"Tám" không hề là phuơng thức cổ truyền, nguợc lại nó đang đuợc coi là phương thức quảng cáo hiện đại và hiệu quả nhất.
"Google" chỉ áp dụng phuơng thức quảng cáo này và trở thành cái tên (thuơng hiệu) mạnh nhất thế giới hiện nay.
Các mặt hàng Sale-off nhờ có phuơng thức này mà tiêu thụ hàng một cách nhanh chóng trong một thời gian rất ngắn.
Tuy nhiên, mặt trái của nó là vấn đề "sáu thầy bói mù sờ voi"
Có hôm khó ở, mặt mày nhăn nhó, thế là trở thành mục tiêu cho mấy cô mấy bà tám. Chả hiểu tám thế nào, cuối ngày Xếp gọi lên hỏi:"Gia đình mày vừa ly dị à", ..... té ghế