ta đau khổ còn tôi vẫn vô tư, có thèm nghĩ gì đâu.

    Tôi không giả làm gái ngoan được
    Theo Mốt & cuộc sống
    Một loạt những phát ngôn thể hiện sự "rẻ tiền" thiếu nhân cách của 1 nghệ sĩ, cho tới bài báo này thì Boulevard có thể nhận định như vậy. Và cũng cảm thấy xấu hổ khi báo chí "lá cải" có thể đưa ra những quan niệm, phát ngôn"rẻ tiền" về quan niệm tình yêu, về đàn ông và đàn bà của 1 con người mặc dù là 1 nghệ sĩ giỏi nhưng nhân cách chẳng khác gì 1 đứa trẻ. Với cái quan niệm yêu đương "chén" đàn ông xong thì chán, yêu ai không quá 1 tháng... thì Bou cũng đồng nhất với quan điểm của chị Oa, cô ta sẽ không bao giờ tìm được 1 tình yêu đích thực, đó là lý do cô ta bị chính 1 người đàn ông Việt "chơi" lại và để rồi phát ngôn ra sự hằn học với đàn ông Việt.

    Cái kiểu yêu "có cảm xúc" với 4 người chính thức và vô số đàn ông là "chơi chơi gì đó" cho thấy sự hời hợt, nông cạn trong tri thức của cô gái này. Haizz ... Con người tới với nhau đâu chỉ có sex...sự hòa hợp tâm hồn, tri thức, văn hóa, lối sống ứng xử, quan niệm đúng đắn về tình yêu, hôn nhân và gia đình và dĩ nhiên cả sex... mới tạo những nền tảng bền vững trong tình cảm.

    Báo chí cũng "rẻ tiền" khi đăng tải những phát ngôn và quan niệm nhố nhăng về tình yêu của 1 con người thiếu 1 phông văn hóa cần có như Michiyo Phạm Ngà. Nếu báo chí không đưa thì làm sao mà dân tình biết mà phân tích mổ xẻ. Vấn đề là bên cạnh những người phản ứng dữ dội thì lại có cả những bộ phận đọc cảm thấy hoan hỉ sung sướng trước một lối sống và yêu quá thực dụng trần trụi.

    Cái tiêu đề :"Nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà: Có tiền, tài, nhan sắc, cần gì lụy đàn ông" -) thể hiện 1 sự ngạo mạn của 1 con người, không phải cứ có tiền, tài, nhan sắn là không thể lụy nhau, đàn ông hay đàn bà cũng vậy cả... Không thể khoe một cách ngạo mạn rằng mình có tất cả nghĩa là mình không lụy đàn ông. Đã yêu nhau thì việc lụy tình là đương nhiên, không lẽ cô gái này chỉ mong chờ đàn ông lụy vì cô ta còn cô ta thì không? chỉ thích "chơi" và "hưởng thụ" sự chăm sóc vô lối của đàn ông... mà trên thực tế cô ta không hiểu rằng cô ta cũng đang là 1 trò chơi, con rối trong tay chính những người đàn ông của cô ấy với những cuộc tình chưa đầy 1 tháng và thậm chí như cô ta nói cô ta còn bỏ tiền cho giai... "Tôi chén xong thì bỏ, người ta thì đau khổ còn tôi thì vô tư..." Haizz, 1 sát thủ trong tình trường.. Nói về chuyện tình cảm và sự chia tay nhẹ như lông hồng vậy... Cô ta là máy yêu chứ không phải 1 con người!
    Last edited by Boulevard; 27-07-2012 at 06:41 AM.
    "Cuộc đời là một sân khấu lớn và mỗi người đều có một vai quan trọng" (Shakespeare)

  4. Có 7 thành viên cám ơn bài của Boulevard:

    Độc hành (27-07-2012),Cùi Bắp (27-07-2012),kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012),OA _ NỮ (27-07-2012),Tazang (27-07-2012),Tùng TYN (27-07-2012)

  5. #53
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Tazang's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.639
    Thanks
    1.108
    Thanked 2.452 Times in 528 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của OA _ NỮ Xem bài viết
    Cô gái kiều Nhật này có hơi mâu thuẫn và có phần ngoa ngôn. Đằng sau những câu chữ phóng túng và coi thường đàn ông VN của cô, có lẽ là để che giấu một cõi lòng tan nát đã từng bị đàn ông VN làm tổn thương. Cô ta đã ko chịu đựng được tính kiêu hãnh của người đàn ông VN, nhất lại là những đại gia, họ chỉ muốn chọn "gái ngoan" làm vợ. Còn cô thì mãi mãi chỉ là "gái chơi" của họ.
    Nhưng nếu để so sánh cô gái Nhật này với các em chân dài hoa hôi. Một đằng thì bình loạn sex trên báo chí, một nẻo thì bình lộn sex ở chốn vỉa hè..Các em chân dài chỉ có thể gọi là đồ chơi, còn cô gái này Nhật mới thích thực là dân chơi. Một PLG thứ thiệt.
    Haizzz, một chiêu PR rất thành công với cái giá rất rẻ tiền....buồn cho các Phóng tynh viên cũng hạ bút cũng rất rẻ theo.
    @ Chị Oa: em e rằng chị cũng có tí thiên vị với em này đới nhá vì để được gọi là một PLG thứ thiệt thì em nghĩ rằng cần phải có kiểm định cẩn thận, vì PLG thứ thiệt theo em đâu có lởm khởm dư nầy đâu
    "Người vá trời lấp bể - Kẻ đắp lũy xây thành
    Ta chỉ là chiếc lá - Việc của mình là xanh
    "

  6. Có 2 thành viên cám ơn bài của Tazang:

    kehotro (27-07-2012),OA _ NỮ (27-07-2012)

  7. #54
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.853
    Thanks
    3.084
    Thanked 2.095 Times in 433 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Michiyo tuyên bố sốc về chuyện xài đàn ông nhưng cô ấy cũng đã lạc hậu rồi! Từ lâu, quan niệm này đã có và nó mạnh mẽ hơn khi có internet làm công cụ hỗ trợ. Hẳn các ACE cũng chưa quên vụ xảy ra cách đây vài năm, lúc ấy chưa lập ra trang NR này. Nickname.....đen đã lập hẳn một topic đăng ký để chọn lựa các anh phi công.

    PC đăng ký sẽ để lại YM để cô ta liên lạc nếu ưng ý. Sau khi check xong, cô ấy sẽ đánh giá mức độ phục vụ và cho điểm theo nhiều chuyên mục như: BJ, HJ...Anh nào mà được chấm có nhiều điểm chín hay mười thì đúng là Vip và vô cùng hãnh diện với quần chúng.

    Một trang web nghe tên có vẻ cực lành và đang xếp hạng thứ 26 của VN cũng đã bị báo chí nêu tên cách đây vài năm vì những bí mật ngầm. Đừng nhìn những câu hỏi có vẻ ngây ngô về xxx mà lầm chết. Thấy tội nghiêp nên muốn giúp em biết cảm giác đỉnh là ntn ư? Bạn đã bị dụ nếu pm và để YM lại. Có người ngây ngô thật và cũng có người giả ngây để săn những con mồi thuộc loại máu của lạ.

    Mà cũng không cần làm thế. Làm thế có đôi khi PM nhầm người khó chịu lại nhận những câu mắng. Cố bỏ chút thời gian viết vài bài cho thấy bạn có hiểu biết về xxx. Sau đó, sẽ nhận được các pm nhờ tư vấn. Nếu bạn trả lời tốt các câu hỏi, bạn sẽ nhận được những câu đại loại như thế này:

    Em lấy chồng hơn em cả chục tuổi. Giờ anh ấy chẳng mần ăn gì được mà chỉ lo việc công ty. Em làm PGD nhưng cũng chỉ là hình thức nên có nhiều thời gian rảnh. Buồn tình với anh chồng già nên bọn em lập hội đi chơi với nhau vui lắm. Anh có rảnh thì hôm nào off chung. Mà bọn em nhiều đứa xinh lắm! Hình bọn nó đây...

    Cư thấy Hấp diêm là nghĩ tới giống đưc làm chuyện bậy bạ ấy! Nhưng giờ hấp diêm cũng không chỉ dành riêng cho đàn ông. Mới đây ở Châu phi, một anh chồng đã bị 5 bà vợ hấp diêm đén chết. Truóc đó tại Mỹ, cảnh sát cũng đã bắt được một nhóm các PN bắt cóc và hấp diêm đàn ông. Sự việc được điều tra khi có nhiều người đàn ông mất tích trong khu vực sát biên giới với Mễ.

    Giờ thì công bằng! Nhưng đọc xong cảm thấy ... thật khó mà nói. Những cái độc quyền của đàn ông đã không còn là của riêng đàn ông nữa!

    Loạn hết rồi!

    Ta già chưa nhỉ em ơi?
    Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.

  8. Có 4 thành viên cám ơn bài của kehotro:

    Marat Safin (27-07-2012),OA _ NỮ (27-07-2012),Tazang (27-07-2012),Tùng TYN (27-07-2012)

  9. #55
    Diamond Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    8.176
    Thanks
    301
    Thanked 3.169 Times in 588 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Báo chí giờ chán thế đấy, để câu view bất chấp mọi nội dung... Có báo thì toàn tin chưn dài này quen với đại gia nào, có báo thì chó cán xe, xe cán chó cũng đăng, có báo thì toàn khai thác khía cạnh nhạy cảm, nào lộ hàng, nào thiếu vải...Mình càng đọc càng nản... Người như cô này đăng lên để làm gì?
    PL thấy, nếu nói sex quan trọng cũng không phải, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có ai chết đâu.

    Cái cô này đang sống theo bản năng, mà con người thì được dạy phải kiểm soát bản năng... Tự hỏi cô ta đã thành nhân chưa?
    Last edited by phale; 27-07-2012 at 09:23 AM.

  10. Có 6 thành viên cám ơn bài của phale:

    Độc hành (27-07-2012),Cùi Bắp (27-07-2012),kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012),OA _ NỮ (27-07-2012),Tazang (27-07-2012)

  11. #56
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    335
    Thanks
    1.069
    Thanked 1.703 Times in 326 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của phale Xem bài viết
    ...........
    PL thấy, nếu nói sex quan trọng cũng không phải, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có ai chết đâu.
    .................................................. ................
    ĐH đồng ý với PL .... chỉ 50% thôi. Nếu được cho phép mượn ý của PL để diễn đạt, thì ĐH xin nếu ý kiến thế này:

    ĐH thấy, nếu nói sex quan trọng cũng ...có phần đúng, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có khi nhiều người khác sẽ chết !

    Bằng chứng đây :

    Một ông chồng bị 5 người vợ hiếp tới chết

    Mấy bà này chắc nhin sex vài tuần rồi đấy PL !


  12. Có 3 thành viên cám ơn bài của Độc hành:

    Boulevard (27-07-2012),kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012)

  13. #57
    Diamond Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    8.176
    Thanks
    301
    Thanked 3.169 Times in 588 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của Độc hành Xem bài viết
    ĐH đồng ý với PL .... chỉ 50% thôi. Nếu được cho phép mượn ý của PL để diễn đạt, thì ĐH xin nếu ý kiến thế này:

    ĐH thấy, nếu nói sex quan trọng cũng ...có phần đúng, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có khi nhiều người khác sẽ chết !

    Bằng chứng đây :

    Một ông chồng bị 5 người vợ hiếp tới chết

    Mấy bà này chắc nhin sex vài tuần rồi đấy PL !

    Anh ĐH dẫn chứng không đúng rùi. Ông ấy chết vì sex quá mức đấy chứ. Còn mấy bà vợ nhịn sex vài tuần vẫn phây phây...thậm chí còn dư sức làm cho ông chồng toi...

  14. Có 3 thành viên cám ơn bài của phale:

    Độc hành (27-07-2012),kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012)

  15. #58
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    335
    Thanks
    1.069
    Thanked 1.703 Times in 326 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của phale Xem bài viết
    Anh ĐH dẫn chứng không đúng rùi. Ông ấy chết vì sex quá mức đấy chứ. Còn mấy bà vợ nhịn sex vài tuần vẫn phây phây...thậm chí còn dư sức làm cho ông chồng toi...
    ĐH dẫn chứng chính xác đấy chứ PL !

    Đúng là ông ấy "toi" là vì sex quá mức. Nguyên nhân bắt nguồn từ chỗ mấy bà vợ đòi sex. Mà phải ngay lập tức chứ mấy bà không chờ lâu được, điều đó chứng tỏ mấy bà đã phải nhịn sex ít nhất là vài ngày rồi. Có thể còn lâu hơn.

    Thấy tác hại của việc thiếu sex chưa ?

  16. Có 2 thành viên cám ơn bài của Độc hành:

    kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012)

  17. #59
    Diamond Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    8.176
    Thanks
    301
    Thanked 3.169 Times in 588 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của Độc hành Xem bài viết
    ĐH dẫn chứng chính xác đấy chứ PL !

    Đúng là ông ấy "toi" là vì sex quá mức. Nguyên nhân bắt nguồn từ chỗ mấy bà vợ đòi sex. Mà phải ngay lập tức chứ mấy bà không chờ lâu được, điều đó chứng tỏ mấy bà đã phải nhịn sex ít nhất là vài ngày rồi. Có thể còn lâu hơn.

    Thấy tác hại của việc thiếu sex chưa ?
    Anh ĐH dẫn chứng đúng "tác hại của việc thiếu sex", nhưng không đúng cho câu PL nói "Có ai chết vì nhịn sex" đâu...

  18. Có 3 thành viên cám ơn bài của phale:

    Độc hành (27-07-2012),kehotro (27-07-2012),Marat Safin (27-07-2012)

  19. #60
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.853
    Thanks
    3.084
    Thanked 2.095 Times in 433 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Không có đũa, người ta ăn bốc cũng đâu biết được! Thậm chí nhiều người có đũa vẫn lén ăn bốc mà.
    Ta già chưa nhỉ em ơi?
    Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.

  20. Có 2 thành viên cám ơn bài của kehotro:

    Marat Safin (27-07-2012),OA _ NỮ (27-07-2012)

Trang 6 / 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... LastLast

Chủ đề tương tự

  1. Những điều mẹ dặn con trai :))
    By MinhThy in forum Chị Em Giao Lưu
    Trả lời: 9
    Bài cuối: 05-12-2012, 07:19 AM
  2. Kiểm tra trai tân bằng cách... đi tiểu
    By yeu100C in forum Du Lịch Đó Đây
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 06-12-2011, 12:53 PM
  3. Sức hút của... trai hư
    By Quỷ Xứ in forum Chị Em Tham Khảo
    Trả lời: 23
    Bài cuối: 05-07-2011, 12:49 PM
  4. Khác biệt giữa bạn trai, người yêu và ông xã
    By thachanhtim in forum Chị Em Tham Khảo
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 19-11-2009, 12:47 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài cuối: 28-10-2009, 01:51 PM

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •