Bài 1 đến 10/271

Chủ đề: Nỗi lòng của nhỏ!

Threaded View

  1. #39
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    Jan 2010
    Bài viết
    553
    Thanks
    90
    Thanked 94 Times in 49 Posts

    Default Re: Nỗi lòng của nhỏ!

    Những tháng ngày bên anh – hơn năm năm – khoảng thời gian không hề ngắn, nhưng là tháng ngày hạnh phúc, tuyệt vời nhất đối với nhỏ - nhỏ luôn ghi nhớ mãi. Đêm từng đêm, nhỏ đọc lại những kỉ niệm bên anh được lưu giữ trên 2 trang web “Nỗi lòng của nhỏ” và “Nhỏ nhiều chuyện”, để hiểu được rằng tình anh dành cho nhỏ thật bao la, nồng ấm.
    Từng bước chân nhỏ đến lớp cũng như về nhà, đều có anh theo sát để dìu dắt, nâng niu. Anh gắn bó thật nhiều với nhỏ, từ lúc nhỏ chỉ là một nhỏ ngây ngô đến lúc trưởng thành để rồi sau đó, lòng nhỏ biết thương nhớ, vấn vương và yêu anh hơn bao giờ hết…
    Trong giây phút này, nhỏ mong thời gian như ngưng đọng lại, để nhỏ hoài mãi bên anh, để nhỏ nghe mãi tiếng nói của anh cũng như lời hát ru êm dịu đưa nhỏ vào giấc ngủ nồng say tình ái … Nhưng rồi tại sao nó cứ lạnh lùng trôi đi, mang theo từng vết cứa hằn sâu vào tim nhỏ, làm cho tim nhỏ từng phút nát tan trong đau xót. Tại sao vậy hở anh?
    Nhỏ không thể hình dung cuộc đời mình lại bước sang trang khác – một lối rẽ mù mịt, một tương lai ảm đạm – khi trong lòng nhỏ đầy ắp bóng hình anh … Hành trang cho nhỏ trước lúc ra đi là những gì? Phải chăng là kỉ niệm đau đớn lẫn xót xa? Nhỏ sẽ giữ mãi tên trường, mật khẩu – nơi anh học để từng giờ dõi mắt, cầu mong cho anh của nhỏ thành đạt – dù nhỏ hiểu giờ đây mình không được phép làm như vậy, vì nhỏ đâu còn của riêng anh nữa rồi!
    Nhỏ biết anh của nhỏ sẽ buồn và đau đớn lắm. Cuộc chia ly nào mà không thấm màu nước mắt hở anh? Nhưng anh ơi, hãy can đảm lên! Hãy cho nhỏ hiểu anh luôn là thần tượng trong lòng nhỏ, hãy sống thật vui vẻ - dù nhỏ biết những gì nhỏ gây ra cho anh sẽ làm anh tổn thương thật nhiều và nhỏ cũng tan nát cả trái tim … Nhỏ là người gây ra thì đáng bị như thế, còn anh, nhỏ thấy bất công cho anh quá. Vì nhỏ, anh đã từ bỏ mọi niềm vui của mình khi bên cạnh gia đình, nhỏ hiểu - anh là người cô đơn nhất!
    Anh còn có bạn bè và công việc của anh. Vì tình yêu dành cho nhỏ, anh đã khắc phục được nhược điểm của mình. Bởi vậy, nước mắt nhỏ rơi rơi khi nghe anh sợ nhỏ giận vì vi phạm lời hứa với nhỏ: “Đừng giận anh vì anh phải đi đám cưới người bạn nên có chút bia”. Nhỏ không trách anh đâu - Kim của nhỏ ơi, mà ngược lại, nhỏ thấy thương anh thật nhiều!
    Anh cao thượng và vĩ đại biết bao! Vậy mà, nhỏ lại đành lòng làm tan nát trái tim anh. Nhỏ thật đáng lên án, tội của nhỏ đáng bị đày xuống mười chín tầng địa ngục không siêu thoát được nữa rồi …
    Nhỏ không hề đổ lỗi cho hoàn cảnh mà tất cả đều do nhỏ. Biết thế, nhưng tại sao nhỏ không ngăn được dòng lệ đớn đau … Cuộc chia tay nào mà không đau đớn hở anh? – Con người chứ nào phải sỏi đá vô tri… Nhỏ mong anh - vạn lần - xin tha thứ cho nhỏ nha anh!
    Đôi khi nhỏ chợt nghĩ - cứ như là một trò đùa của số phận khi khiến xui cho nhỏ - trong giây phút dỗi hờn đã gởi nỗi lòng của mình vào “Nếu một ngày” để rồi giờ đây – khi đọc lại - những dòng thơ như từng mũi tên đâm thẳng vào trái tim nhỏ - cho nhỏ càng thêm đau đớn. Nhỏ không tài nào hiểu nỗi mình nữa rồi Kim của nhỏ ơi! Tình của anh dành cho nhỏ đẹp như thế, cớ sao nhỏ lại mang bao hờn trách gởi vào đó, để giờ càng thêm xót xa, ân hận? Nước mắt nhỏ rơi rơi và nhỏ trách mình thật nhiều, anh ơi!
    Kim của nhỏ ơi! Cho nhỏ gọi tên anh lần cuối với những yêu thương tha thiết, nồng nàn nhất, với lời khẩn cầu anh hãy thương mẹ nhỏ mà đừng trách mẹ, vì đời mẹ đã khổ nhiều rồi – một cuộc đời mà từ khi nhỏ hiểu biết - luôn thấm đẫm nước mắt … Nếu không có nhỏ, mẹ đã chết lâu rồi. Vì nhỏ, mẹ đã gắng gượng sống đến ngày hôm nay… Sự ra đi của nhỏ - nhỏ biết mẹ cũng đau đớn, xót xa lắm, và nhỏ coi như đó là sự giải thoát cho tất cả.
    Riêng anh của nhỏ - một người tốt nhất trên đời mà nhỏ thương - nhỏ cầu mong anh hạnh phúc vì anh xứng đáng được như thế. Còn nhỏ, nhỏ đã chuẩn bị tư tưởng cho mình là sẽ bị trừng phạt – bị quả báo. Rồi đây, nhỏ sẽ đau đớn, dằn vặt suốt cả cuộc đời vì đã phụ ân tình của anh – người đã dành trọn trái tim yêu cho nhỏ!
    Nhỏ đã nhờ anh Nhỏ của nhỏ đăng bức thư này lên NR - Trang web đầu tiên ghi dấu ngày hai đứa mình rủ nhau làm thơ, cũng là nơi đã khắc ghi bao kỉ niệm của một thời ta yêu nhau. Nó như một dấu chấm cuối cùng cho một kỉ niệm đẹp của cuộc tình tan vỡ. Sau ngày nhỏ đi hai tuần, anh của nhỏ sẽ đăng lên. Khi ấy, nhỏ chẳng biết bức thư này đến tay anh sớm hơn hay muộn hơn. Nhỏ xin anh đừng trách nhỏ. Nhỏ chấp nhận cho người đời lên án và phỉ nhổ nhỏ - một đứa con gái xấu xa … và nhỏ thấy mình đáng bị như thế!
    Kim ơi, xin anh hãy tha thứ cho nhỏ! Nhỏ tha thiết, khẩn cầu anh ngàn lần tha thứ, dù nhỏ biết giờ đây mình không xứng đáng được cái quyền ấy nữa rồi!

    Nhỏ của anh



    Trúc Quỳnh
    Tôi hoài nghi để rồi tin chắc chắn!!!
    Tôi không muốn vội tin để rồi đi đến hoài nghi!!!

  2. Có 3 thành viên cám ơn bài của hamy:

    Cùi Bắp (09-08-2013),Nhudadauyeu (19-08-2013),Phu sinh (09-08-2013)

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •