Bài 1 đến 10/52

Chủ đề: Gởi đích danh smod Đông Quân

Threaded View

  1. #11
    Moderator PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket yeu100C's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    952
    Thanks
    647
    Thanked 1.543 Times in 308 Posts

    Default Ðề: Gởi đích danh smod Đông Quân

    ...rồi NR mất đi Cổ mộ với vô số Mạnh thường Quân hảo tâm (từ nay phong trào hoạt động off coi như bằng không vì thiếu nguồn kinh phí)

    Cảm ơn MTCT vì câu này Yeu100C bê nguyên si qua bên 4rum kia vào topic của PL lần sau mình đi làm từ tiện hoặc đi off có người trả tiền rồi . Thích quá....

    Bạn nên coi lại hình sinh hoạt mới tuần rồi thành viên của NR đã chào đón 4Q và PL, Tuy có tranh luận họ đã thả thơ ở chỗ khác nhưng ngoài đời họ vẫn liên lạc với hầu hết member của NR .

    Mạng ảo nói thì dễ. Ở ngoài làm được gì mới khó, đi tài trợ mà show lên net là chỉ lợi dụng tiền nhưng người thiếu thông tin không biết chỗ nào để cho.

    bạn biết nhiều chuyện ở diễn đàn mà cũng chẳng sài một xu nào ở cái diễn đàn này sao lại đề cập đến vấn đề tiền bạc Y nghĩ đây là thứ yếu nhất của bạn nên muốn tranh luận thì không nên đưa ra.

    Nhiều lần bạn viết về tư cách của Y100C vậy có ai đồng cảm với bạn về việc tư cách của Y100C kể cả PL. Về Miền Trung. 4 Q, các thành viên khác của CM cũng chưa ai nghĩ như bạn.

    Y100C là đàn ông nên chỉ có một khuyết điểm duy nhất là mê chị em thôi, còn chưa ai nói Y không có tư cách sinh hoạt ở đây hay CM. Chưa có ai nói trình độ thơ của Y không đủ đề là thành viên của CM chỉ có mình bạn nói Y đua theo VMT hoạ thơ.
    Từ giờ trở đi Y đi off nhờ CM trả tiền dùm. Không tài trợ Y không đi off nữa ka ka
    Last edited by yeu100C; 10-07-2010 at 09:27 AM.

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •