Brad Pitt thích "yêu" Jolie ở bể bơi


Có hàng triệu đô trong ngân hàng, 6 đứa con, ngoại hình quyến rũ, gợi tình...và cuộc sống ân ái cũng không kém phần tuyệt vời. Đó là những gì miêu tả về cặp đôi Brad Pitt và Angenila Jolie.


Nam diễn viên của Inglourious Basterds - Brad Pitt đã tiết lộ những bí mật về cuộc sống ân ái của anh với người tình quyến rũ Angenila Jolie.

Brad Pitt cho biết, nơi tuyệt vời nhất để 2 người "yêu" nhau chính là bể bơi của gia đình anh. Ở bể bơi, Pitt sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ nhất những nét cong gợi tình của Jolie.


Brad Pitt rất thích "yêu" Jolie ở bể bơi của gia đình...


... Vì lúc đó anh sẽ được "thoả thích" ngắm nhìn những nét quyến rũ của Jolie.

Tất nhiên, Pitt luôn bác bỏ tin đồn về sự đổ vỡ của 2 người trong thời gian gần đây. Anh nói: "Tôi yêu Jolie. Cô ấy là tình yêu trong cuộc sống của tôi. Không những vậy, Jolie là một người rất biết cảm thông và chia sẻ. Một người bạn đời tri kỷ, đồng điệu về tâm hồn với tôi".


Brad phủ nhận tin đồn về chuyện đổ vỡ tình cảm với Jolie.

Khi nói đến chuyện mọi người thắc mắc tại sao anh và Jolie không tổ chức đám cưới, Pitt trả lời: "Khi mọi người hỏi tôi rằng tại sao tôi và Angelina không làm đám cưới, tôi đã trả lời rằng: Có thể chúng tôi sẽ cưới nhau, nếu không ai phân biệt giới tính và những người đồng tính yêu nhau đều được kết hôn một cách hợp pháp".

"Tôi cho rằng ai cũng đều có quyền bình đẳng. Có nhiều người khẳng định, hôn nhân đồng giới sẽ không hạnh phúc. Gia đình sẽ tan vỡ và những đứa con của họ không biết thế nào là hạnh phúc".

"Tuy nhiên, không hoàn toàn như vậy. Chính tôi đã thấy những người bạn của mình đã từng sống với người cùng giới và những đứa con của họ rất được yêu thương".


Brad Pitt là một trong những ngôi sao đấu tranh chống lại việc ban hành dự luật "Prop 8". Dự luật này chống lại hôn nhân đồng giới.

Pitt chia sẻ: "Tôi thấy bất bình vì dự luật Prop 8 đã cướp đi quyền tự do của con người, nhất là việc được chung sống hợp pháp với nhau của những người đồng tính".

Khi phóng viên tạp chí Parade hỏi anh sẽ thế nào nếu một trong những đứa con của anh là người đồng tính?

Brad nói: "Tôi muốn các con của mình sống cuộc sống mà chúng muốn. Tôi muốn chúng cảm thấy mãn nguyện. Tôi hy vọng sẽ khiến cho các con của mình hiểu được con người thật của chúng là như thế nào".


Mới đây, Brad Pitt cũng được tạp chí danh tiếng Glamour bình chọn là một trong những người đàn quyến rũ nhất hành tinh.