Ấy cái sự đời là thế! Con người muôn đời vẫn vậy. Mấy ngàn năm vẫn chẳng hề thay đổi chỉ phát triển theo xu hướng tinh vi hơn và bí mật hơn. Con người vẫn chẳng thể tự mình cân bằng được chính bản thân mình.
Vẫn gọi là : Đứng núi này trông núi nọ!
Cái gì có trong tay hay dùng được rồi thì xem như chẳng còn ham muốn nữa. Bởi vậy cũng có câu: Bụt nhà không thiêng!
Người ta phải lặn lội trèo non lội suối để hái một bông hoa rừng mà cái hoa ấy nó chỉ quý ở cái công sức mà mình bỏ ra. Điều mà người ta nghĩ đến là nó lạ, không đụng hàng. Nào ngờ đâu đó chỉ là : Cỏ dại !
Thật vô lý khi kiếm ra hàng đống tiền mà chẳng biết xài tiền, chẳng biết tạo sự mới lạ cho bản thân. Nói chị em đừng buồn chứ sắm được chiếc áo ngoài cực kỳ đẹp nhưng áo trong không phù hợp thì cũng vất đi.
Một lần KHT khen cô em: Áo em đẹp quá! Mua bao nhiêu vậy?
Cô em trả lời: Áo mua bên chị Huệ.
KHT bảo: Chị Huệ có bán nội y hả?
Đến lúc này cô em mới ngỡ ngàng và cho biết áo ngực mua gần 500 k.
Thật sự các hãng nội y danh tiếng đều dựa trên chỉ số vàng để thiết kế nên áo ngực tuyệt vời. Khởi nguồn của nó là bức tượng thần Vệ Nữ. Các nhà mỹ thuật học đều mê đắm trước bộ ngực thôi miên của pho tượng cụt tay thành Mi-lan và họ rắp tâm nghiên cứu. Bí ẩn chính là chỉ số vàng mà ngày nay dân Mỹ thuật và các nhà sản xuất áo ngực đều biết.
Số đo từ đầu xương quai xanh bên trái đến đình ngực bên trái. Số đo từ đỉnh ngực bên trái đến đỉnh ngực bên phải. Số đo từ đỉnh ngực bên phải đến đầu xương bên trái sẽ tạo nên một tam giác có tỉ lệ 3,4,5. Tức là chia cho một số nào đó sẽ tạo ra tỉ lệ này. Và người ta gọi đó là chỉ số vàng.
Ví dụ như: 15cm, 20cm và 25cm khi chia cho 5 sẽ tạo ra chỉ số: 3,4,5.
Tại sao KHT lại xoáy sâu vào phần này? Điều đơn giản là ánh mắt của quý ông 90% sẽ tập trung ở vùng đó trước tiên. Nếu bạn có V1 hơi khiêm tốn thì miếng lót là giải pháp hữu hiệu. Đa phần các ông sẽ chỉ tập trung vào độ vun mà không hề biết nó vun thật hay không.
Muốn V1 nổi bật người ta thường chọn áo ngoài ôm lấy phần chân ngực. Đương nhiên cũng chọn màu sắc phù hợp với bản thân và ngữ cảnh khi đi đến nơi mình cần đến.
Về phần khuôn mặt. Cách trang điểm với những gam màu sáng tối sẽ làm thon gọn hay tạo thêm độ dày cho điểm nhấn. Nên chú ý chọn mỹ phẩm phù hợp màu da. Biết được điểm mạnh, yếu của khuôn mặt. Mắt, môi, má, góc hàm và trán nên chú ý thể hiện sao cho hài hòa và tôn tạo vẻ đẹp sẵn có, lấp liếm bớt những phần thừa.Nói chung là cũng phải học.
Phụ nữ có thể mang giày cao gót nên ăn gian độ dài của chân là điều dễ dàng. V2 và V3 là phần ăn gian rất dễ và các ông cũng không tinh tướng đến nỗi phát hiện ra.
Điều cuối cùng đó là sự tự tin mình đẹp, hấp dẫn. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình không hấp dẫn phái mạnh. Chính phong cách giao tiếp bản lĩnh sẽ làm đàn ông nghĩ bạn thật sự tươi trẻ, hấp dẫn. Đừng rụt rè mất tự tin mà làm hỏng công sức đầu tư.
Còn tiếp theo là gì thì KHT không đề cập đến. Kakaka. Chiếm thì dễ nhưng giữ được hay không lại là bí kíp!
Ta già chưa nhỉ em ơi?
Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.
Út cưng này! Tính muội ăn nói điềm đạm và dễ hòa đồng. Chưa khi nào huynh thấy muội nổi quạu. Đây cũng là điểm mạnh cần phát huy nhưng chẳng có gì là bất di bất dịch. Đôi lúc phải thế này và lắm lúc phải thế kia. Nũng nịu hay lắng nghe cũng là những vũ khí đáng sợ của PN.
Anh nói đùa với em à? Người đàn ông điềm tĩnh nhất NR, cư xử rất chi có phong độ của một người anh. Không anh em nào trong NR từng đi chơi chung với anh mà không quý trọng. Thế thì các cô sẽ có cảm giác như thế nào chắc em cũng không cần nói. Kakaka.
Ta già chưa nhỉ em ơi?
Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.
Cách đặt câu hỏi của anh KHT cứ như muốn nói điều ngược lại, không biết vô tình hay hữu ý
Không biết với mọi người thế nào chứ với SW hình như câu hỏi này chưa bao giờ đặt ra dù chỉ trong ý nghĩTại sao PN phải hấp dẫn đàn ông mà ko phải ngược lại? Tại sao trên 30 mới phải nghĩ tới điều đó?
Dù thế nào thì đối với SW sự hấp dẫn nói chung xuất phát từ một tổng thể chứ không hẳn một vài tín hiệu nào đó.
Làm điệu đến đâu và như thế nào, điều quan trọng nhất là phải phù hợp với bối cảnh và hoàn cảnh. Nhớ một hôm có chuyện một cô người mẫu đi làm từ thiện mà váy áo sexy quá, thật sự làm mất đi rất nhiều ý nghĩa của việc làm từ thiện đó cũng như tình cảm của người xung quanh. Ngoài ra cũng còn phụ thuộc vào việc người đối diện có thích hay không việc làm điệu đó. Dù thế nào thì SW vẫn nghĩ là “be yourself”, tự tin là cách thể hiện mình hay nhất, cho dù có điệu hay không, và vào bất kỳ lứa tuổi nào![]()
Hôm qua. sau khi viết xong bài có đưa cho một số người xem( Ở nơi KHT làm việc). Các nhân vật được đưa lên đều mỉm cười không ý kiến nhưng sau đó có vài người chung quanh cho rằng:
*KHT vi phạm pháp luật khi đưa ảnh cá nhân người khác lên mạng mà không xin phép.
*Một người khác thì lại bảo: Trong mắt anh thì anh cho là đẹp nhưng với người khác thì không đẹp và họ sẽ bình phẩm những lời khó mà nuốt trôi được.
*Một người khác thì bảo anh chụp hình đừng đưa em lên mạng. Câu này có vẻ dễ nghe nhất và dễ thương nhất!
Thật sự KHT biết chắc chắn mình không vi phạm pháp luật vì đơn giản không cần viện điều 31 của luật năm 2005 để minh chứng mà chỉ cần nhìn những hình ảnh các Paparazzi chụp những nhân vật nổi tiếng đưa lên các báo và trên mạng. Nhiêu đó cũng đủ an tâm.
Vấn đề bình phẩm là điều đương nhiên vì có những gu về cái đẹp khác nhau nhưng có lẽ người nói đã không chú ý gì đến cái tiêu đề của Topic. Và ở đây, trang NR đa phần mem là người yêu thích văn thơ nhạc họa, yêu thích cái đẹp và thưởng thức cái đẹp dưới góc độ cao hơn, văn hóa hơn nên những lời bình dạng dung tục chắc chắn không xuất hiện ở nơi này để các Mod phải dọn dẹp.
Nơi mình chụp là nơi công cộng và không để biển báo cấm chụp. Người được chụp ăn mặc khi đến nơi công cộng cũng phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Không tự show hàng để KHT post lên. Vậy chẳng hiểu sao mà thiên hạ lại ồn ào đến thế!
Last edited by kehotro; 04-04-2010 at 07:13 PM.
Ta già chưa nhỉ em ơi?
Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.