phần trong ngoặc là ngày sinh của bản thân các bạn nhé!

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đây là thời điểm tốt nhất để Dương Cưu nhìn lại những tổn thương trong quá khứ và tống chúng khỏi đầu óc. Đương nhiên điều này chẳng dễ chịu chút nào, nhưng bạn biết rằng điều đó là rất cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tuyệt vời để tìm kiếm đối tượng cho trái tim, hoặc hòa giải với một ai đó vốn mâu thuẫn với bạn. Nhờ sự tinh tế trong cảm nhận, bạn dễ dàng xây dựng được những kết nối tâm hồn vững chãi.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Cho mọi người thấy sự quan tâm của bạn nhé Song Sinh, nhưng đừng tỏ thái độ chiếm hữu. Thông thường bạn không phải là người hay ghen tị, nhưng chủ nhật này tính cách ấy lại trở nên vượt trội. Hãy yên tâm đi, tất cả đều rất yêu mến bạn mà.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lắng nghe những xúc cảm của mình nhé Cự Giải, chúng trở nên nhạy cảm và chính xác hơn lệ thường. Nhờ những lời mách bảo từ sâu trong trái tim, bạn sẽ biết được ai thực sự chân thành với mình, hay đơn giản hơn là biết được những mong muốn của chính bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thử sức mình với những điều mới mẻ trong ngày chủ nhật này nhé Sư Tử. Đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn tìm kiếm một môi trường mới, xúc tiến những công việc mới. Ắt hẳn mọi người đều muốn bạn mời họ cùng tham gia.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tạm gác công việc lại, đây là ngày để Xử Nữ liên lạc với những người bạn cũ mà vì bận rộn, lâu rồi các bạn không gặp gỡ. Nhờ nỗ lực này mà mọi người sẽ gần gũi và hiểu nhau hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Điều mà Thiên Bình mong muốn trong ngày này là được hòa đồng với mọi người xung quanh, tuyệt vời hơn là hầu như tất cả đều hướng đến điều đó. Tại sao không tranh thủ cơ hội này để cùng nhau nấu ăn và có một bữa tiệc thật vui?

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng quá chủ động trong ngày này nhé Bò Cạp, đây là cách để mang thành công đến gần hơn với mình. Dành sức lực bạn có cho việc lập kế hoạch và chờ đợi thay vì cố sức mình làm những điều chưa thực sự cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần chú ý nhiều hơn đến tâm trạng của bản thân. Mọi thứ đang trở nên phức tạp hơn và bạn không hề muốn mình trở thành trung tâm của vấn đề. Vậy thì hãy tránh xa chúng và cho mình một buổi chiều dễ chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/2)

Thứ gì bạn thấy là những thứ bạn có thể đạt được, đừng nghi ngờ điều đó. Điều bạn cần làm là nắm bắt những vấn đề chưa kịp xảy đến và xử lý nó trước khi chúng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống không thực sự phức tạp như Bảo Bình nghĩ nếu như bạn hết sức tập trung vào vấn đề và đừng lãng phí sức lực không cần thiết. Chậm lại một chút, đó là lời khuyên tốt nhất để giải quyết mọi việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sau một tuần vất vả thì đây là lúc mà Song Ngư nên dành thời gian cho chuyện tình cảm. Tại sao bạn không tìm cho mình một đối tượng mới, hay ở bên người thương yêu và cho họ thấy tình cảm bạn dành cho họ. Nếu đó không phải mối quan tâm của bạn thì cũng đừng quên giúp đỡ người thân đang trong giai đoạn khó khăn về vấn đề tinh thần.