Trích dẫn Trích dẫn của boulevard Xem bài viết
Nhận xét của Cùi Bắp chuẩn không cần chỉnh. Người thứ 3, BLV định đưa ảnh vào chính là Trần Huy Hoan Nhưng nói thực là về ý tưởng của ảnh Trần Huy Hoan thì đặc sắc nhưng hai nhà nhiếp ảnh TP và DQD thì lại biết cách làm đẹp cho cơ thể - vẻ đẹp trời cho của người phụ nữ hơn THH. Đối tượng được chụp sẽ thích mình đẹp hơn trong ảnh của TP và TQD. Nếu đi dự thi ảnh thì ảnh THH lại dễ ăn giải hơn... 3 người này thì báo chí thường nhắc tới nhiều nhất về sở trường ảnh nude. BLV cũng có được xem 1 số ảnh nude của 1 số nhà nhiếp ảnh khác cũng rất ấn tượng nhưng chưa thành một thương hiệu riêng. Ví dụ như NSNA Dương Minh Long - anh ấy chụp nude ít nhưng đường nét và ánh sáng anh ấy xử lỷ cũng cực kỳ tinh xảo.
Dương Minh Long đi từ ảnh thương mại, quảng cáo qua ảnh nude nên ít nhiều cũng mang cái thần thương mại sang.


Trích dẫn Trích dẫn của Phương Lê Xem bài viết
Ngoài các nhiếp ảnh gia trên, trường phái ảnh nuy còn phải nhắc đến Phó Bá Cường, một người mà hầu như những tên tuổi lớn trong làng điện ảnh, ca nhạc và thời trang đều tìm đến ông để chụp, tuy nhiên cách đây khá lâu .... sau khi có một vài Scandan... người ta ít còn nhắc đến ông nữa.
Anh này thì scandal lớn quá nên hết nghe đến nữa rồi.

Trích dẫn Trích dẫn của boulevard Xem bài viết
Còn 1 người nữa cũng gây scandal không kém đó là Trọng Thanh, sự đa tình của ông ấy đã giết chết một sự nghiệp của một đôi trai gái trẻ, trong đó có 1 người là bạn học của BLV. Mà BLV được biết, cô bạn ấy là con nhà trí thức của Hà Nội, ngoan ngoãn, học giỏi, còn tình cảm thì khó có thể cưỡng nổi trước 1 nghệ sĩ có tài, hơn thế lại có "kinh nghiệm"... Cái tài đôi khi cũng mang lại chữ tai cho chính mình!
Anh này Cùi Bắp không biết.