Ôi ! Sao mà nhớ quá cái ngày xưa. Một thuở ngông nghênh coi trời bằng vung. Cọ sát với những anh hào từ các trường nổi tiếng vẫn lọt top 5 của các lớp IA của Thầy Cù An Hưng, Thầy Nguyễn Xuân Oánh. Thế thì được gì khi bước vào cuộc sống.

Giờ chỉ nhìn nhóm ngũ quái nhỏ nhoi của một lớp phổ thông, thằng thì mở công ty du lịch sắp lấy bằng Thạc sĩ, đứa thì sắp khai trương nhà in hiện đại nhất TP, tên thì làm xếp bên thuế vụ, thằng thì ngồi ghế Chủ tịch.

Cuộc đời không hề đơn giản! Chưa chắc người thông minh nhất đã là người thành công. Có một bài thơ về con cóc mà một nhà bình luận lại cho rằng : Rất hay!

Khiêm tốn là đức tính cần thiết và sự giao tiếp lịch thiệp thể hiện đẳng cấp của một con người.

Ngay trong NR dân thuộc loại thành đạt có rất nhiều nhưng cũng không bao giờ lên tiếng cho mình ở đẳng cấp cao hơn. Họ luôn thể hiện mình là người có Văn Hóa tiếp thu được cái vốn quý khi giao tiếp trong cộng đồng.

Nói riêng về thơ thậm chí có người là nhà thơ nổi tiếng, có người đang giữ chức vụ cao trong vấn đề liên quan và có những người còn là những bậc thầy về thơ mà cư dân mạng không ai làm thơ Đường không cúi đầu ngưỡng mộ họ.

Hôm nay KHT họp lớp vui với bạn bè xưa mà cũng rất mừng với thành công của bạn học trên đường đời. Vài dòng không đâu vào đâu ghi vào Blog của HNhu mong rằng không trách.