Bài 1 đến 10/18

Chủ đề: Những Trò Lừa Vặt.

Hybrid View

  1. #1
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.853
    Thanks
    3.084
    Thanked 2.095 Times in 433 Posts

    Default Ðề: Những Trò Lừa Vặt.

    CÂU CHUYỆN THỨ BA

    Hai vợ chồng tụi bay quản lý cửa hàng này đi. Mỗi tháng đóng lại cho tao 100 triệu. Dư bao nhiêu tụi bay hưởng, mối lái thì có sẵn ai gọi điện lấy hàng chỉ việc đi giao. Hàng thì tao cho người đem đến.

    Đây là lời của Ông Mập một tỉ phú của miệt miền Tây. Xuất thân bán dạo nem ở các bến phà, sau này nổi tiếng mới bắt đầu làm nem chính hiệu Ông Mập giao cho người khác bán.

    Nghe cứ tưởng ngon ăn nhưng thật ra lời lãi bao nhiêu Ông Mập biết hết rồi. Giao khoán cho thằng con rể và đứa con gái chỗ làm ăn, mỗi tháng tụi nó chỉ dư khoảng 20 chai là hết cút. Riết rồi chán thằng con rể trở lại thành phố làm và lại tiếp tục bù khú với bạn bè.

    Nhào vào làm rể Ông Mập cứ tưởng sẽ được hưởng được một mớ ai dè Ông Mập chẳng cho 2 vợ chồng cái gì hết trơn ngoài căn nhà mà ổng mua để cho mấy đứa con lên TP học đại học. Mà ổng cũng đâu để thằng con rể đứng tên.

    Con gái Ông Mập xinh và có kiến thức thế mà Trời xui đất khiến thế nào lại gặp thằng này! Mặt mũi hao hao giống Quốc Thái nhưng đẹp trai hơn và tướng tá cũng to con, bặm trợn hơn. Ăn nói khéo léo và chìu gái cũng thuộc loại siêu đẳng. Gái qua tay thằng này không biết bao nhiêu cô. Nó chẳng lấy ai mà định bến với con Ông Mập.

    Một lần, ngồi nhậu nhà thằng bạn, nó dẫn con bồ ngoài luồng lên chơi. Nhìn con bồ nó mà phát hoảng. Y hệt như các em đứng đường! Mình cứ tưởng vợ nó xấu ai dè tới khi dự tiệc cưới ở New World của một người bạn mới biết vợ nó đẹp cỡ đó và cũng biết thêm vợ nó là con Ông Mập.

    Cho đến nay, hai vợ chồng lấy nhau gần 10 năm nhưng Ông Mập vẫn giữ nguyên ý kiến. Không cho gì hết. Đúng là tính già hóa non.

    Một thằng nữa con nhà gia giáo hiền lành làm việc cho phường. Chỉ tội nhà hơi nghèo nhưng bù lại tướng tá mặt mũi coi hết ý. Ăn nói vui vẻ, tiếp xúc lần đầu ai cũng có cảm tình. Hắn quen con gái Chủ Tịch nhưng không lấy mà lấy con của Phó giám đốc một ngân hàng. Cô này con gái một nên nhà chìu từ nhỏ chẳng biết làm gì.

    Giờ thì thằng này ôm đồm hết mọi việc từ chăm con đến bếp núc. Vợ nó tuyên bố thẳng em chẳng biết làm gì. Anh lấy em thì phải làm hết. Cho đến hiện nay, ngoài 6 năm nhưng gia đình vợ vẫn chẳng rót cho đồng nào. Thằng này thì có hy vọng sẽ ẵm giải vì nó cũng siêng. Cái quan trọng nữa là nhà người ta chỉ có một cô con gái.

    Thời buổi này hôn nhân cũng toàn toan tính. Một thằng đẹp trai cao ráo làm bảo vệ cho một vũ trường giờ vớ được em này giàu nứt đố đổ vách. Đúng là lên đời có khác! Nhà em này không chỉ là mặt tiền mà là cả dãy mặt tiền trên cung đường có giá trị rất cao tại TP. Đôi dép lê em đi cũng đã có giá 500 USD. Coi nó cưng vợ mà mà muốn ói! Thằng này thì may. Nhào vào là hưởng được của!

    Vài câu chuyện viết chơi cho mọi người đọc đỡ buồn!
    Ta già chưa nhỉ em ơi?
    Để thơ hon hỏn vay đời nỗi đau.

  2. #2
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.294
    Thanks
    1.970
    Thanked 1.574 Times in 565 Posts

    Default Ðề: Những Trò Lừa Vặt.

    Nhiều chuyện hay quá KHT, đúng là phải nghe kể mới biết.

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •