Trang 10 / 11 Đầu tiênĐầu tiên ... 891011 LastLast
Bài 91 đến 100/107

Chủ đề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

  1. #91
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ tư của bạn

    Đây là ngày mà Song Ngư cần rất quan tâm đến lời ăn, tiếng nói của mình nếu không muốn có sự hiểu nhầm xảy ra.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

    Âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa chiếm trọn mối quan tâm của Dương Cưu trong ngày thứ tư này, ắt hẳn bạn sẽ nhận thấy rằng những người thân thiết hào hứng cùng chia sẻ những cảm xúc này với bạn. Hãy đảm nhận vai trò đi đầu để tìm cho tất cả mọi người những hứng khởi mới nhé.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Kim Ngưu cố gắng diễn giải mọi việc đang diễn ra trong ngày một cách rõ ràng, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện điều đó, nhất là trong ngày này. Có lẽ bạn nên nhìn nhận chúng dưới con mắt trừu tượng một chút thì hơn.

    Song Sinh
    (21/5 - 21/6)

    Thứ tư này, Song Sinh cần phải tránh việc biến mình thành kẻ thích lên lớp, những lời giáo điều sẽ chỉ khiến bạn quên mất việc phải hành động và trở nên tụt hậu với mọi người xung quanh.

    Cự Giải
    (22/6 - 22/7)

    Sự gắn kết của Cự giải với những người xung quanh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đây là một trong những ngày để bạn tham gia vào các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ mọi người. Để tránh sự rụt rè của họ, có thể bạn sẽ phải mở lời trước đấy.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sinh lực Sư Tử trở nên dồi dào trong ngày thứ tư này, đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình nhé. Nhờ sự nỗ lực của bạn, rất nhiều công việc sẽ được xử trí ổn thỏa, giúp bạn và mọi người xung quanh có một ngày nhiều niềm vui.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Mọi việc không được thuận lợi như mong muốn của Xử Nữ, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn phải từ bỏ. Đừng ngại ngần thử sức mình với những điều mới mẻ, lạ lẫm. Cơ hội tuyệt vời cho bạn khuấy động mọi thứ lên đấy.

    Thiên Bình
    (23/9 - 22/10)

    Tinh thần Thiên Bình mạnh mẽ và sôi nổi, giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm, khám phá những ý tưởng hay và mới mẻ và có một ngày nhiều ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

    Bò Cạp
    (23/10 - 21/11)

    Người bạn thân thiết nhất của Bò Cạp hay đồng nghiệp đang có những kế hoạch rất thú vị dành cho bạn, tuy nhiên nên đặt câu hỏi trước khi nhập cuộc cùng với họ. Một chút nghi ngờ không có gì là quá đáng đâu.

    Nhân Mã
    (22/11 - 21/12)

    Việc kết bạn sẽ trở nên rất dễ dàng với Nhân Mã trong ngày thứ tư này, mọi thứ đến với bạn thật tự nhiên. Vậy còn chờ gì nữa mà không bước ra ngoài, gặp gỡ mọi người, cho họ thấy sự thân thiện của bạn nhỉ?

    Ma Kết
    (22/12 - 19/1)

    Khả năng xúc tiến công việc của Ma Kết rất tốt, năng lượng dồi dào giúp bạn vượt qua ngay cả những chướng ngại vật lớn nhất. Nếu ai đó không hiểu ý bạn, nhớ dành thời gian giải thích cặn kẽ với họ.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Một số nhân vật mới với phong cách hoàn toàn khác biệt sẽ tìm đến với Bảo Bình và những người bạn của họ. Dù bạn cảm thấy lạ lẫm đi nữa, hãy đón tiếp họ bằng sự nhiệt tình của mình nhé.

    Song Ngư
    (19/2 - 20/3)

    Đây là ngày mà Song Ngư cần rất quan tâm đến lời ăn, tiếng nói của mình nếu không muốn có sự hiểu nhầm xảy ra. Một chút may mắn có thể cũng sẽ giúp bạn loại bỏ được sự rắc rối không đáng có.

  2. #92
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ năm của bạn

    Khả năng giao tiếp, chia sẻ của Xử Nữ gây ấn tượng trong ngày này, giúp bạn dễ dàng gần gũi và bắt kịp với mọi người xung quanh.

    [B]Dương Cư[/B]u (21/3 - 19/4)

    Đây là ngày mà nếu không cố gắng, Dương Cưu chẳng thể nào gần với mọi người, hoặc lôi cuốn được sự chú ý của họ. Hãy nỗ lực nhiều hơn để được lắng nghe và chia sẻ bạn nhé.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Kim Ngưu có cơ hội được cùng trao đổi, làm việc với những nhân vật thú vị, vậy thì đây là lúc để bạn đặt ra những câu hỏi quan trọng và đón nhận những đáp án tương xứng. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều.

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

    Một ai đó không thẳng thắn với Song Sinh, nhưng đừng để điều đó cản trở bạn. Nếu các chương trình, kế hoạch của bạn không được đưa ra bàn thảo, nó chỉ càng khiến cho mọi việc trở nên rối rắm, lẫn lộn mà thôi.

    Cự Giải
    (22/6 - 22/7)

    Cự Giải đừng mất quá nhiều thời gian cho việc đặt ra câu hỏi về những điều thực sự đang tiếp diễn trong cuộc sống, thay vì thế, hãy đặt niềm tin vào chính bản thân và làm những gì bạn cảm thấy thoái mái nhất.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử có một ngày hoàn hảo để giúp đỡ những người xung quanh mình, khi họ cần đến bạn. Với nỗ lực của mình, bạn dễ dàng cùng họ xử trí ổn thỏa những vấn đề mà bản thân họ khó có thể tự giải quyết.

    Xử Nữ
    (23/8 - 22/9)

    Khả năng giao tiếp, chia sẻ của Xử Nữ gây ấn tượng trong ngày này, giúp bạn dễ dàng gần gũi và bắt kịp với mọi người xung quanh. Ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể tìm thấy những người bạn đồng hành thân thiện.

    Thiên Bình
    (23/9 - 22/10)

    Những kỷ niệm cũ tìm đến với Thiên Bình và cho bạn một ngày thứ năm với nhiều hồi tưởng đẹp. Đừng vướng bận quá nhiều với các kế hoạch tương lai nhé, hãy để những ký ức thú vị mang đến niềm vui cho bạn.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Những kế hoạch của Bò Cạp phụ thuộc vào tâm trạng của một ai đó, vô hình chung điều này khiến bạn bị động. Tại sao bạn không nắm bắt những cơ hội của riêng mình và làm điều bạn thực sự mong muốn nhỉ?

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Ngay cả khi Nhân Mã muốn khuyếch trương một chút thì thứ năm này cũng là ngày mà bạn nên học cách kiềm chế trong chi tiêu. Tại sao bạn không nghĩ đến việc sử dụng đồng vốn của mình vào những thứ có thể sinh lời?

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Hãy chỉ cho những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của mình thấy những thành quả tuyệt vời họ đã thực hiện, bạn sẽ nhận được sự cảm kích xứng đáng từ phía họ. Sự cho đi, nhận lại luôn là một phần ý nghĩa của cuộc sống.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình sẽ trải qua một giai đoạn không dễ dàng gì để tìm ra câu trả lời cho điều bạn băn khoăn: Mọi việc đang diễn ra như thế nào. Hãy đặt ra những câu hỏi và biến mình thành người bận rộn trong ngày này nhé.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Song Ngư có thể không phải là sếp, hoặc người quản lý, bản thân bạn cũng ham thích gì điều đó, tuy nhiên đây sẽ là ngày mà mọi người đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Hãy làm những gì bạn có thể.

    Nguyễn Hương

  3. #93
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ sáu của bạn

    Đây là ngày để Xử Nữ dành thời gian cho những kế hoạch, dự án đòi hỏi nhiều sự lạc quan, sinh lực dồi dào sẽ giúp bạn đến những nơi bạn muốn.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

    Đây là lúc để Dương Cưu chậm lại một chút và hít thở, chẳng phải thời gian qua bạn đã vất vả nhiều rồi sao? Phía trước còn rất nhiều thứ cần phải lo toan, vậy thì hãy chậm lại và nhìn nhận, đánh giá lại mọi thứ trước khi bắt đầu giải quyết chúng.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Mọi việc trở nên khó hiểu và khiến Kim Ngưu bối rối, tuy nhiên đừng vì thế mà làm rối rắm hơn bản chất vấn đề. Điều bạn cần làm lúc này là hãy thay đổi cách nhìn nhận, nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

    Thứ sáu này là ngày cho phương pháp "thử và sai", hãy chỉ cho mọi người thấy điều gì đang diễn ra xung quanh. Việc mọi người có nhận ra điều đó không còn phụ thuộc vào khả năng nhìn nhận, nắm bắt của họ.

    Cự Giải
    (22/6 - 22/7)

    Dù cho Cự Giải có khả năng thấu hiểu suy nghĩ của mọi người xung quanh thì ngày này, bạn cũng nhận rằng thật khó mà đoán biết hết cảm nhận của họ. Nếu vì một điều gì đó mà họ hiểu nhầm bạn, hãy thẳng thắn trao đổi với họ để tìm được tiếng nói chung.

    Sư Tử
    (23/7 - 22/8)

    Đừng bỏ sót những lời mà mọi người xung quanh chia sẻ với mình nhé Sư Tử, các chi tiết thực sự là vấn đề của ngày này. Hãy dành thời gian trao đổi với người đang thiếu sự kiên nhẫn cần thiết.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Đây là ngày để Xử Nữ dành thời gian cho những kế hoạch, dự án đòi hỏi nhiều sự lạc quan, sinh lực dồi dào sẽ giúp bạn đến những nơi bạn muốn. Tham vọng của bạn ắt hẳn sẽ mang đến hứng khởi cho nhiều người khác nữa.

    Thiên Bình
    (23/9 - 22/10)

    Dù cho thông thường Thiên Bình là người khá chan hòa thì ngày này, bạn sẽ cảm thấy có một chút vụng về, lúng túng với các mối quan hệ. Đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến bạn nhé, sau những phút như vậy, bạn sẽ sớm lấy lại được sự tự tin mà.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Bò Cạp sẽ nhận ra rằng thật dễ dàng để có thể kết giao, hợp tác cùng bạn bè trong ngày thứ sáu này, kể cả đối tượng là địch thủ của bạn. Những gì bạn mang lại sẽ có tác động rất tốt đến cộng đồng.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Những vấn đề mà Nhân Mã trăn trở suy nghĩ giờ bỗng nhiên trở nên chẳng còn quan trọng nữa. Chẳng phải cuộc sống thật nhiều điều bất ngờ và thú vị hay sao? Đây là ngày để bạn cảm nhận điều đó.

    Ma Kết
    (22/12 - 19/1)

    Ma Kết cần phải dành thời gian cho nhân vật rất hào hứng với những gì bạn làm, thay vì bạn là ai, bạn như thế nào. Một cơ hội tốt cho bạn đấy, thể hiện mình một cách tự tin hơn nhé.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình đừng mất công lội ngược dòng nhé, sinh lực của bạn ngày này không đủ để làm điều đó đâu. Tốt nhất là bảo vệ những gì mình có và tìm cơ hội vào một ngày khác thích hợp hơn.

    Song Ngư
    (19/2 - 20/3)

    Song Ngư có sinh lực dồi dào, có sự giúp sức cần thiết để giải quyết các vấn đề của ngày thứ sáu này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thực hiện các kế hoạch tầm cỡ, có ý nghĩa với cuộc sống của bạn.

  4. #94
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ bảy của bạn

    Trực giác của Thiên Bình với những người bạn, các thành viên trong gia đình hay bất cứ ai đi nữa đều trở nên rất chính xác trong ngày này, đừng bỏ lỡ cơ hội.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

    Đây là ngày mà Dương Cưu nhận ra rằng mọi người xung quanh mong muốn được giúp đỡ bạn, đúng như những gì bạn mong muốn. Điều quan trọng là hãy mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng của mình, đừng rụt rè.

    Kim Ngưu
    (20/4 - 20/5)

    Có thể Kim Ngưu sống trong môi trường có không ít kẻ lập dị, nhưng thực tế họ không hề khiến cuộc sống của bạn khó khăn, phức tạp hơn. Thay vì có thái độ không vui vẻ, hãy học cách hòa đồng hơn.

    Song Sinh
    (21/5 - 21/6)

    Thứ bảy này, Song Sinh nên dành thời gian để trao đổi, gần gũi và sẻ chia với những người có quan điểm khác bạn. Nhờ điều đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị. Đừng quên rủ những người bạn cùng tham gia với mình nhé.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Một ai đó đang cố gắng thử sự kiên nhẫn của Cự Giải, dường như họ đặt cho bạn quá nhiều yêu cầu thì phải. Dù gì đi nữa, hãy sử dụng cái đầu thông minh, sáng suốt của mình để giải quyết mọi việc, đừng quá căng thẳng.

    Sư Tử
    (23/7 - 22/8)

    Sư Tử cần phải dành nhiều thời gian hơn để giải quyết những câu hỏi quan trọng, đó chẳng phải là điều khó khăn gì lúc này. Đừng quên xem xét vấn đề theo mọi khía cạnh có thể.

    Xử Nữ
    (23/8 - 22/9)

    Nếu Xử Nữ có thể cởi mở hơn một chút, bạn sẽ có được nhiều điều bất ngờ thú vị vào khoảng cuối ngày. Đừng băn khoăn về việc mình trở nên thoải mái quá nhé, chẳng có vấn đề gì trầm trọng đáng lo ngại đâu.

    Thiên Bình
    (23/9 - 22/10)

    Trực giác của Thiên Bình về những người bạn, các thành viên trong gia đình hay bất cứ ai đi nữa đều trở nên rất chính xác trong ngày này, đừng bỏ lỡ cơ hội. Hãy cho mọi người thấy bạn hiểu họ như thế nào.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Cố gắng hết mình để mọi người cởi mở hơn trong ngày cuối tuần này nhé Bò Cạp, chẳng phải bạn đang muốn có nhiều bạn bè hơn sao? Đây là ngày để bạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo và cùng mọi người tìm kiếm niềm vui tập thể đấy.

    Nhân Mã
    (22/11 - 21/12)

    Một ngày hoàn hảo để Nhân Mã kết giao với những người xung quanh và mang đến thái độ chân thành, tận tâm, kể cả những người mà bạn không mấy ưa.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Ngồi lại và suy nghĩ vấn đề thấu đáo hơn nhé Ma Kết, có thể bạn sẽ có nhiều những ý tưởng về sự thay đổi mà bạn mong muốn cho cuộc sống của mình. Lời nhắc nhở là đừng vội vã xáo trộn mọi thứ.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình trở thành trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ bảy này, ngay cả khi bạn thực sự không tìm kiếm điều đó. Sinh lực tinh thần dồi dào giúp bạn chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của mình. Mạnh dạn đề xuất những ý tưởng của mình nhé.

    Song Ngư
    (19/2 - 20/3)

    Song Ngư nên thả lỏng và thư giãn một chút nhé. Đây là ngày mà bạn sẽ phải dành thời gian trao đổi, thỏa hiệp với một ai đó, sự thoải mái và tự tin sẽ giúp bạn gần gũi hơn với cả những người khó tính nhất đấy.

  5. #95
    Diamond Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Nhudadauyeu's Avatar
    Ngày gia nhập
    Jun 2009
    Bài viết
    3.692
    Thanks
    1.803
    Thanked 1.542 Times in 492 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ Hai của bạn (23/11/09)

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn đối với Bạch Dương, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến vào đầu ngày giúp bạn gia tăng một cách đáng kể thu nhập. Ngoài ra sẽ có một vài cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cần phải mau chóng nắm bắt, sẽ là một ngày rất tuyệt vời nếu như bạn để không bị dính vào những chuyện của công chúng.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


    Kim Ngưu kiếm khá nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều không kém. Tốt nhất là bạn hãy nên tiết kiệm tiền bằng cách kìm hãm những ý thích cá nhân trước khi chúng làm cho hầu bao cạn dần nghen. Bên cạnh đó sẽ có một vài cuộc tranh cãi nảy lửa mà nếu không kiềm chế được thì có thể dẫn tới những kết quả xấu không cần thiết.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Những dấu hiệu tích cực trong tình yêu và sự hưng phấn cao sẽ mang lại cho Song Tử nhiều cảm xúc mãnh liệt trong hôm nay. Tuy nhiên vấn đề chính lại là sự cân bằng giữa công việc và tình cảm, thành công hay thất bại trong hôm nay đều tùy thuộc vào bản thân bạn đó. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới sức khỏe bản thân nữa nghen, đừng để rơi vào trạng thái bị quá sức.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Thay đổi trong cách thức làm việc và học tập sẽ mang lại cho Cự Giải nhiều thành công mới, không chỉ dừng lại ở đó mà bạn còn có thể tiến xa hơn trong tương lai. Bạn cần phải có một cách nhìn mang tính tích cực và thoáng hơn trong cách nghĩ nha, hãy vứt bỏ những tư tưởng ấu trĩ bởi vì chúng sẽ luôn mang lại những trở ngại, bạn không bao giờ có thể tiến xa được.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sẽ là một ngày thành công ngoài mong đợi nếu như Sư Tử biết lắng nghe theo những linh cảm của cá nhân, rất nhiều việc trong hôm nay không thể chỉ quyết định dựa vào ý chí của bản thân hay phân tích logic, mà phải đòi hỏi giác quan thứ sáu. Hãy mạnh dạn hơn nữa trong các quyết định của mình, sự quyết đoán sẽ mang lại nhiều thuận lợi đó.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)


    Vai trò lãnh đạo của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa trong hôm nay khi mà có quá nhiều việc khó khăn đòi hỏi phải có một người "đứng mũi chịu sào". Xử Nữ đừng nên e ngại mà hãy mạnh dạn nhận nhiệm vụ, đó có thể sẽ là bước ngoặc lớn mang lại nhiều thay đổi lớn trên con đường thăng tiến sự nghiệp đó. Hãy mạnh dạn bước đi bằng chính sức lực của bản thân nhé!

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Bạn không nên nói quá nhiều trong hôm nay, nhiều lúc vui quá sẽ tiết lộ ra không ít chuyện quan trọng, có thể ảnh hưởng đáng kể tới bản thân và người khác nữa đó. Hãy tỏ ra thật bình thường, luôn luôn cẩn trọng trong từng phát ngôn, nếu không rắc rối sẽ luôn tìm tới Thiên Bình đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cần dành một chút thời gian trong ngày chăm sóc cho sức khỏe nữa.

    Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

    Hổ Cáp nên hết sức cẩn thận trong mọi việc, sẽ có nhiều chuyện có thể gây ra những tác động vô cùng lớn, có thể sẽ là thảm họa nếu bạn không ngăn chặn ngay từ đầu đó. Bạn nên dành thời gian trong ngày làm những công việc bình thường mà thôi, đừng cố thể thể hiện năng lực bản thân hay cái tôi cá nhân trong hôm nay, đó sẽ là con đường đẩy bạn tới nhanh những phiền toái.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Nhân Mã đừng nên quá mải mê theo đuổi những ham muốn cá nhân mà bỏ bê công việc và học hành, có thể bạn sẽ cảm thấy được thỏa mãn ngay trước mắt, nhưng về lâu dài thì chẳng được ích lợi gì đâu, mà trái lại những khó khăn sẽ nhấn chìm mọi thứ gây dựng được bấy lâu nay mà thôi. Cố gắng lên bạn nhé, đừng vì những ham muốn cá nhân mà đánh mất mọi thứ.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Ma Kết sẽ nhận được những thông điệp cảnh báo rủi ro vào đầu ngày, bạn nên hết sức chú ý. Dù làm bất cứ chuyện gì thì cũng nên suy nghĩ thật cẩn thận, và chỉ nên cộng tác với những người bạn thực sự tin tưởng mà thôi, nếu dễ quá thì bạn sẽ chịu thiệt mà thôi. Bạn cũng nên dành một chút thời gian đầu ngày để sắp xếp lại bàn làm việc một cách ngăn nắp, sạch sẽ nha.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)
    Bảo Bình nên dành thời gian trong ngày để học tập nâng cao năng lực của bản thân nhé, sẽ là rất cần thiết cho yêu cầu công việc cũng như là một bước vững chắc cho sự thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai. Thời gian cuối ngày bạn nên dành thời gian cho các mối quan hệ xã hội hay bạn bè, sẽ là khá có ích cho công việc đó.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Sẽ có một vài tin vui trong công việc đến vào đầu ngày, nhưng cũng sẽ kèm theo khá là nhiều trách nhiệm đòi hỏi Song Ngư cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ được giao. Những kết quả tích cực sẽ sớm đến vào cuối ngày mà thôi. Bạn nên tạo cho mình sự hưng phấn cần thiết để có thể cáng đáng một cách tốt nhất mọi nhiệm vụ.
    ------------------------------------------------------------------------
    Trong đôi mắt em, anh là tất cả ...!!!

  6. #96
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ ba của bạn

    Những sự việc xảy ra trong đời sống của chính mình khiến Nhân Mã phải suy nghĩ nhiều hơn.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

    Năng lượng và sức ảnh hưởng của Dương Cưu phù hợp cho việc giúp đỡ những người xung quanh trong ngày thứ ba này, bạn có thể dành thời gian cho họ trước khi chăm sóc công việc của bản thân, bởi đây là thời điểm để bạn ghi điểm trong mắt họ.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Ngày này mang đến cho Kim Ngưu những cơ hội tuyệt vời, nhưng điều kiện đi kèm là bạn phải có sự hậu thuẫn chắc chắn. Đừng quên tìm kiếm cho mình những đồng minh phù hợp và sẵn sàng cho mọi thứ.

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

    Cho dù tâm trạng Song Sinh không mấy vui vẻ, thoải mái thì cũng đừng vì thế mà dành những lời lẽ không hay cho mọi người xung quanh, vì bạn có thể khiến tình huống trở nên rất căng thẳng. Học cách kiềm chế đi nào.

    Cự Giải
    (22/6 - 22/7)

    Cự Giải nhận ra nhiều điều lạ lùng đến với bạn vào ngày thứ ba này, tuy nhiên bản tính bạn luôn dễ dàng chấp nhận những điều đó. Điều quan trọng lúc này là hãy học cách chấp nhận, thay vì cố tìm hiểu nó.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử đang có ý định mua một món đồ gì đó, nhưng thực tế thì giá trị của nó không được như hình thức. Cứ từ từ và tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về sản phẩm trước khi đồng ý mua.

    Xử Nữ
    (23/8 - 22/9)

    Đừng vội bắt tay vào những công việc mới mẻ, hãy chờ đợi đến ngày mai. Đây sẽ là ngày mà bất cứ việc gì đòi hỏi những nỗ lực lớn cần phải đợi cho đến khi bạn giải quyết trọn vẹn những vấn đề còn tồn đọng.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Mọi việc có thể không diễn ra suôn sẻ như mong muốn của Thiên Bình, nhưng đừng để điều đó khiến bạn buồn nản. Hãy hướng sự chú ý của mình đến những điều khác nữa, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Đây là ngày mà Bò Cạp sẽ phải dành thời gian dàn xếp một vài vấn đề kỳ lạ, thay đổi bất ngờ. Dù gì đi nữa thì hãy cũng nỗ lực hết sức mình để thực hiện những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ nhé.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Những sự việc xảy ra trong đời sống của chính mình khiến Nhân Mã phải suy nghĩ nhiều hơn. Có thể đây là lúc mà bạn trở nên trầm ngâm, suy tư hơn, hãy tận dụng cơ hội này để đưa ra những quyết định sáng suốt cho bản thân.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Ma Kết hoàn toàn có thể ghi điểm số quan trọng trong mắt mọi người vào ngày thứ ba ngày, họ cũng rất chờ mong sự thể hiện của bạn. Đừng quên chứng tỏ cho bạn bè, những người quan trọng thấy năng lực của bạn nhé.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình có thể sẽ bị một chút khủng hoảng, nhưng đừng biến chúng trở nên quá trầm trọng. Điều bạn cần lúc này là hãy tìm kiếm những người bạn thân thiết để tâm sự, sẻ chia và tìm kiếm cảm giác được an ủi.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Thử sức mình với những điều mà từ trước tới giờ bạn chưa từng nghĩ đến. Sự trải nghiệm, khám phá sẽ mang đến cho bạn những giây phút thực sự hứng khởi. Đừng bỏ phí thời gian.

  7. #97
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ tư của bạn

    Tâm trí Bò Cạp hướng đến nghệ thuật, văn hóa, bất kể là bạn làm nghề gì, đây cũng là ngày mà bạn hào hứng với điều đó.

    Dương Cưu
    (21/3 - 19/4)

    Đây là ngày mà Dương Cưu cần đặc biệt chú ý tới những giấc mơ của bạn, chúng trở nên hết sức quan trọng cho những định hướng mới của bạn trong cuộc sống.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Kim Ngưu cần dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về một tình huống mới có thể đến trong ngày, đừng ngại ngần cùng bạn bè ngồi lại để giải thích cụ thể cho nhau về vấn đề mà mọi người cùng quan tâm.

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

    Rõ ràng Song Sinh đã nỗ lực hết sức mình để có thể làm tốt những gì bạn mong muốn. Đương nhiên việc đạt được thành quả vượt mong đợi không phải dễ dàng, nhưng hãy yên tâm rằng niềm vui sẽ tìm đến với bạn.

    Cự Giải
    (22/6 - 22/7)

    Đây không phải ngày phù hợp để Cự Giải dành thời gian cho công việc bận rộn, hãy thư giãn và nghỉ ngơi. Sinh lực tinh thần dồi dào sẽ giúp bạn tìm đến những điều thú vị, mang đến niềm vui cho bạn.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử cảm thấy khó có thể tập trung vào vấn đề mà mình đang phải đối mặt, nhưng thực tế thì bạn cũng không cần phải làm sáng tỏ mọi việc ngay lập tức. Nếu gặp khó khăn, đừng quên sự hậu thuẫn của mọi người nhé, họ sẽ giúp bạn xóa tan cơn uể oải, chán nản.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Đừng tỏ ra quá ngạc nhiên với những thay đổi bất ngờ tìm đến với bạn trong ngày thứ tư này nhé Xử Nữ, bạn biết rằng mọi người đang thử thách sự kiên nhẫn của mình mà.

    Thiên Bình
    (23/9 - 22/10)

    Thông thường, Thiên Bình là người rất mềm dẻo, khéo léo trong giao tiếp, nhưng điều đó không có nghĩa rằng với mọi tình huống, bạn đều có thể giải quyết tốt, đặc biệt trong ngày thứ tư này. Đừng quên rằng bạn bè sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn nhé.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Tâm trí Bò Cạp hướng đến nghệ thuật, văn hóa, bất kể là bạn làm nghề gì, đây cũng là ngày mà bạn hào hứng với điều đó. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tìm đến một người bạn tâm giao để sẻ chia sự hứng thú của mình nhỉ?

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Một buổi sáng chậm chạp, sẽ kéo theo buổi chiều uể oải với Nhân Mã. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn cố tình thay đổi cục diện vấn đề. Hãy chờ đợi đến ngày mai, khi mọi việc tốt đẹp hơn nhé.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Dù cho đây là ngày mà Ma Kết có thể nghỉ ngơi, thư giãn thì bạn vẫn không thích thú với điều đó, bởi bạn ưa thích sự bận bịu cùng những điều mới lạ. Vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ?

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Đôi khi, điều tốt nhất Bảo Bình có thể làm là giúp đỡ những người xung quanh, dù công việc của bạn lúc đó còn ngổn ngang. Những gì bạn bỏ ra sẽ mang lại thành quả xứng đáng, đừng chần chờ nhé.

    Song Ngư
    (19/2 - 20/3)

    Phần nào trong tâm hồn mình mà Song Ngư đã bỏ quên vậy? Đây là ngày để bạn xem xét lại chính mình và cảm nhận thật kỹ càng hơn về bản thân. Một ngày tuyệt vời để tự nội quan đấy.

    Nguyễn Hương

  8. #98
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ năm của bạn

    Chậm rãi hơn một chút nhé Song Ngư, đây là ngày mà mọi thứ sẽ trở nên mù mờ, khó hiểu và khiến bạn cảm thấy khó có thể đọc hiểu được tâm trạng của mọi người.

    Dương Cưu
    (21/3 - 19/4)

    Đây là ngày mà sự hào hứng, sôi nổi của Dương Cưu sẽ thổi bùng ngọn lửa sáng tạo cho tất cả mọi người xung quanh, giúp họ nhìn nhận rõ hơn về bản thân mình và những điều họ muốn thực hiện.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Kim Ngưu cảm thấy khó thoát ra khỏi những suy nghĩ rằng cả thế giới đang chống lại bạn, nhưng đừng quá lo lắng, điều này chỉ mang tính tức thời. Có thể ngày thứ năm này không phải lúc thích hợp để bạn thể hiện, hãy chờ một ngày khác nhé.

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

    Ai đó đang cố gắng nhắc nhở Song Sinh về một điều gì đó hết sức quan trọng, nhưng có thể bạn chưa sẵn sàng để nghe điều đó. Dù gì đi nữa, đừng quên ghi chép những điều đó lại, và xem xét chúng vào một thời điểm thích hợp hơn.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cự Giải cần phải chậm lại một chút, hãy để mọi người nghĩ và làm theo cách họ muốn. Có thể bạn cáu giận vì thái độ của ai đó, nhưng hãy cố gắng kiềm chế và tìm cho mình nơi thích hợp để thư giãn nhé.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sinh lực dồi dào giúp Sư Tử tìm kiếm được những điều mới mẻ, thú vị cho cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm tốt nhất để bắt tay vào các kế hoạch mới, dựa trên các thông tin hấp dẫn mà bạn có được.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Đây là ngày mà Xử Nữ sẽ bất ngờ phải tham gia một cuộc tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè hay các thành viên trong gia đình. Hãy bảo vệ quan điểm của mình nếu bạn thực sự tin tưởng vào điều đó.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Ngày này mang đến cho Thiên Bình cảm giác khác lạ về cuộc sống: có thể là ngọt ngào hơn, hoặc cũng có thể ngược lại. Những cảm nhận này hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn đón nhận và suy nghĩ.

    Bò Cạp
    (23/10 - 21/11)

    Tất cả mọi người đều có cơ hội cho những hướng đi mới của cuộc sống, và Bò Cạp cũng vậy. Đây là ngày thích hợp để bạn giải quyết các dự án lớn, hoặc tìm kiếm những người đồng hành tâm giao.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Những niềm vui bất ngờ tìm đến với Nhân Mã, vượt ra khỏi mong đợi của bạn. Quả thực, cuộc sống đôi khi thật thú vị, giống như một trò chơi vậy. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành người chiến thắng nhé.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Đây là ngày cho sự kết thúc, đương nhiên đó chẳng phải là điều gì tồi tệ với Ma Kết. Trên thực tế, bạn sẽ nhận ra rằng, những gì bạn có được của ngày này sẽ rất tốt cho tương lai của bạn mai sau.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Đừng đặt ra quá nhiều những tiêu chuẩn cho cuộc sống nhé Bảo Bình, đây là ngày mà bạn cần học cách bằng lòng với thực tại, đừng băn khoăn quá nhiều về việc người khác nghĩ gì.

    Song Ngư
    (19/2 - 20/3)

    Chậm rãi hơn một chút nhé Song Ngư, đây là ngày mà mọi thứ sẽ trở nên mù mờ, khó hiểu và khiến bạn cảm thấy khó có thể đọc hiểu được tâm trạng của mọi người. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn cần tránh họ, hãy đặt ra những câu hỏi mà bạn cho là cần thiết.

  9. #99
    Super Moderator PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    6.058
    Thanks
    3.717
    Thanked 3.039 Times in 1.244 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Hôm nay sẽ im lặng không tham gia bất kỳ chuyện gì!

  10. #100
    Member PhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    68
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ðề: Đúng không nè? hôm nay của bạn.

    Thứ sáu của bạn

    Ma Kết đang lo lắng một điều gì đó, nhưng thực tế tính lo xa này của bạn không hiệu quả như mong đợi trong ngày thứ sáu này.

    Dương Cưu
    (21/3 - 19/4)

    Bất kể là điều gì diễn ra ngày hôm nay thì Dương Cưu cũng cần tránh sự buồn tẻ. Hãy giữ cho mình một nhịp điệu ổn định, khiến tinh thần bạn tươi vui và sẵn sàng cho những cơ hội mới khi nó tìm đến với bạn.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Đây là ngày mà mạng xã hội của Kim Ngưu sẽ được trải rộng hơn bao giờ hết, cho bạn những cơ hội tuyệt vời được kết nối, sẻ chia. Ắt hẳn bạn sẽ có được cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới.

    Song Sinh
    (21/5 - 21/6)

    Không nên chi phí quá nhiều cho những món lớn trong ngày thứ sáu này nhé Song Sinh, trừ khi bạn dành nhiều thời gian để tìm kiếm các thông tin về nó. Đừng quên tìm người giúp đỡ khi cần thiết.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Ai đó cố tình khiến Cự Giải bực bội, tuy nhiên nếu bạn cố gắng tránh được sự phản ứng lại gay gắt, bạn sẽ khiến họ phải bỏ cuộc sớm. Đây đơn thuần là một trò chơi cân não thôi mà.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử có một ngày với thật nhiều những niềm vui, sự hứng khởi. Đừng quên rằng bạn có thể mời bạn bè cùng góp vui với mình, để tất cả có một ngày tuyệt vời với những khám phá mới về kiến thức cũng như các hướng đi sáng suốt cho tương lai.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Tâm trạng Xử Nữ tràn ngập những cảm xúc đẹp: sự yêu thương, muốn sẻ chia… Vậy thì đây là ngày để bạn gặp gỡ mọi người xung quanh và bắt đầu những mối quan hệ mới, nếu bạn muốn.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Thiên Bình hãy thể hiện cho những người quan trọng nhất thấy được sự độc lập của bạn. Đây là ngày thích hợp để bạn suy nghĩ, làm theo cách mình nghĩ và cho mọi người thấy được quan điểm của bản thân.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Mọi việc trong ngày đều cần được Bò Cạp quan tâm bằng tất cả sinh lực, sự hăng hái và nhiệt tình. Hãy kiểm tra các chi tiết một cách kỹ lưỡng nếu bạn muốn đi tới thành công nhanh chóng.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Thể hiện phần tâm hồn của mình một cách rõ rệt trong ngày thứ sáu này nhé Nhân Mã. Đây là một ngày tuyệt vời để bạn sẻ chia những cảm xúc của mình với những người thương yêu.

    Ma Kết
    (22/12 - 19/1)

    Ma Kết đang lo lắng một điều gì đó, nhưng thực tế tính lo xa này của bạn không hiệu quả như mong đợi trong ngày thứ sáu này. Tại sao bạn không quẳng những mối âu lo này đi và sống thật thoải mái nhỉ?

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Một ai đó đang cố gắng giải thích cho Bảo Bình một điều gì đó, nhưng bạn chưa thực sự cảm nhận thấy điều này. Có những điều đôi khi thật khó để nắm bắt ngay lập tức, nhưng rồi thời gian sẽ giúp bạn hiểu được mà thôi.

    Song Ngư
    (19/2 - 20/3)

    Những suy nghĩ của Song Ngư trở nên rối bời một chút trong ngày này, nhưng bạn sẽ có được câu trả lời mà mình hài lòng nếu như bạn đừng bó buộc suy nghĩ của mình. Đừng để bất cứ ai khiến bạn cảm thấy bối rối nhé.

Trang 10 / 11 Đầu tiênĐầu tiên ... 891011 LastLast

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •