Ngày xưa ông bà ta có câu:

Trai ba mươi tuổi đoan xoan
Gái ba mươi tuổi đã toan về già.

Giờ thì ngồi ngẫm lại thấy hình như nó đã không còn đúng nữa. Cái thời xưa lam lũ, một nách mấy con, lo cho chồng cho con không cũng đủ mệt còn thời gian đâu mà chăm chút cho bản thân. Cái sự hy sinh cao cả ấy đã được nhiều nhà thơ nhà văn diễn đạt. Cô đọng nhất, xúc tích nhất có lẽ là bài thơ của Tế Xương:

Quanh năm buôn bán ở mom sông
Nuôi đủ năm con với một chồng
Lặn lội thân cò khi quãng vắng
Eo xèo mắt nước buổi đò đông
.................

Đọc tới hai từ ''Eo xèo''. Chao ôi là cái thảm não nó dấy lên trong lòng một cảm giác khó mà diễn đạt. Nhưng đó là lời: ''Vuốt râu nịnh vợ con bu nó'' chứ để đền đáp có mà dài cổ như thân cò. Bởi:

Rượu chè trai gái đủ tam khoanh.

Ngày xưa và ngày nay cũng chẳng khác gì. Sau một thời gian chăm chút dồn tất cả tâm trí, sức lực cho tổ ấm thì nhan sắc cũng dần dà xuống cấp. Và chuyện: Ngậm bồ hòn làm ngọt khi các Quý ông lượn lờ với em này, em kia cũng thành cái chuyện thường tình trong Xã Hội. Giờ mà la loạn lên không khéo thiên hạ lại bảo : Con rồ. Có chồng kiếm ra tiền như thế mà không biết giữ. Mặc nó đi đâu thì đi, miễn mang tiền về lo cho gia đình là được.

Quan điểm không quan tâm đến mình của chị em theo KHT là điều sai lầm lớn nhất. Ai cũng biết đàn ông yêu bằng mắt. Thế thì tại sao mình không làm vừa mắt để các ông yêu? Chỉ đợi đến khi hiểu ra thì e rằng sự tân trang, mông má lại đã không còn có thể cứu vãn tình thế. Cái lợi thế gần gũi, cái lợi thế con cái giờ đã thua xa cái mới, cái lạ sự non trẻ của các em tuổi đôi mươi. Cứ sờ vào là căng da bỏng thịt.

Bảo vệ da, biết cách trang điểm, ăn mặc phù hợp là điều mà chị em hoàn toàn có thể. Một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp đủ sức tạo nên cơ thể săn chắc gọn gàng và đầy đam mê khi thắp lửa. KHT từng nhìn thấy những phụ nữ U50 mà mắt không thể dời đi nơi khác. Phải nói là ''Thán phục'' trước sắc đẹp và sự hấp dẫn toát ra từ người phụ nữ ấy.

Không cứ hẳn là sở hữu một khuôn mặt đẹp mới làm nên chuyện. Đây là một em ngoài 30 không đẹp nhưng biết cách ăn mặc và trang điểm phù hợp với màu da ngăm đen. Nhìn cũng vẫn bắt mắt.



Em này 31 cái xuân xanh.

Và tiếp tục xin trình bày thêm hai ảnh của PN ngoài ba mươi.





Và thêm một PN tuổi 44.



Và một người PN mà KHT cũng không đoán được tuổi của cô ấy là bao nhiêu



Giờ thì các bạn nghĩ sao khi các ông vào đây xem lại bảo :
'' I love MBBG ''?