Trích dẫn Trích dẫn của Hỏa đăng Xem bài viết
Khà...Khà... Theo mình nghĩ thì đàn ông càng thông minh càng dồn hết sức bình sinh chúi đầu vào tìm những thứ vĩ đại nên còn sức đâu ôm nhiều chứ cũng chẳng chung thủy gì!
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì năng lượng của những người vĩ đại có hai nơi để phát tiết: Nghiên cứu phục vụ nhân loại hay phát triển theo cách bình thường là Tình dục. Ở những người này thì năng lượng của họ đương nhiên gấp mấy lần người thường.

Trích dẫn Trích dẫn của Tazang Xem bài viết
Theo thiển ý của nhà em thì: người đàn ông được đánh giá là THÔNG MINH là khi người đó biết cách thu xếp ổn thoả chu đáo mọi vấn đề..................................vậy thôi!!!!
Đồng ý với Tazang! Người đàn ông thuyết phục được vợ chấp nhận chia sẻ chồng với người khác tất nhiên quá đỗi thông minh. Thật sự quan niệm ngày nay về vấn đề chung thủy không còn bó hẹp trong phạm vi một vợ một chồng. Theo quan sát của KHT ngày càng có nhiều PN chấp nhận việc này tại VN. Còn vì lý do gì thì chắc vô vàn lý do để người ta làm như vậy!

Nhiều PN biết đàn ông có vợ vẫn chấp nhận làm người tình, người yêu. Tại sao như vậy thì theo KHT có nguyên nhân sâu xa. PN không thích đàn ông thua kém mình về mặt trí tuệ. Nếu ôm một Củ Mì để suốt đời suốt kiếp hắn ta chung thủy thì chắc chẳng có mấy PN gật đầu.