Bài 1 đến 7/7

Chủ đề: Mẹo nhỏ trị bong gân

Threaded View

  1. #2
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket OA _ NỮ's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    4.994
    Thanks
    4.403
    Thanked 9.333 Times in 1.852 Posts

    Default Re: Mẹo nhỏ trị bong gân

    Có một lần OA bị bong gân, cũng chẳng hiểu tại sao nữa, chỉ thấy tự nhiên cổ chân bị sưng vù lên, đau ơi là đau. Hôm đó có cậu em tình cờ đến nhà cho mấy DVD nhạc PRBN nhìn thấy chân OA bị sưng, he dùng nhân điện học chữa trị, thế là đỡ đau được 7-8 phần.
    Lần sau OA đang dắt xe đạp trên vỉa hè, gặp chiếc vành của chiếc xe hơi chạy ngược chiều bị văng ra. OA nhìn hướng lăn của nó đang bay vù vù về phía OA, OA sợ quá ko biết tránh kiểu nào, nên lùi hay nên tiến... chỉ biết theo bản tính giơ chiếc xe đạp lên đỡ và miệng luôn khấn vái. "Lạy trời lạy đất lạy các loại thánh thần, đừng cho con trúng số kiểu này nhé". Có lẽ lời khấn của mình nhằm lúc các vị đó đang mải chếch hàng ko nghe thấy hay sao đó nên vừa dứt lời thì cái vành xe đó văng đến trước mặt. Trong chớp mắt OA ngửa người ra và buông chiếc xe nhắm mắt coi nó có rơi trúng người ko.
    Hú hồn, cái vành xe đó vẫn còn đang đà bay nên văng chiếc xe đạp ra xa và chỉ chịu dừng khi chạp phải cửa kính của khu chung cư.
    Còn OA NỮ ngày hôm sau cả bả vai , cái lưng đau nhức nhối, và hai khuỷ tay thì bầm tím. Còn hai cổ chân ngã ko đúng tư thế nên sưng vù. Lúc đó chợt nhớ đến môn nhân điện học của cậu em liền gọi phone cho he tới. Lần này he chữa trị phải mất mấy lần đi lại OA NỮ mới khỏi.
    Có lẽ do mình có mấy phần lòng tin vào he nên công nhận được các vết thương được lành nhanh.
    Cách chữa trị của he cũng chủ yếu nhờ sức nóng của đôi bàn tay he. Khi he áp tay vào vết sưng OA cảm thấy nóng như khi mình lăn trứng gà luộc vào da thịt vậy.


    Từ đó tuy OA NỮ ko tin môn phái này cho lắm nhưng OA giới thiệu mấy cô bạn theo cậu em nhập môn. Thấy họ thường xuyên đi khắp mọi nơi chữa bệnh và quảng bá môn học này chữa được bách bệnh nhưng nhất thiết phải có niềm tin ...
    Vì mình là người ngoại đạo nên trong mắt OA chỉ coi cậu em này như một người bình thường, nhưng nghe mấy cô bạn kể trong giáo phái này họ rất trọng vọng he vì nội công của he cao nhất nhì Bác Mỹ chỉ dưới có sư phụ he và đức độ của he được coi như là mẫu mực.
    Hì hì. Nội công thì đơn giản có thể so sánh cao thấp để đánh giá chứ còn đạo đức nó nằm ở phạm trù bao la. Ở mỗi thời đại con người đều có những khái niệm khác nhau....Để đánh giá sự chuẩn mực ko giống nhau.
    Last edited by OA _ NỮ; 06-05-2012 at 01:12 AM.
    Que Sera, Sera. Whatever will be, will be
    The future's not ours, to see
    Que Sera, Sera

  2. Có 4 thành viên cám ơn bài của OA _ NỮ:

    Emanuel (06-05-2012),Phu sinh (13-05-2012),TeacherABC (07-05-2012),thuphong (06-05-2012)

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •