He's Just Not That Into You - Chờ Yêu (2009) [DVDRIP|SubEng]




He's Just Not That Into You (Chờ yêu)

"He's Just Not That Into You" là những lời khuyên dành cho phái nữ ngày nay, về các chàng trai và những mối quan hệ giữa họ với nhau, cũng như tái hiện rất nhiều sai lầm và những hoài nghi, hiểu lầm thường thấy.

Thông tin phim:
Sản xuất: New Line Cinema - Flower Films
Đạo diễn: Ken Kwapis
Thể loại: Hài hước - Lãng mạn

Các diễn viên chính:

Ben Affleck trong vai Neil
Jennifer Aniston Beth
Drew Barrymore Mary
Jennifer Connelly Janine
Scarlett Johansson Anna
Ginnifer Goodwin Gigi
Kevin Connolly Conor
Justin Long Alex
Bradley Cooper Ben


Tóm tắt phim:

Phim mô tả những mối quan hệ chồng chéo, phức tạp của những nhân vật khác nhau trong xã hội, bên cạnh đó là những mâu thuẫn, xung đột nam - nữ, và những khuất mắc muôn thưở của các cặp đang yêu. Phim trải dài qua hành trình tìm kiếm ý nghĩa đích thực trong các mối quan hệ của những người trẻ tuổi.

Nhân vật chính đầu tiên của những câu chuyện đan xen này là Gigi, một phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm về những tín hiệu ngầm mà cánh đàn ông gửi gắm cho mình, hay có thể nói là cô chẳng hiểu gì về họ và cách họ biểu lộ. Sau khi bị từ chối bởi Conor, Gigi đã tìm mọi cách để có thể hiểu được thật ra các chàng muốn điều gì, kể cả phải đến nhờ vả anh bạn của Conor là Alex - một tay chơi nổi tiếng lãng mạn và quyến rũ cho mình vài lời khuyên về chuyện yêu đương.


Em gái Gigi là Janine lại có nhiều vấn đề về cuộc hôn nhân của mình, bởi vì chồng cô - Ben đang bí mật hẹn hò cùng nữ huấn luyện viên yoga Anna. Anna cũng chẳng khá hơn, cô rối như một mớ bòng bong giữa hai người đàn ông, Ben và Conor - người cô đang qua lại, nhưng không thật sự hết lòng yêu anh. Anna tìm đến Mary - biên tập viên một tờ báo để xin những lời khuyên hữu ích.

Đồng nghiệp của Gigi là Beth lại gặp vấn đề theo kiểu khác, Beth và bạn trai Neil chung sống đã hơn bảy năm, cô khao khát một hôn lễ trong khi Neil chẳng bao giờ đá động đến chuyện này. Họ chia tay nhau vì Neil thẳng thừng từ chối việc kết hôn cùng cô.

Thông tin phim

Những trăn trở của tình yêu:

Một cô gái gặp một chàng trai, và rồi yêu mến anh ta. Thế nhưng anh ta không gọi cho cô bao giờ. Cô gái cứ thắc mắc, và cũng chẳng hề nghĩ đến việc sẽ gọi cho anh ta trước. ý tưởng lóe lên, cô gái tự lên tinh thần cho mình bằng một lập luận duy nhất: anh ta không gọi cho cô vì anh ta có hề yêu cô đâu. Thế là cô gái cố tìm cho mình một anh chàng Mr.Right, một người chịu gọi điện thoại cho cô. "Anh ấy chưa hề yêu bạn", một lý thuyết mang đậm tính tự kỷ của các cô gái mỗi khi thất bại trong tình yêu.

"Đàn ông thường nói rằng họ rất bận, thậm chí không có lấy một phút rảnh rỗi để nhấc máy. Thật giả dối, bởi vì nếu như họ yêu một người, người ấy chắc chắn sẽ là điểm sáng duy nhất trong một ngày bừa bộn của họ, là ngày mà họ sẽ không bao giờ không gọi cho người họ yêu chỉ vì lý do quá bận rộn. Đàn ông không phức tạp, dù họ cũng giống như những gì bạn nghĩ về họ, nếu bạn không hiểu được họ, và họ cũng chẳng buồn cải chính điều gì, có lẽ đúng là họ chưa hề yêu bạn.", đề tựa của "He's Just Not That Into You" thẳng thắn nói về vấn đề mà phụ nữ ngày nay luôn băn khoăn.



"He's Just Not That Into You" là những lời khuyên dành cho phái nữ ngày nay, về các chàng trai và những mối quan hệ giữa họ với nhau, cũng như tái hiện rất nhiều sai lầm và những hoài nghi, hiểu lầm thường thấy. Trong phim, bộ ba đạo diễn Ken Kwapis và hai biên kịch Abby Kohn - Marc Silverstein đã chọn phương án giải quyết các mâu thuẫn giữa các mối quan hệ bằng việc đưa ra những lời khuyên.

"Nếu bạn là con người, sẽ có một lúc nào đó bạn trải qua cảm giác của "He's Just Not That Into You", chắc chắn là thế.", Drew Barrymore chia sẻ về tác phẩm của mình.

Phim không chỉ gửi đi những thông điệp hữu ích cho phái nữ, mà cũng đồng thời "bỏ nhỏ" nhiều lời khuyên thú vị dành cho cánh đàn ông ngày nay, thông qua những bất đồng nảy sinh trong quan hệ giữa các đôi nam nữ. Biên kịch Kohn cho biết khi ông xem qua những tiêu đề phụ của sách như "Anh ấy chưa hề yêu bạn", "Nếu anh ấy không gọi cho bạn", "Nếu anh ấy ngủ với người khác", "Nếu anh ấy không cưới bạn",... ông cảm thấy rất thú vị và dường như bị mê hoặc bởi nội dung và những vấn đề mà sách đã nói đến, thậm chí ông cảm thấy nếu như tách ra lấy mỗi cái tiêu đề trên để làm thành nhiều phim riêng biệt cũng vẫn đủ hấp dẫn.


Khán giả khi xem "He's Just Not That Into You" ắt hẳn phải rất tập trung mới không lạc trong mớ bòng bong quan hệ của các nhân vật và những tình tiết rối rắm tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau, để cuối cùng nhận rõ một thông điệp: "Không phải tất cả các cuộc gặp gỡ chớp tình cờ trong thoáng chốc là kém thân mật, và không phải mọi cuộc hôn nhân đều bền vững.". Biết đâu, chúng ta đã vô tình bỏ qua nhiều điều tốt đẹp chỉ vì chúng ta bận lo nghĩ về những thứ không đáng để ta phải nghĩ đến.

Thông tin bên lề:

- Nhóm biên kịch gia Abby Kohn và Marc Silverstein đã chuyển thể kịch bản thành công từ quyển sách hạng best-seller cùng tên, gồm những lời khuyên tình yêu cho nữ giới của Greg Behrendt và Liz Tuccillo.

- Quyển sách này lại lấy cảm hứng rất nhiều từ series truyền hình Mỹ nổi tiếng - "Sex And The City", còn tên phim "He's Just Not That Into You" là câu nói của nhân vật Miranda trong "Sex And The City" năm 2003, tập "Pick-A-Little, Talk-A-Little".

- Phim được sản xuất bởi hãng phim Flower Films của Drew Barrymore.


- Ngày 02/02/2009, "He's Just Not That Into You" đã có buổi chiếu ra mắt tại California, Mỹ, với sự tham gia của Drew Barrymore, Jennifer Connelly, Jennifer Aniston, Ginnifer Goodwin và Scarlett Johansson.

- Ngày phát hành chính thức của phim liên tục bị dời lại, từ 24/10/2008 đến 13/02/2009 rồi lại đột ngột đổi thành 06/02/2009.

- Trong ba ngày đầu tiên công chiếu, "He's Just Not That Into You" đã oanh liệt dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại khu vực Bắc Mỹ với con số 27,8 triệu USD khi được chiếu ở 3.175 rạp, trong khi số vốn nhà sản xuất bỏ ra chỉ là 25 triệu USD. Thời điểm phim ra mắt là khoảng thời gian rất quan trọng để "tổng kết" năm cũ của hàng loạt các giải thưởng lớn, do đó không có nhiều tác phẩm đáng chú ý được ra mắt, và tất nhiên cũng không thể có những kỷ lục doanh thu chót vót ngay trong tuần ra mắt đầu tiên, và cao nhất cũng chỉ khoảng 25 triệu USD.


- Theo thống kê từ phía nhà sản xuất thì có đến hơn 80% lượng khán giả mua vé xem "He's Just Not That Into You" là phái nữ. Và dù dài đến 129 phút nhưng cho đến hiện tại, phim nhận được không ít lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình.

- Địa điểm quay phim được chọn là thành phố Baltimore, bởi vì những bộ phim tình cảm hài gần đây đều quay tại đây, và biên kịch Marc Silverstein cũng từng sống ở đó nhiều năm trước khi ông lên đại học. Ban đầu đoàn phim đã cân nhắc giữa New York và Los Angeles, nhưng cuối cùng, họ lại muốn tìm một thành phố nhỏ nào đó có thể mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật, vừa đủ cảm giác cho các nhân vật của phim.

- Cảnh phim được chủ ý quay và hiệu chỉnh theo tông màu mùa thu, để khắc họa thời điểm chính của phim là đầu thu.

- Nhạc phim được soạn bởi Cliff Eidelman và ghi âm tại Hollywood Studio Symphony. Các bài hát nổi bật có thể thấy là "I Got A Woman" - Elvis Presley và "Friday I'm In Love" do The Cure trình bày.

- Tác giả sách - Greg Behrendt đã tham gia vào phim với một vai rất nhỏ là vị linh mục chủ trì hôn lễ của em gái Beth.

- Phim được chuyển đến các rạp với tên mã là "Boy Trouble".

- Đây là bộ phim thứ hai đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trong vòng hai tháng qua của Jennifer Aniston.

Bộ phim tập hợp rất nhiều sao phái nữ như Jennifer Aniston, Drew Barrymore và Scarlett Johansson. Bộ phim thu về 27,8 triệu USD tiền vé trong tuần đầu công chiếu tại 3.175 rạp hát. Rất hot và hài hước đây


Code:
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part01.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part02.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part03.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part04.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part05.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part06.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part07.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part08.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part09.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part10.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part11.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part12.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part13.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/5-2009/Hes/free4vn.org_S-LazyCat_hjntiya.part14.rar

PW: S-LazyCat@free4vn.org

Sub Eng: http://subscene.com/english/Hes-Just-Not-That-Into-You/subtitle-228747.aspx