Trang 4 / 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 ... LastLast
Bài 31 đến 40/87

Chủ đề: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

  1. #31
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    Jun 2011
    Bài viết
    117
    Thanks
    352
    Thanked 673 Times in 134 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Chuyện đang bàn là Trai Việt non kém về sex cơ mà?
    Cũng thấy hay hay nên chủ đề đã được nhiều người tham gia bàn tán.
    Đây là chủ đề vui. Hay. Bổ ích. Thú vị, hấp dẫn cả hai phái của diễn đàn. Chả tội gì chúng ta không bàn tán. Kết quả: mỗi người sẽ rút ra được nhiều điều hay cho mình từ ý kiến của cô M và ý kiến các thành viên diễn đàn.
    Trong cuộc sống, xem xét sự vật, hiện tượng gì cũng nên xem xét toàn diện (tránh phiến diện). Nhìn nhận tổng thể mới phản ánh đúng về sự vật hiện tượng. Chuyện trai Việt và sex của họ nói chung, bao gồm tất cả chúng ta. Quan điểm của đàn ông và đàn bà trong NR chỉ là một tý xíu trong >80 triệu dân Việt thôi (trừ trẻ em). Hihi...xem xét ý kiến cộng đồng nhỏ này cũng chỉ là ý tham khảo cho vui với nhau, chả đại diện được Trai Việt đâu. Chả sợ gì. Chúng ta tha hồ phát biểu các góc độ để phong phú đa dạng cái nhìn, để phản ánh toàn diện hơn, phải không các anh chị em?
    Dân chủ tức là tha hồ ý kiến. Phải không anh PS, chị Oa, chi TP...(mấy bác cả bác hai của diễn đàn...). Vào diễn đàn tuân thủ quy định rồi. Còn lại ta tha hồ ý kiến với nhau. Được nói, được bàn mà không bàn thì thiệt. 3T sợ thiệt nên hay lắm mồm nhất diễn đàn đấy.
    Last edited by toitimtoi; 25-07-2012 at 04:18 PM.

  2. Có 5 thành viên cám ơn bài của toitimtoi:

    Độc hành (25-07-2012),kehotro (25-07-2012),OA _ NỮ (25-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012)

  3. #32
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    335
    Thanks
    1.069
    Thanked 1.703 Times in 326 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của kehotro Xem bài viết
    Ban đầu khi nhìn thấy dòng tô màu, ....
    Sau chuyện này, khi viết ra điều gì không lẽ ai cũng phải có câu đính kèm Kẻo không bị soi thì lại mất thời gian đính chính rồi quên luôn vấn đề chính mà chúng ta muốn bàn rồi lan sang vấn đề từ ngữ tiếng Việt.
    Xin cảm ơn bác KHT về những ý kiến trên. Nhất là phần tô đỏ. Tôi sẽ xin mượn nó để biện minh cho mình.

    Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi bác KHT – chủ topic - và tất cả những vị nào đã tham gia trong topic mà có cảm nhận là trong các comment tôi đã xúc phạm đến các vị .
    Dù đọc đi đọc lại, tôi vẫn không thấy mình đã xúc phạm cụ thể với ai nhưng tôi vẫn xin lỗi tất cả mọi người và sau comment trần tình này tôi xin dừng lại.

    Đúng như lời bác KHT nói, ngôn ngữ Việt rất phong phú nên phải cẩn trọng khi dùng từ, bản thân tôi xin nghiêm túc tiếp thu và rèn cách viết của mình thêm. Nhưng cái kiểu diễn dịch trong ngôn ngữ Việt cũng phong phú không kém, nên nếu người đọc chủ quan hoặc cố tình hiểu khác thì dù tôi có né được chỗ này cũng dính chỗ khác thôi. Nói gì đến cả một câu, chỉ cần thiếu, thừa hoặc thay đổi vị trí một dấu phẩy thôi, một câu đầy thiện ý sẽ trở thành một câu công kích. Vậy một người bạn mà chỉ lỡ gõ sai một dấu phẩy trong một comment thì sẽ trở thành kẻ thù chăng ? Nếu không phải vậy thì bác hãy công tâm đánh giá cái câu tô màu ấy của tôi theo quan hệ giữa chúng ta và tình hình hiện tại của topic đi. Giữa chúng ta đã có oán thù hay hiềm khích gì từ trước tới giờ hay không, kể cả trên diễn đàn lẫn ngoài đời ? Nội dung trao đổi trong topic có làm phương hại gì đến một cá nhân nào đó trong số chúng ta hay không ? Cái câu đó có nên cắt riêng nó ra để hiểu theo nghĩa xa xôi tiêu cực nào đó không ? Bác KHT ạ, ngay cả ở công đường, khi trưng một bằng chứng có thể hiểu nhiều hướng khác nhau, thì luật qui định phải hiểu theo hướng có lợi cho bị can đấy.

    Phần tôi, tôi xin phân tích lại comment của tôi cho rõ. Phần cuối cùng có cái câu tô màu đó, tôi đã cẩn thận tách rời hẳn với ý kiến bên trên đến 2 dòng xuống hàng và xác định rõ là “tám cho vui”. Mà với VN ta, “tám”, “buôn” chuyện rộn ràng nhất là ở chợ. Nên tôi đã mượn cái câu người ta nói có đề cập tới chợ mà trong thâm tâm tôi không có chút ác ý nào (bởi tôi đâu có thù oán hay hiềm khích gì với ai ở đây !) để diễn đạt lại thành: “vài anh em NR mình với cái đề tài cũ này có khi thành một cái trung tâm thương mại đấy.” Đây mới chính là câu nói của tôi, còn câu hai người đàn bà... chỉ là câu mượn để khơi ý.
    Topic nào mà không mong có nhiều người ghé thăm, để rồi bàn tán, chuyện trò, tranh luận rôm rả ? Ví nó một cách hài hước và hình tượng như một trung tâm thương mại đông đúc thì tôi đã xúc phạm đến ai ? Tôi cũng xin trích dẫn CM của bác vào đây bởi chính bác cũng cho rằng chẳng cần phải mất công đính chính như thế này :
    Trích dẫn Trích dẫn của kehotro Xem bài viết
    ……Sau chuyện này, khi viết ra điều gì không lẽ ai cũng phải có câu đính kèm Kẻo không bị soi thì lại mất thời gian đính chính …
    Dù vậy, tôi vẫn trình bày rõ ràng chỉ vì trách nhiệm của mình đối với những gì mình đã viết , dù biết rằng có khi vô ích bởi tôi rất có kinh nghiệm trên diễn đàn về những người nhìn đâu cũng thấy kẻ đối đầu với mình.

    Tôi cũng rất cảm ơn bác đã báo cho tôi biết diễn đàn có những vị đã ở lứa tuổi U50, và có thể các vị ấy khá khó tính. Vâng, tôi biết ! Nên tôi có xúc phạm đến ai đâu ? Dù tôi chỉ là newbie, nhưng bác nhìn ngày gia nhập của tôi đi. Các bạn không biết tôi, ngược lại tôi biết hầu hết các bạn đấy, nhất là những vị lớn tuổi trên NR. Và không chỉ những vị mới là member NR mà cả những vị ở diễn đàn trước đó và trước trước đó nữa. Từ cái thời mà Oa Nữ vẫn còn là BV… ,PS còn là Mod S… và PL với cái nick KS làm dậy sóng diễn đàn kia. Lúc đó nick KHT của bác chưa hiện diện đâu. Vâng, tôi biết rõ lắm. Tất cả đều đáng kính trọng nên tôi chưa hề tỏ thái độ bất kính với các vị ấy bao giờ. Có chăng thì chỉ có ai đó gán ghép tội cho tôi mà thôi. Nếu lúc nào đó, tình cờ bác nhìn thấy các nội dung mà tôi không dùng những từ chú ,bác, anh, chị , trước nick của những vị như Tường Thụy, Thu Phong, Oa Nữ, PS …thì cũng đừng cho rằng tôi vô lễ với các vị ấy . Tôi không còn ở lứa tuổi U50 nữa, bác ạ, mà đã là U70 rồi.

    Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm phiền bác bởi những comment kém cỏi của mình vừa qua.
    Xin tạm biệt và rất mong có dịp đàm đạo cùng bác ngoài đời.

    Chúc vui.

  4. Có 8 thành viên cám ơn bài của Độc hành:

    Boulevard (25-07-2012),Chim Vành Khuyên (25-07-2012),kehotro (25-07-2012),MinhThy (26-07-2012),OA _ NỮ (25-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012),toitimtoi (25-07-2012)

  5. #33
    Diamond Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    8.176
    Thanks
    301
    Thanked 3.169 Times in 588 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    @ Anh ĐH, nếu anh biết rõ về PL thế thì PL có thể biết anh là ai.
    PL nghĩ, đàm đạo cũng chỉ cho vui, nếu không vui nữa thì 99% là chúng ta đã đàm đạo sai cách thức.
    Lâu lắm anh mới trở lại... chẳng lẽ trở lại để rồi ra đi...

  6. Có 6 thành viên cám ơn bài của phale:

    Độc hành (25-07-2012),kehotro (25-07-2012),MinhThy (26-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012),toitimtoi (25-07-2012)

  7. #34
    Yêu cái đẹp Ghét cái xấu! PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Boulevard's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2010
    Location
    Hà Nội
    Bài viết
    2.167
    Thanks
    5.803
    Thanked 12.551 Times in 2.470 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Trích dẫn Trích dẫn của Độc hành Xem bài viết
    Dù vậy, tôi vẫn trình bày rõ ràng chỉ vì trách nhiệm của mình đối với những gì mình đã viết , dù biết rằng có khi vô ích bởi tôi rất có kinh nghiệm trên diễn đàn về những người nhìn đâu cũng thấy kẻ đối đầu với mình.
    Nếu lúc nào đó, tình cờ bác nhìn thấy các nội dung mà tôi không dùng những từ chú ,bác, anh, chị , trước nick của những vị như Tường Thụy, Thu Phong, Oa Nữ, PS …thì cũng đừng cho rằng tôi vô lễ với các vị ấy . Tôi không còn ở lứa tuổi U50 nữa, bác ạ, mà đã là U70 rồi.
    Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm phiền bác bởi những comment kém cỏi của mình vừa qua.
    Xin tạm biệt và rất mong có dịp đàm đạo cùng bác ngoài đời.
    Chúc vui.
    Lẽ ra thì Bou em chỉ dám lặng lẽ vào thanks những bài viết rất dài, công phu và rất có chính kiến riêng của bác Độc Hành, nhưng thấy bác nói vậy thì cũng xin có nhời. Diễn đàn là nơi chia sẻ những quan điểm, chính kiến của từng cá nhân, mỗi người có một góc nhìn riêng về những câu trả lời phỏng vấn của Mychiyo Phạm Ngà. Trong số những bài phản hồi trên topic này, Bou em thích nhất những bài viết của bác, nó thể hiện rõ sự từng trải, trải nghiệm và có một cách nhìn rất thấu đáo. Qua đó, Bou và bạn bè cũng có nhiều điều để học hỏi... Tỷ dụ như câu này : “…Thích đàn ông đẹp trai, nhưng để họ nhớ nhung mỗi khi nghĩ đến thì họ nghĩ về người đàn ông giỏi sex....Và nếu để họ chọn lựa thì họ cũng chọn người đàn ông giỏi sex...” Độc tôi đồng cảm với suy nghĩ này của Oa Nữ. Là nam giới, tôi cũng rất thích ngắm nhìn phụ nữ đẹp, nhưng để chọn lựa thì tôi sẽ chọn người phụ nữ nào hợp tính với mình và… giỏi sex. . Nói thật là đọc rất thú vị và rất mong bác chia sẻ tiếp những quan điểm của mình trong các topic khác. Có được những người như bác, các mem có thêm hứng thú để vào trao đổi, trò chuyện và cùng chia sẻ. Trân trọng!
    "Cuộc đời là một sân khấu lớn và mỗi người đều có một vai quan trọng" (Shakespeare)

  8. Có 7 thành viên cám ơn bài của Boulevard:

    Độc hành (25-07-2012),kehotro (25-07-2012),MinhThy (26-07-2012),OA _ NỮ (25-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012),toitimtoi (25-07-2012)

  9. #35
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.853
    Thanks
    3.084
    Thanked 2.095 Times in 433 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    KHT không nghĩ sự việc lại diễn ra như thế!

    Tranh luận hay thậm chí cãi nhau cũng chỉ nâng cao trình độ mà thôi!

    Anh ĐH hình như không đọc hêt bài của KHT, nên thiếu mất đoạn mà KHT viết: Vẫn chưa rõ ý của ĐH khi viết câu đó. KHT không hề khẳng định cái ý mà ĐH diễn đạt trong câu đó theo kiểu ví von, so sánh.

    Chín người mười ý. Đây là điều quá đỗi bình thường, KHT không nghĩ vì cái bình thường ấy lại làm anh ĐH ra đi.

    Mong anh ĐH ở lại để chúng ta cùng tranh luân. Và cũng mong có dịp ngồi cùng anh ngoài đời để chuyện trò.
    Last edited by kehotro; 25-07-2012 at 07:21 PM.
    Ta già chưa nhỉ em ơi?
    Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.

  10. Có 7 thành viên cám ơn bài của kehotro:

    Độc hành (25-07-2012),Boulevard (25-07-2012),MinhThy (26-07-2012),OA _ NỮ (25-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012),toitimtoi (25-07-2012)

  11. #36
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket OA _ NỮ's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    4.917
    Thanks
    4.403
    Thanked 9.333 Times in 1.852 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Rất vui khi đọc lại những câu chữ mà "dù gió có nổi, cũng ko thổi bay" được của người bạn cũ xưa kia. (đang đoán). hì hì.
    Cứ tiếp tục giao lưu về vấn đề "giỏi sex" đi bạn hiền, bỏ qua những tiểu tiết để đi sâu vào những tình tiết cho nó fun... Như ĐH đã nói, đây là một đề tài muôn thủa luôn luôn được ông lắng, bà nghe và chúng ta học để mà hành....
    Diễn đàn mình chẳng ai còn đỏ mặt khi bàn luận về vấn đề đó đâu," miễn là những điều khó nói thì PM riêng cho nhau"
    Gửi lại bạn hiền câu
    Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi, luôn luôn đúng với bạn.
    Last edited by OA _ NỮ; 25-07-2012 at 07:54 PM.
    Que Sera, Sera. Whatever will be, will be
    The future's not ours, to see
    Que Sera, Sera

  12. Có 7 thành viên cám ơn bài của OA _ NỮ:

    Độc hành (25-07-2012),Boulevard (25-07-2012),kehotro (25-07-2012),MinhThy (26-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012),toitimtoi (25-07-2012)

  13. #37
    Member PhotobucketPhotobucket Chim Vành Khuyên's Avatar
    Ngày gia nhập
    Jan 2010
    Bài viết
    92
    Thanks
    102
    Thanked 377 Times in 76 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Độc Hành nghe quen quen

  14. Có 5 thành viên cám ơn bài của Chim Vành Khuyên:

    Độc hành (25-07-2012),kehotro (26-07-2012),MinhThy (26-07-2012),Phu sinh (25-07-2012),TeacherABC (25-07-2012)

  15. #38
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.853
    Thanks
    3.084
    Thanked 2.095 Times in 433 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Theo KHT vấn đề này sẽ dễ dàng hơn nếu ta đưa sự so sánh về cùng tiêu chuẩn. Và sự khác nhau chỉ ở chỗ giỏi hay không giỏi sex mà thôi.

    Ví dụ như hai người đàn ông đều làm ra tiền, đều hào hoa lịch lãm, thông minh, hóm hỉnh, cùng biết quan tâm chăm sóc PN...vv. Và cái khác nhau là một anh giỏi sex và anh kia thì không.

    Vậy nếu cả hai cùng yêu một cô gái và cùng cô gái ấy nếm trái đắng ( em nhầm, trái cấm ). Thì cô gái ấy cuối cùng sẽ chọn ai?

    Giờ KHT lại đi sâu hơn về sự so sánh giữa giai Tây và giai ta.

    Truóc khi nói đến giai, ta lại bàn thêm chút ít về PN. Các xung động cảm giác của PN thường tập trung ở đâu hẳn chúng ta ai cũng biết và cho dù như thế nào thì khi xuất hiện quan hệ khác giới, công cụ nhập cung ắt hẳn diễn ra( loại trừ trường hợp cá biệt hay lúc không phù hợp).

    Tiẻu xảo chỉ xảy ra tại âm vật ( av )và điểm G. Theo thông thường, có 80% PN nhận được cực khoái khi bị tác động vào nơi ấy. Như vậy, số 20% còn lại sẽ thuộc dạng không cảm giác gì khi bị kích thích vào av và điểm G. Giả dụ như cả av và G đều không nhận cảm giác. Lúc này, tiẻu xảo sẽ thành phương pháp bất khả thi. Vậy chỉ còn cách cuối cùng là dùng nội công của cậu nhỏ.

    Thông thường, khi ma sát vào niêm mạc âm đạo (ad) PN với thời gian trung bình từ bảy đến mười phút, sẽ xuát hiện giai đoạn cao trào và về đích. ( 10ph là kết quả của báo Tuổi trẻ, đương nhiên có PN ngắn hơn và có PN dài hơn mốc trên ). Nghe con số đó có vẻ chẳng là bao nhưng ai cũng biét để duy trì được thời gian ấy không phải anh nào cũng làm được! Và cho dù có khả năng kiềm chế thì cũng không đủ sưc chạy nước rút mà về đích. Chạy nuóc rút là cần thiết không tin bạn cứ thử cả hai cách chạy và hỏi kết quả từ đối tác ( Có cách không chạy nuóc rút nhưng vẫn vỡ đê cảm xúc, tuy nhiên nó lại là kỹ thuật hơi đặc biệt)

    Vậy sức khoẻ cũng là một vấn đề cần thiết cho chuyện ấy. Tây ắt hẳn sức khoẻ tốt hơn ta là cái chắc!

    Lại nói đến ma sát

    Nếu quãng đường đi càng dài, ma sát đương nhiên diễn ra nhièu hơn. Nếu pít tông và xi lanh càng pót, độ ma sát trên toàn tuyến cũng nhiều hơn. Như vậy, độ dài và độ lớn cũng là yếu tố quan trọng. Trung bình cậu nhỏ của đàn ông VN chỉ dài khoảng 11,3cm theo kết quả khảo sát của BV Bình dân. Trong khi trung bình của đàn ông Châu Âu là 16cm và đương nhiên chu vi đường tròn cũng to hơn so với dàn ông VN.

    Cái này thì Tây hơn hẳn ta!

    Giờ lại nói đến cấu tạo của nơi quan trọng.

    Nói ví von thế này : Bạn gặp ngôi nhà có cửa. Vừa vào cửa nó hơi chật hẹp, nhưng vào rồi thì nó phình ra. Sau khi qua khỏi căn phòng rộng đó sẽ là hàng lang vừa vặn. Trung bình từ của vào cho đến cuối hàng lang ở tư thế giãn cực đại đối với PNVN nằm trong tầm từ mười sáu đến khoảng mười tám cm. Và theo lẽ thông thường nơi nào càng ít chạm đến, nơi đó càng nhạy cảm. Theo KHT thì PN có khoảng cách từ rốn xuống tâm dài hơn sẽ có chiều dài dài hơn. Điều này, lý giải được tại sao có những PN rất nhỏ con lại chịu được những chàng khủng long.

    Với những tham khảo như trên, KHT cho rằng Tây hoàn toàn lợi thế hơn ta trong chuyện ấy. Vậy nếu đặt cả Tây và ta vào điều kiện quy chuẩn mà cô gái không gì không hài lòng. Thì với lợi thế như trên, Tây hơn ta là cái chắc.

    Một điểm nhấn nữa về vòng bụng. Khi đàn ông bị phát phì, cậu nhóc sẽ ngắn đi 2cm. Tuy có lợi thế về thời gian chịu đựng nhưng lại bất lợi về tốc độ!

    Thói quen đi bộ hay tập thể thao cũng lại là lợi thế hơn ta, lượng máu lưu thông qua khung chậu càng nhiều, cậu nhóc dễ đạt độ nghiêm cao hơn và tư thế nghiêm đó cũng duy trì được lâu hơn.

    Nếu bạn bảo KHT xét điều kiện của PN mất đi hai điểm nhạy cảm quan trọng thì bạn hãy nghĩ đi. Chẳng lẽ Tây không biết dùng tiểu xảo?

    Ngoài ra do cách sống và quan niệm XH, Tây dễ thực hiện những hành vi gợi cảm hơn khi ở cùng bạn gái.


    KHT là người VN nhưng KHT thấy nếu quy chuẩn Tây, Ta về cùng điều kiện thì Tây hơn ta là chắc chắn!

    Đương nhiên ta chỉ xét trên phương diện đa số ở cả nam và nữ. Những trường hợp thiểu số như lãnh cảm, có dị tật tại cơ quan sinh dục, ham muốn vô độ chúng ta không bàn đến.

    Last edited by kehotro; 25-07-2012 at 10:59 PM.
    Ta già chưa nhỉ em ơi?
    Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.

  16. Có 8 thành viên cám ơn bài của kehotro:

    Độc hành (26-07-2012),Boulevard (25-07-2012),Marat Safin (26-07-2012),MinhThy (26-07-2012),OA _ NỮ (25-07-2012),Phu sinh (26-07-2012),TeacherABC (25-07-2012),toitimtoi (25-07-2012)

  17. #39
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    Jun 2011
    Bài viết
    117
    Thanks
    352
    Thanked 673 Times in 134 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    Nói chung, bài viết quanh khái niệm "giỏi sex" của anh DH rất hay. Đây là một ý kiến đóng góp chân thành cho topic của diễn đàn, thể hiện kinh nghiệm và lý giải có lý. 3T đọc lại thấy hay. Cảm ơn anh đã đóng góp với anh em những ý hay đó.
    Last edited by toitimtoi; 25-07-2012 at 09:34 PM.

  18. Có 8 thành viên cám ơn bài của toitimtoi:

    Độc hành (25-07-2012),Boulevard (25-07-2012),kehotro (25-07-2012),Marat Safin (26-07-2012),MinhThy (26-07-2012),OA _ NỮ (25-07-2012),Phu sinh (26-07-2012),TeacherABC (25-07-2012)

  19. #40
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    335
    Thanks
    1.069
    Thanked 1.703 Times in 326 Posts

    Default Re: Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

    @ toitimtoi: Xin rất cảm ơn.

    @ KHT : Tôi sẽ có bài trả lời riêng .

    @ Oa Nữ &Pha Lê & Boulevard:

    Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm.

    “Mỗi khi nảy sinh vấn đề tại chuyên mục, việc làm đầu tiên là phải tìm và dập tắt nguyên nhân của nó ngay lập tức, không chần chừ”. Bài học cơ bản về quản lý chuyên mục này chắc các Mod nhà mình quên hết rồi ! “Sau comment trần tình này tôi xin dừng lại “ là tôi đã thay các Mod làm công việc đó. Điều gì khiến mọi người nghĩ đến chuyện ra đi vậy nhỉ ?

    Mà đi hay ở trên thế giới ảo thật vô chừng, khó phân định ! Có người đang ở nhưng chẳng khác gì đã đi. Và người đã đi rồi mà đây đó vẫn như còn hiện diện. Vậy đi hay ở có gì là quan trọng lắm đâu, phải không ?

    Người biết rõ Oa Nữ, Pha Lê từ thuở đó đâu phải chỉ có mình tôi. Theo chỗ tôi biết, thì phải còn ít nhất 4 người nữa (và có thể còn nhiều hơn) Vậy rất có hy vọng là cả hai đều đoán sai hết.

    Oa Nữ thì : “đang đoán”. Pha Lê thì : “có thể biết” rồi !
    Vậy mời Pha Lê thử với 2 câu hỏi này để xem Pha Lê đoán người có chính xác không nhé :

    - Chúng ta chuyện trò với nhau lần đầu ở đâu ?
    - Nội dung buổi nói chuyện đó ?

    Cầu trời cho Pha Lê trả lời …sai .

  20. Có 6 thành viên cám ơn bài của Độc hành:

    Chim Vành Khuyên (26-07-2012),kehotro (26-07-2012),Marat Safin (26-07-2012),MinhThy (26-07-2012),OA _ NỮ (26-07-2012),Phu sinh (26-07-2012)

Trang 4 / 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 ... LastLast

Chủ đề tương tự

  1. Những điều mẹ dặn con trai :))
    By MinhThy in forum Chị Em Giao Lưu
    Trả lời: 9
    Bài cuối: 05-12-2012, 07:19 AM
  2. Kiểm tra trai tân bằng cách... đi tiểu
    By yeu100C in forum Du Lịch Đó Đây
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 06-12-2011, 12:53 PM
  3. Sức hút của... trai hư
    By Quỷ Xứ in forum Chị Em Tham Khảo
    Trả lời: 23
    Bài cuối: 05-07-2011, 12:49 PM
  4. Khác biệt giữa bạn trai, người yêu và ông xã
    By thachanhtim in forum Chị Em Tham Khảo
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 19-11-2009, 12:47 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài cuối: 28-10-2009, 01:51 PM

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •