PDA

View Full Version : Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex



kehotro
13-07-2012, 10:26 AM
Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex
(Sao Việt) - Là diễn viên múa thành danh tại Nhật, gần đây, Michiyo Phạm Ngà trở về Việt Nam ngày một nhiều hơn. Tiếp xúc nhiều với đàn ông Việt, Michiyo ví đàn ông Việt so với trai Tây như ếch ngồi đáy giếng và đặc biệt vô duyên. Hơn nữa, khả năng sex của trai Việt kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng phần mình.

>>Hàng loạt kiều nữ Việt ngã vào bạn trai Tây
Đàn ông Việt có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ

PV: - Là người Nhật, gốc Việt, 13 tuổi Michiyo đã khăn áo sang xứ sở Hoa anh đào học múa. Thành danh, Michiyo lại có cơ hội đi lưu diễn vòng quanh thế giới, được tiếp xúc, giao lưu nhiều, theo cảm nhận riêng của Michiyo, học vấn của trai Tây và đàn ông Việt có khác biệt nhau nhiều không?

Michiyo Phạm Ngà: - (Cười). Nói chung thì đa phần đàn ông Tây họ lịch lãm, hiểu biết, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng phụ nữ hơn trai Việt.
    
Trai Việt phần ít mới được như Tây, còn lại đa phần là bảo thủ, ít giao lưu, ít hiểu biết những văn minh của thế giới, mà chỉ giống như trai làng, ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên, không khéo léo mọi mặt!

PV: - Về tính cách, sống tại Nhật, Michiyo cảm nhận thế nào về đàn ông Nhật, họ có gia trưởng đàn ông  Việt không? Họ khác gì nhau trong chuyện yêu và tìm vợ?

Michiyo Phạm Ngà: - Thế thì các bạn nhầm, trai Nhật không gia trưởng như các bạn nghĩ đâu, thời buổi này, trai Nhật khác rồi.

Họ cặm cụi, chăm chỉ học hỏi và làm những công việc thật văn minh, hữu ích, nhiều tiền, chăm chút bản thân sạch đẹp ngay ngắn, chăm lo gia đình, tính tình hiền lành, trung thực, chung thủy, nếu yêu ai chỉ yêu duy nhất một người không bao giờ lăng nhăng, chia tay mới đi yêu người khác, đã lấy vợ thị họ chu tất toàn bộ cho gia đình , bố mẹ, vợ con.

Trai Nhật lấy được vợ là điều vô cùng may mắn, nên họ tôn thờ phụ nữ, vợ muốn gì cũng được.

Con gái Nhật thời này lên ngôi, nếu trai Nhật không như vậy thì chẳng gái Nhật nào lấy, xu hướng độc thân của phụ nữ ngày càng tăng.

Không như trai Việt, người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ.

Người giàu có thì nay em này mai em khác, bỏ vợ bỏ con, người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí giàu có nhưng lại khinh người… có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ.

Đàn ông Việt được cái nọ mất cái kia, không thể đòi hỏi sự hoàn hảo, nhưng ít ra mọi thứ trong cuộc sống cần phải hài hòa!
 


Michiyo Phạm Ngà: "Trai Việt, người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ, người thì giàu có, nhưng lại nay em này mai em khác, bỏ vợ bỏ con, người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí giàu có nhưng lại khinh người… có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ. "
PV: - Gần đây, rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí, người thì công khai bạn trai nước ngoài, kẻ thì tới tấp tìm bạn diễn phải là trai ngoại quốc để đóng chung với họ  dăm ba phút trong MV ca nhạc. Theo Michiyo, vì sao bạn trai ngoại lại có sức hút lạ kỳ với mỹ nhân Việt như vậy, trong khi đàn ông nước nhà không thiếu?

Michiyo Phạm Ngà: - Sẽ đến lúc đàn ông Việt khó mà lấy được vợ lắm, trừ khi đàn ông Việt phải lo chú tâm làm ăn, kiếm nhiều tiền, còn phải chăm chút thể hình chính mình nữa, có đầy đủ kinh tế và sức khỏe, may ra mới lấy được vợ.

Còn nếu không dần dần, phụ nữ Việt Nam, những người cần tình yêu, cần sự chăm lo, và tôn trọng bản thân, cần quyền bình đẳng nam nữ, họ sẽ đi lấy chồng Tây, để được nhận sự chiều chuộng trong mọi vấn đề.

Bởi lẽ trai Tây họ đã đi làm kiếm tiền lo cho mọi thứ, cho gia đình, về nhà họ còn chăm con cho vợ, thậm chí lau dọn nhà cho vợ, giặt giũ nấu ăn cùng vợ, họ cũng lãng mạn hay tặng hoa và nói lời hay ý đẹp, lịch lãm, chuyện chăn gối thì mĩ mãn đỉnh điểm, sống một cuộc đời như thế thì có lấy phải anh “Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”.    

Tán tỉnh kiểu phim Trung Quốc
 
PV: - Vừa qua, Michiyo về Việt Nam với khoảng thời gian khá dài, Michiyo có thu phục được anh chàng người Việt nào không? Có anh nào buông lời tán tỉnh, trồng cây si trước Michiyo hay không? Michiyo cảm nhận như thế nào về những lời tán tỉnh đó? Michiyo đã khước từ những lời tỏ tình ấy như thế nào?

Michiyo Phạm Ngà: - Eo ơi, nhắc đến thấy sợ trai Việt Nam luôn, nhiều lắm, theo hoài, có anh trẻ đẹp, thì không có công danh sự nghiệp, còn anh có công danh sự nghiệp thì thân hình gớm quá, không chấp nhận được.

Đàn ông Việt Nam mà có tiền tí là bỏ mặc thân hình, tệ quá, cứ thấy chút mỡ màng cả thịt thà là tôi sợ lắm, ai mà yêu nổi.

Có anh viết cả mấy chục bài văn, tôi không đọc chữ nào, có anh viết thơ tặng tôi, sến ơi là sến, có anh mặc chiếc áo măng tô màu đen, dài đến chân, đầu đội mũ thám tử, tay ôm bó hoa hồng đứng trước cửa nhà tôi nửa tiếng.

Tôi không xuống gặp thì anh ấy ngắt từng cánh hồng trải đầy sân nhà tôi, và bị bà già hàng xóm mắng cho 1 trận vì tội vứt rác bừa bãi.

PV: - Để Michiyo ngã lòng trước đàn ông Việt, họ phải có những yếu tố nào: tính cách, tài năng, tiền bạc, công danh… thì mới cưa đổ được Michiyo?

Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông muốn để lọt vào mắt tôi, đơn giản thôi, đầu tiên thân hình phải cực đẹp, cơ bắp cuồn cuộn, (cười) vì tôi mê trai người đẹp! Và cái này là khởi đầu cho yếu tố sex , tôi thích đàn ông biết nhiều về sex! Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có tốt đẹp và giàu đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau 1 ngày.

Mặt anh ta tôi không cần đẹp lắm, không quan trọng da trắng hay da đen, nhìn phải chất chất một chút, tính cách phải hay ho một chút, lịch sự, gallant, tiền bạc tôi không cần nhưng nếu người yêu mình là kẻ không có tiền thì thật xấu hổ, chả lẽ mình lại bao anh ta cả đời?

Công danh sự nghiệp phải hơn mình, chả lẽ yêu một kẻ bất tài vô dụng không xứng tầm? Và tôi thích được chiều chuộng chăm sóc.


Michiyo Phạm Ngà: "Trai Tây họ đã đi làm kiếm tiền lo cho mọi thứ, cho gia đình, về nhà họ còn chăm con cho vợ, thậm chí lau dọn nhà cho vợ, giặt giũ nấu ăn cùng vợ, họ cũng lãng mạn hay tặng hoa và nói lời hay ý đẹp, lịch lãm, chuyện chăn gối thì mĩ mãn đỉnh điểm, sống một cuộc đời như thế thì có lấy phải anh “Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”. "

PV: - Một số mỹ nhân Việt thừa nhận, đàn ông Việt khi yêu thật ích kỷ, luôn bắt người yêu phải ngoan ngoãn, biết nghe lời vì vậy những người có cá tính, họ lựa chọn người yêu không hướng tới đối tượng là con giai Việt. Họ cho rằng, trai Tây rất thoáng, khi yêu không bao giờ o ép hay đòi hỏi người yêu phải thế này, phải thế kia, vì vậy, trai Tây dễ dàng chấp nhận người yêu có cá tính. Michiyo nghĩ sao về quan điểm này?
    
Michiyo Phạm Ngà: - Vô lý, chẳng ai có thể bắt được ai, yêu nhau là bình đẳng, yêu hết mình, cho hết mình, nếu không hợp nữa thì cùng thảo luận, chia tay vẫn làm bạn bè, có gì đâu, sống thế rất nhẹ nhàng, văn hóa.

Tình yêu mà phải ngoan ngoãn nghe lời thì tôi cho đấy là tình yêu vụ lợi, và sẽ không được bền lâu. Tôi mà cứ không thích gì là nói thẳng, không vui là chia tay. Làm gì mình muốn là hạnh phúc nhất, kiểu cố chịu đựng nhau là sai lầm.

Mà tôi thấy đa phần nhé, trai Việt yêu không văn minh, không yêu được người ta nữa thì chém, giết, đốt, đánh đập, đe dọa. Đa phần nữa là trai Việt yêu không sạch sẽ, trong lúc yêu một người vẫn thích những người khác, thậm chí bắt cá 3, 4 tay. Nhưng vẫn muốn các cô ấy chỉ là của riêng mình.

Điều nữa là sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào… Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn giai Việt mà theo anh Tây suốt đời.

PV: - Dư luận cho rằng, trào lưu mỹ nhân Việt tới tấp yêu trai ngoại cũng bở họ sẵn sàng chi tiền tỷ mua nhà, mua xế sang… cho người yêu. Lẽ nào trai ta lại kẹt xỉn hơn, kém ga lăng hơn cả trai ngoại?

Michiyo Phạm Ngà: - Sau những hình ảnh phũ nữ Việt bị chồng đối xử tồi tệ, một mình nuôi con, thậm chí nuôi chồng, giờ đây phụ nữ Việt tỉnh táo hơn, họ lấy trai Tây là đương nhiên, bởi họ không muốn chịu cảnh chồng vũ phu, hay là vô trách nhiệm, hay là bất tài….hay sống kham khổ 1 đời nữa….

Không phải trai ta kẹt xỉ hơn, mà trai ta làm gì có mà chi như thế ạ, đại đa số là hay ăn lười làm, có thể đổ tại số phận sinh ra đã nghèo, nhưng phải cố gắng vươn lên, vượt qua , là đàn ông thì bằng mọi giá phải thành đạt, để vợ mình được hưởng những thứ quý giá như thế mới là yêu vợ.

Đàn ông tây cũng có phải sinh ra họ đã giàu đâu, có những người tay trắng thành triệu phú, vì họ cố gắng, nếu không giàu không lấy vợ, giàu mới lấy vợ vì họ nghĩ cho một gia đình hạnh phúc và con của họ. Còn đàn ông Việt thì sao? Tay trắng cũng lấy vợ, sau làm khổ vợ khổ con, lại chia tay.

Đàn ông Việt tự soi gương nhìn lại mình
 
PV: - Trước xu hướng mỹ nhân Việt rộ mốt ưa chuộng trai ngoại, cả trong công việc lẫn tình yêu, theo Michiyo đã đến lúc đàn ông Việt cần phải tự soi gương để xem lại chính mình hay chưa?
 
Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Việt cần nhìn lại mình cả về văn hóa ứng xử, về học thức trình độ, về kĩ năng sống và học cách yêu chiều tôn trọng phụ nữ, nếu không, một ngày gần thôi, trai Việt cũng sẽ là dân số già, tức là không có vợ để lấy, vì gái Việt sẽ lấy chồng Tây hết.


Michiyo Phạm Ngà: "Sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào… nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn giai Việt mà theo anh Tây suốt đời."
PV: - Việc các mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng lên xe hoa với người tình ngoại quốc có phải  đàn ông Việt kém quá, không biết hưởng thụ, chăm sóc, nuôi dưỡng các mỹ nhân?

Michiyo Phạm Ngà: - Thực ra thì nồi nào úp vung đấy, phụ nữ được ví như những bông hoa xinh đẹp đầy hương thơm, đương nhiên phải tìm một nơi sang trọng, quý tộc hoặc phù hợp để làm hoa cho người ta hái.Đằng nào cũng bị hái thì phải chọn người xứng đáng để hái hoa.

Trai Tây họ thừa yếu tố để thắng trai Việt trong mọi mặt, trai Tây sẽ nâng niu quý trọng bông hoa, còn trai Việt chắc sẽ vặt từng cánh hoa, giẫm nát đóa hoa không thương tiếc!

Vì thế, trai Việt phải học hỏi nhiều hơn để chứng tỏ mình, không những là người đàn ông đích thực mà còn là đàn ông ngang tầm thế giới chứ!
 
PV: - Theo Michiyo, đàn ông Việt cần phải làm gì, thay đổi những gì thì sẽ giữ chân được gái Việt?    

Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Việt người thì nghèo quá, người thì giàu quá, phân chia giai cấp rõ rệt, người nghèo quá thì không đủ khả năng đi học và giao du thế giới nên khó trách họ. Nhưng thời nay mạng báo chí cập nhật nhanh cũng nên học hỏi thêm về cách cư xử với phụ nữ, tình yêu, và hôn nhân, đặc biệt là đàn ông cần phải cố gắng hết sức làm giàu trước khi lấy vợ sinh con.

Còn người giàu thì do gia đình chu cấp, không phải tự tay họ làm ra, học ít, chơi nhiều, hiểu biết nửa mùa, khinh thường phụ nữ và người xung quanh, ích kỉ hẹp hòi, bỏ vợ bỏ con, bắt cá 2 tay, loại đàn ông này tôi rất ghét. Chịu khó thay đổi khiêm nhường chút là tạm được.

Tất nhiên cũng có những người tốt thật sự, hiểu biết thật sự vì họ cũng trải qua nhiều và sống học hỏi nhiều từ phương Tây. Nhưng vẫn là số ít ở trai Việt.
 
PV: - Có bao giờ Michiyo nghĩ rằng sẽ về Việt Nam lấy chồng và lập nghiệp hay không?

Michiyo Phạm Ngà: - Tình yêu do ông trời sắp đặt, muốn cũng không thành, chắc trai Việt sẽ ghét Michiyo lắm khi nói xấu họ thế này, vì thế chẳng còn cơ hội nào để Michiyo lấy chồng Việt Nam nữa rồi (cười).

Vấn đề không phải nói xấu mà thẳng thắn nói ra khuyết điểm đàn ông Việt, để họ thay đổi mình!

Để giữ được chân Michiyo thì lúc nào người ấy cũng phải chăm chỉ luyện tập, giữ form người đẹp, quan trọng nhất 50% trong tình yêu của Michiyo là: sex phải hợp nhau, còn lại công danh sự nghiệp tiền bạc chỉ ổn ổn là được, tôi thích tính cách bụi phủi, tự nhiên nhưng vẫn phải lịch lãm!
 
Cám ơn Michiyo về cuộc trò chuyện!

>>Vì sao Elly Trần mang bạn trai Tây về Việt Nam?
 

Phương Trịnh (thực hiện)
 
Theo PN

OA _ NỮ
14-07-2012, 05:15 AM
Chưa thấy nhà mình vào đây tranh luận nhỉ. Đề tài này đang khuấy động công đồng mạng mà. Hì hì. (có lẽ nhà mình biết nhau cả)
Về những điều so sánh trai Việt và trai Tây của cô gái này, OA NỮ ko thắc mắc lắm bởi vì sự thật đàn ông VN chỉ hội nhập 50% văn hoá và đời sống của dân tây, còn 50% truyền thống dân Việt thì vẫn cương quyết bảo tồn ko để tây hoá...:rolleyes:
OA NỮ chỉ ngạc nhiên cô gái này còn trẻ, kinh nghiệm về sex đến cung bực thứ mấy mà dám tuyên ngôn trai Việt non kém về sex. Vậy hoá ra các loại rượu bổ ông uống bà khen bày bán trên khắp các nẻo đường tổ quốc VN là cồn pha nước à. Hì hi. Dù sao ko có tác dụng chính thì cũng có tác động phụ chứ hả.
Nhà báo phỏng vấn cô gái kiều Nhật này rất chi là hời hợt, nếu để B nhà mình phỏng vấn hay OA pv she câu."Thế em đã đi sâu, đi sát trong lòng quần ...trai chưa, ốp quên,:rolleyes: trong lòng quần chúng chưa?", nếu she say yes thì phải hỏi thêm câu "số lượng quần Ta là bao nhiêu? quần Tây là bao nhiêu?"...
-Cái nào ăn chắc, cái nào mặc bền?
Hề hề....
Cuối cùng sẽ giới thiệu she với đàn chị QuyênMTV để được học hỏi vì QMTV trước kia đã viết một số bài với tựa đề. "hàng VN chất lượng cao" một thời ở MX rất được hoan nghênh.
Còn nếu she vẫn giữ vững lập trường thì sẽ giới thiệu she những tên tuổi playboy lẫy lừng như TZ, Nhông, LMH, HHH, KHT và sếp PS:rolleyes:...Vô vàn trong những số vô tận zai Việt để she thấu hiểu câu. "Mọi sự so sánh trên đời đều khập khiễng"

thuphong
14-07-2012, 07:59 AM
.
Ở đâu thì cũng có người này người kia thôi, có người tốt có người xấu, cô gái này đánh giá có phần hơi phiến diện hoặc là giới bạn bè quanh cô gặp toàn người xấu. Đúng như Oa nói mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng có nhiều điều cô gái này nói trai Việt mình cũng nên lưu tâm suy nghĩ để hoàn thiện mình hơn nữa.
Một số trai Việt có khuyết điểm như cô nàng nhận xét nhưng phần lớn là người tốt, có trách nhiệm với gia đình.
Mọi thứ đều được quyết định bởi cái đầu. Ta nên lưu ý điều đó mà chọn bạn

Boulevard
14-07-2012, 08:15 AM
Bou chưa chơi với người bạn trai nào là Tây nên ứ biết để so sánh... thôi thì mềnh là người VN thì dùng hàng Việt Nam cho nó lành... hihi

TeacherABC
14-07-2012, 10:23 AM
Bou chưa chơi với người bạn trai nào là Tây nên ứ biết để so sánh... thôi thì mềnh là người VN thì dùng hàng Việt Nam cho nó lành... hihi

Boulevard nói thật chuẩn! Có lẽ cô bé Michiyo Phạm Ngà này quả nhỏ để hiểu biết... Tuổi trẻ thường bốc đồng hời hợt nên những nhận xét đó chỉ để mua vui một vài trống canh... :botay:

Tazang
20-07-2012, 12:09 PM
Cháu này ko biết PR cho bản thân thế nào cho mọi người biết đến tên nên phải mượn " Phóng t.....ynh viên" làm bài này đây.
Thành thật chia buồn với nỗi bất hạnh của ai là cha mẹ của cháu này:youarethewoman::youarethewoman:

Marat Safin
20-07-2012, 01:54 PM
Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex


.. Bé Michiyo này chưa thử giao lưu thân mật với anh Phù Sinh và anh Teacher ABC mà phát biểu như vậy.... thì có lẽ hơi chủ quan!

.. Nhưng ở một góc độ be bé nào đó.... cô ấy nhận xét có phần đúng chút chút!

TeacherABC
20-07-2012, 03:08 PM
.. Bé Michiyo này chưa thử giao lưu thân mật với anh Phù Sinh và anh Teacher ABC mà phát biểu như vậy.... thì có lẽ hơi chủ quan!

.. Nhưng ở một góc độ be bé nào đó.... cô ấy nhận xét có phần đúng chút chút!

Anh thì già khú đế rồi, giờ mắt yếu chân run cũng chẳng làm ăn gì được... Họa chăng có anh Phù hay Marat Safin và chú Tặc thì number one... :nguong: :botay:

Tazang
20-07-2012, 03:40 PM
Anh thì già khú đế rồi, giờ mắt yếu chân run cũng chẳng làm ăn gì được... Họa chăng có anh Phù hay Marat Safin và chú Tặc thì number one... :nguong: :botay:

Thôi ạ, của anh Phù với anh Maxa tất tần tật đấy ạ, em chỉ theo để.........xem thôi vì em ăn chay sợ sát sinh lắm anh Giáo ạ:nguroi:

Tazang
20-07-2012, 03:45 PM
.. Bé Michiyo này chưa thử giao lưu thân mật với anh Phù Sinh và anh Teacher ABC mà phát biểu như vậy.... thì có lẽ hơi chủ quan!

.. Nhưng ở một góc độ be bé nào đó.... cô ấy nhận xét có phần đúng chút chút!


"....tôi thích tính cách bụi phủi, tự nhiên nhưng vẫn phải lịch lãm!":youarethewoman::youarethewoman:

Cái nầy có lẽ hạp với....................Thạch Sanh, cháu nầy đúng là " Người cõi trên" thật roài:D:D:D

toitimtoi
20-07-2012, 11:32 PM
Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex
(Sao Việt) - Là diễn viên múa thành danh tại Nhật, gần đây, Michiyo Phạm Ngà trở về Việt Nam ngày một nhiều hơn. Tiếp xúc nhiều với đàn ông Việt, Michiyo ví đàn ông Việt so với trai Tây như ếch ngồi đáy giếng và đặc biệt vô duyên. Hơn nữa, khả năng sex của trai Việt kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng phần mình.



Sex là chuyện thầm kín cá nhân, ai cũng biết nhưng không mấy người nói đến. Nói "Trai Việt" ngờ nghệch như thế thì quá tệ. Xã hội loài người được chia ra nhiều tầng lớp, thứ hạng, giàu nghèo, sang hèn...khác nhau. Cái chung là ai cũng có hoạt động bản năng (sex, ăn uống,..), cái riêng là bản năng đó chả ai giống ai hoàn toàn, mang nặng dấu ấn của văn hóa, tầng lớp. Cô Michiyo nói thế đã thể hiện đẳng cấp văn hóa của cô ta kém cỏi, chả có gì là đáng để ý. Hihi, như chị Oa nói, giả sử đời cô này đã gặp anh PS, Tazang,... rồi thì chắc lại khen trai Việt hết lời mất!

Phu sinh
21-07-2012, 03:11 PM
.........Hihi, như chị Oa nói, giả sử đời cô này đã gặp anh PS, Tazang,... rồi thì chắc lại khen trai Việt hết lời mất! Tiếc là chơi bời lăng nhăng với đám du đãng ít học nên đã lầm tưởng như vậy.

Trùi... Anh 3T mờ nghe Oa nói thì có mà.... !!!
Tò mò search thử... :acac: hổng dám xớ rớ đến gần!! :botay:

thuphong
21-07-2012, 04:38 PM
.
Sau khi bị "ném đá" dữ dội vì những nhận xét thẳng thắn về đàn ông Việt, Michiyo Phạm Ngà đã chính thức "phản pháo".

"Thư gửi đàn ông Việt Nam!

Michiyo Phạm Ngà thực sự hơi sock sau khi bài phỏng vấn về trai Việt được đăng tải, phải chăng vì Michiyo Phạm Ngà là người quá thẳng thắn, lâu nay không biết nhẹ nhàng, không khéo léo trong lời ăn tiếng nói… và đó chính là lí do khiến cho mọi người cảm thấy bức xúc, khó chịu về sự quá thẳng thắn trên?

Michiyo chỉ biết nói ra những suy nghĩ, những gì tai nghe mắt thấy, nếu ai không phải như vậy, nếu ai thông minh thì họ sẽ đủ hiểu những gì Michiyo nói, còn nếu ai đúng là như những gì Michiyo nói thì họ sẽ nhảy dựng lên vì bị chạm phải lòng tự ái của họ.

http://afamily1.vcmedia.vn/U1b1nbR6IOphNhKr3eNBT6e0uwMYB/Image/2012/07/160712AFDStraiviet_7da84.jpg

Michiyo Phạm Ngà

Điều này chứng tỏ thêm, họ thuộc những người bảo thủ, cố chấp, không biết nhìn nhận mình, không chịu học hỏi đúng sai... Còn có một số bạn nữ không bằng tôi, ghen ghét với tôi nên đã phải nói xấu tôi bằng mọi cách và nói tôi là: ngạo mạn, dâm đãng, tôi là ai? Loại này, loại nọ, không xứng đáng mặc áo dài….

Để nói về ngạo mạn: đúng tôi là là kẻ ngạo mạn, tôi tự cho tôi cái quyền ngạo mạn đấy bởi lẽ tôi không ảnh hưởng đến ai, vì tôi không vay mượn, không ăn xin, không trộm cắp của ai, tiền do tôi làm ra, và tôi có nghề nghiệp đàng hoàng, tôi làm ra tiền thì tôi có quyền tiêu tiền theo ý muốn.

Dâm đãng: đúng tôi là phụ nữ dâm đãng, hiểu rõ bản năng của mình. Tôi chưa thấy đàn ông nào không mê sex mà cũng chẳng có phụ nữ nào mà không có bản năng ấy. Càng e ấp, càng tế nhị bao nhiêu thì những người ấy còn dâm hơn tôi bấy nhiêu...

Về ý "loại này, loại nọ…không xứng đáng mặc áo dài": mọi người muốn nghĩ sao về tôi???? Tôi thấy các bạn thật nực cười, các bạn nhìn lại đi, các hoa hậu, người mẫu, siêu mẫu, các hot girl….ai ai nếu có phát ngôn hay trả lời là cũng nói toàn lời hay ý đẹp, văn hóa, nết na, thùy mị và họ xứng đáng làm hoa hậu cơ mà????

Đẹp lắm, xứng đáng lắm, e ấp, tế nhị như các bạn muốn đấy nhưng sao??? Cuối cùng cũng lộ ra chỉ là những chân dài bán dâm mà thôi, bán dâm ở đây tùy theo các bạn hiểu, có cô cần tình nên bán dâm, có cô thì cần tiền nên bán dâm, …thế thì văn hóa đấy, nét đẹp của các bạn đấy, nết na của các bạn đấy và hãy bảo các cô ấy mặc áo dài cho các bạn nhìn.

Còn tôi, tôi chả làm gì mà để các bạn chửi tôi cả, tôi có tiền, tôi thích sex với ai là quyền của tôi, tôi yêu ai là quyền tự do của tôi, tiền tôi, tôi thích cho giai nào cũng mặc tôi, tôi cứ hay nói thẳng nói thật và thực tế, tôi không thích giả nai, giả ngây, giả ngô như các kiều nữ...

Tiện đây, tôi cũng nói luôn, sau một loạt các comment của các bạn, tôi thấy rõ ràng trai Việt không sợ kém về văn hóa, năng lực, về cách sống với trai Tây. Anh nào cũng tự hào sẽ làm được và hơn thế nữa, cái này tốt, nếu cố gắng phát huy thì phụ nữ Việt được nhờ.

Nhưng chốt lại một câu, trai Việt đang rất sợ kém trai Tây về sex. Trình độ sex các bạn còn quá yếu kém chăng???? Các bạn cho rằng thế nào là sex? Bạo lực? Mấy phim đen kia ư??? Đầu óc các bạn chỉ nghĩ được đến thế thôi thì thật tội nghiệp cho các bạn.

Đơn giản sex là thứ quy luật tự nhiên ai ai trong cuộc đời cũng phải có, sex là thứ giữ chặt và níu kéo trong tình yêu hoặc hạnh phúc gia đình, sex có quyết định rất lớn nó còn bảo tồn nòi giống nữa...

Tây họ rất chăm sóc và chiều phụ nữ tới đỉnh điểm trong sex, còn ta thì chả biết làm gì, chỉ chờ ăn sẵn, làm gì cũng lờ nhờ, không tới nơi tới chốn, và coi phụ nữ là nhà vệ sinh của họ, họ đi tiểu và hết buồn tiểu là xong. Phụ nữ không xứng đáng bị thế, phụ nữ cần được nâng niu và quý trọng thưa các quý ông non kém sex ạ.

Các bạn chê bai sex, kinh tởm sex, coi sex là thứ đáng chê trách??? Vậy tại sao các bạn vẫn làm??? Có ai dám tự hào đứng lên nói, tẩy chay sex và thề không bao giờ sex???? Tư duy cổ hủ, lạc hậu, không dám đối diện thực tại, che giấu là nguyên nhân khiến cho lớp trẻ mới sex bừa bãi, nạo phá thai, HIV...

Sex non kém cũng là yếu tố quyết định khiến cho nhiều cặp vợ chồng li tan, chồng cặp bồ, vợ theo trai, gia đình tan nát. Sex cũng là một nghệ thuật tâm lí học mà cả nam lẫn nữ cũng phải tìm hiểu, cần học hỏi để có kinh nghiệm giữ được người yêu hay vợ, chồng mình...

Giá như các bạn có thể bỏ bớt lòng tự trọng của mình, để nhìn lại mình và học hỏi người khác, để bù trừ những khiếm khuyết rõ ràng mà các bạn đang có, thì phụ nữ sẽ còn quý trọng và chiếu cố các bạn hơn."

Michiyo Phạm Ngà

toitimtoi
21-07-2012, 04:55 PM
Sau khi bị "ném đá" dữ dội vì những nhận xét thẳng thắn về đàn ông Việt, Michiyo Phạm Ngà đã chính thức "phản pháo"....
....

Đừng đồng hoá sex với tình yêu. Sex chỉ là một phần rất cần thiết trong tình yêu mà thôi.
Đừng tầm thường hoá tình yêu khi coi sex quan trọng hơn tình yêu thật sự.
Đói ăn, khát uống là việc bản năng, chả ai phủ nhận; sex cũng vậy.
Có điều, khi đói khát người ta ăn uống thế nào lại tùy nhân cách.
Có bao nhiêu tỷ người, có bấy nhiêu nhân cách nhưng tựu chung, có hai loại: quân tử và tiểu nhân (cách chia này rất hay, chả cứ giàu nghèo, sang hèn, Tây Tàu, ta hay nước khác ...bản chất là người tốt = quân tử; bản chất xấu xa đê tiện = tiểu nhân).
Quan điểm về sex - một vấn đề bản năng - phụ thuộc rất nhiều vào nhân cách mỗi người.
Vấn đề này sở dĩ phức tạp, lắm ý kiến khác nhau, vì có hàng tỷ người thì có hàng tỷ nhân cách. Như vậy, bàn bạc sẽ là vô cùng, mỗi người mỗi quan điểm.
Nắm được bản chất vấn đề sẽ biến những việc phức tạp thành đơn giản.

Độc hành
21-07-2012, 06:35 PM
Cháu này ko biết PR cho bản thân thế nào cho mọi người biết đến tên nên phải mượn " Phóng t.....ynh viên" làm bài này đây.
Thành thật chia buồn với nỗi bất hạnh của ai là cha mẹ của cháu này:youarethewoman::youarethewoman:

Hoàn toàn đồng ý với bác Tazang.

Xin trích đoạn một bài báo nước ngoài:

"Một nghệ sĩ múa ít được công chúng rộng rãi biết đến bỗng trở nên nổi tiếng và gây tranh cãi sau khi tuyên bố đàn ông Việt Nam “vô duyên”.
Cô Michiyo Phạm Ngà, đang làm việc ở Nhật, khiến nhiều người giận dữ nhưng cũng được nhiều ủng hộ vì bài phỏng vấn, trong đó cô nói phần đông đàn ông Việt “ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên”.
….
Trên các diễn đàn mạng, người cho rằng Michiyo Phạm Ngà nói đúng, người khác nói cô này sống ở Nhật từ nhỏ, không hiểu biết văn hóa về đàn ông Việt Nam mà phát biểu.
Nói với BBC hôm nay, cô gái 23 tuổi Michiyo Phạm Ngà bác bỏ ý kiến rằng cô đang dùng truyền thông trong nước để đánh bóng tên tuổi.
Cô nói mình “không cần nổi tiếng”… "

Làm nghệ thuật ai cũng cần tiếng tăm, được nhiều người biết đến. Thế mà cô nghệ sĩ vô danh này lại tuyên bố “không cần nổi tiếng” ? Một chiêu PR quá rõ ! Dân mạng càng xôn xao thì cô ta càng vỗ tay khoái chí ! Chỉ một sớm một chiều, nhắc đến Michio Phạm Ngà ai cũng biết. Nếu không PR kiểu này, cô ấy có múa đến mòn vẹt cả hai gót chân cũng chưa chắc đã nổi tiếng được như vậy.

OA _ NỮ
22-07-2012, 05:15 AM
Đọc bài viết của cô gái kiều Nhật và đọc CM của mọi người. OA NỮ chợt nhớ đến cuốn tiểu thuyết có tựa đề là Tỷ phú.
Dựa vào những nhân vật lịch sử có thật và hư cấu thêm một phần nào. Trong đó nói về cuộc đời của hai nhân vật nam cùng giàu có và luôn luôn có những người đàn bà đẹp vây quanh.
Một nhân vật nam ko được đẹp trai lắm xong rất galang với pn và he cũng được chị em pn rất gưỡng mộ.
Còn nhân vật nam kia thì rất đẹp trai, luôn coi thường pn và cũng rất được pn ngưỡng mộ.
Hai người đó chơi thân với nhau nên họ hiểu rõ về nhau, và họ hay tranh luận về những ưu thế của mình.
Ưu thế của người đàn ông xấu trai là sex rất lão luyện. He luôn tự hỏi bản thân
- Một ngày có 24h, 8h trên giường và tg dành cho sex khoảng 1h. Liệu 1h đó có ràng buộc được pn?
Còn ưu thế của người đàn ông kia là rất đẹp trai xong sex lại đoảng oẹt. Nhưng He luôn tự hào pn thích được sánh vai với he ở mọi nơi, mọi lúc.
Hai người đàn ông đó đem tâm sự của mình ra hỏi những người pn của họ và mong muốn được nhận những câu trả lời thật tình từ họ.
- Đàn ông đẹp trai hay đàn ông giỏi sex?
Và họ nhận được câu trả lời.
Thích đàn ông đẹp trai, nhưng để họ nhớ nhung mỗi khi nghĩ đến thì họ nghĩ về người đàn ông giỏi sex....Và nếu để họ chọn lựa thì họ cũng chọn người đàn ông giỏi sex...
Sex chỉ là một phần của cuộc sống nhưng good sex là cả một nghệ thuật sống...( Nửa vế sau OA NỮ bất thình lình nghĩ). mọi người đừng ném đá OA nhé.:rolleyes:

Tazang
22-07-2012, 08:50 AM
Thích đàn ông đẹp trai, nhưng để họ nhớ nhung mỗi khi nghĩ đến thì họ nghĩ về người đàn ông giỏi sex....Và nếu để họ chọn lựa thì họ cũng chọn người đàn ông giỏi sex...
Sex chỉ là một phần của cuộc sống nhưng good sex là cả một nghệ thuật sống...( Nửa vế sau OA NỮ bất thình lình nghĩ). mọi người đừng ném đá OA nhé.:rolleyes:

Quá đúng, thế cho nên hoàn hảo cả đôi đường như anh Maxa với anh Giáo thì được mấy người đâu chị Oa nhể

Tùng TYN
22-07-2012, 11:07 AM
.


Tây họ rất chăm sóc và chiều phụ nữ tới đỉnh điểm trong sex, còn ta thì chả biết làm gì, chỉ chờ ăn sẵn, làm gì cũng lờ nhờ, không tới nơi tới chốn, và coi phụ nữ là nhà vệ sinh của họ, họ đi tiểu và hết buồn tiểu là xong. Phụ nữ không xứng đáng bị thế, phụ nữ cần được nâng niu và quý trọng thưa các quý ông non kém sex ạ.


Michiyo Phạm Ngà

ở 1 gòc độ tâm lý khác thì cô Michiyo này cần fải xem xét lại trai Việt và hoàn cảnh lúc cô ta thực hiện sex . có thể là tranh thủ ở đâu đó, k có thời gian....nhưng tôi nghĩ bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ phô diễn hết bài nếu đó là người phụ nữ họ yêu hoặc đáng để họ tận hưởng từng giây... tại sao Michiyo luôn bị xem là nhà vệ sinh nhỉ???? luôn bị hạ gục nhanh tiêu diệt gọn??? câu trả lời đã có ở phần tự nhận của cô ấy: ngạo mạn, dâm đãng... nói chung là k giống phụ nữ Việt. nên chăng Michiyo học cách làm phụ nữ Việt (học các chị ở NR ấy) xem đàn ông Việt sẽ đối xử như thế nào

Marat Safin
22-07-2012, 07:32 PM
Quá đúng, thế cho nên hoàn hảo cả đôi đường như anh Maxa với anh Giáo thì được mấy người đâu chị Oa nhể

ho ho! Có mà cộng cả Masa và anh ABC vào thì vẫn thiếu một cái gì đó....... mà một số chị em ..... rất thích ở TZ! :D

kehotro
22-07-2012, 10:41 PM
KHT thấy chị Oa viết thế nên cũng liều mạng phát biểu. Mong cả nhà không xử KHT theo luật Hồi giáo.

Khi còn chưa no đủ con nngười mong: Cơm no áo ấm.

No đủ rồi lại muốn: Ăn ngon mặc đẹp.

Vậy nếu sông ở một Quốc gia mà con dân không phải lo cái ăn cái mặc, con đi học có nhà nước trợ cấp đến 18t, kể cả bênh hoạn cũng được bao trọn gói thì không biết họ muốn gì? Phải chăng là nâng cao chất lượng cuộc sông?

Nhật khuyên khích con dân đi du lịch các nnước để tiêu bớt tiền từ hơn chục năm nay. Du lịch cũng là một nhu cầu.

Con người luôn muốn, luôn tìm cách để cải thiện mọi thứ tốt hơn , đẹp hơn. Ngay chính bình đẳng giới cũng là một trong những tiêu chuẩn đđược hướng đến. Vậy tại sao trong chuyện đó, PN giống như người được ban ơn. Cho bao nhiêu, hưởng bấy nhiêu mà không có quyền nói lên:

- Anh là người đàn ông ích kỷ. Chỉ biết nghĩ bản thân mình mà không hề nghĩ đến cảm xúc của đối tác.

PN ngày nay cũng đi làm kiêm ra tiền không để đàn ông phải nuôi. Vậy thì cũng nên có công bằng chứ! Chưa kể họ phải sinh con. Sinh con làm PN mau chóng già đi và mất đẹp. Vậy mà họ vẫn phải hy sinh làm chuyện ấy.

Nếu nói làm chuyện ấy chỉ để sinh con duy trì nòi giống thì với chủ trương sinh hai con, người ta chỉ cân sinh hoạt vài lần trong đời là đủ rồi. Thế tại sao người ta lại làm nhiều hơn thế?

Rõ ràng sex mang lại lạc thú và nhiều lợi ích. Điều này, đã được chứng minh bơi các nhà nghiên cưu chuyên nghiệp.

Chìu PN không khó nếu đàn ông có hiểu biết. Không có nôi công thâm hậu thì dùng tiểu xảo. Với Anh em trong NR thì đây chỉ là chuyện vặt.

Do vậy, PHam Ngà có chê là chê ai ấy chứ không phải chê đàn ông NR.

Marat Safin
23-07-2012, 10:56 AM
....nhưng tôi nghĩ bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ phô diễn hết bài nếu đó là người phụ nữ họ yêu hoặc đáng để họ tận hưởng từng giây...

Masa em thì học ít nên chẳng có bài vở gì..... nhưng trong việc ấy một số đồng nghiệp nữ gọi Masa là "Con thú trong rừng" ... còn riêng 1 cô bé teen ở Hải Phòng thì lại nói với Masa một cách không biết là đáng yêu... hay đáng ghét..... "..người gì mà khỏe thế! Khỏe còn hơn cả con Trâu chọi ở quê nội em nữa..!!" :mad:

..... hãy đem Michiyo đến đây đi...! Để xem cô ấy có thay đổi quan điểm không nhé! .. Nói vậy thôi, nhưng Masa em cũng ngại chết luôn ah! :nguong:

OA _ NỮ
23-07-2012, 08:57 PM
C
Masa em thì học ít nên chẳng có bài vở gì..... nhưng trong việc ấy một số đồng nghiệp nữ gọi Masa là "Con thú trong rừng" ... còn riêng 1 cô bé teen ở Hải Phòng thì lại nói với Masa một cách không biết là đáng yêu... hay đáng ghét..... "..người gì mà khỏe thế! Khỏe còn hơn cả con Trâu chọi ở quê nội em nữa..!!" :mad:

..... hãy đem Michiyo đến đây đi...! Để xem cô ấy có thay đổi quan điểm không nhé! .. Nói vậy thôi, nhưng Masa em cũng ngại chết luôn ah! :nguong:

Có chị em phụ nữ lạ mặt nào nghé vào NR mà chợt đọc CM này của MS, chị đảm bảo họ sẽ ad nick để PM riêng cho MS để hẹn hò...:rolleyes:.
Chị nhớ hồi mồ ma MX, mỗi khi chị về VN chơi và đi of theo lời mời của mấy nhóm, sau đó chị viết cảm nhận của chị về họ ở MX. Thế là ngày hôm sau mấy cậu em nhắn tin cho chị nói. "Chị ơi, cám ơn chị đã PR về em với những lời đẹp, ngày nào em cũng nhận được những PM của các CEPN mời đi CF chị à". Hì hì.
Mà đó chỉ là những câu chữ xã giao chị viết thôi chứ nếu mà viết những những câu chữ đầy tượng hình như của MS viết thì chị sợ rằng MS dù có đang là LAO ÁI cũng sẽ chở thành LAO LỰC mất thui.:o

Độc hành
24-07-2012, 01:41 AM
Về phát ngôn của Michio Phạm Ngà thì có lẽ không đáng để bàn nữa, bởi cô ấy đâu có thực sự đặt vấn đề gì về đàn ông Việt. Cô ấy chỉ chọn đề tài gây sốc để bản thân cô ấy được nhiều người biết đến mà thôi.
Vậy nên, có lẽ để cô Michia Phạm Ngà này cho mấy ông Tây xử, mình quay về ”tám” chuyện của mình ở đây cho vui thôi.

“…Thích đàn ông đẹp trai, nhưng để họ nhớ nhung mỗi khi nghĩ đến thì họ nghĩ về người đàn ông giỏi sex....Và nếu để họ chọn lựa thì họ cũng chọn người đàn ông giỏi sex...” Độc tôi đồng cảm với suy nghĩ này của Oa Nữ. Là nam giới, tôi cũng rất thích ngắm nhìn phụ nữ đẹp, nhưng để chọn lựa thì tôi sẽ chọn người phụ nữ nào hợp tính với mình và… giỏi sex. (Xin được sử dụng nguyên văn từ GIỎI SEX này của Oa Nữ)
Câu chuyện hôn nhân của Thái Tử Charles và Công nương Diana của Anh có thể là một minh chứng. Đánh giá khách quan, Công nương Diana có những lợi thế áp đảo mà nhiều phụ nữ khác dù có mơ cũng không được: Đẹp, thông minh, quý phái; địa vị cao trong Hoàng Gia Anh; bản thân được các thành viên trong Hoàng gia tôn trọng, được cả thế giới mến yêu, v.v và v.v….Vậy mà Camilla, một phụ nữ không còn trẻ, nhan sắc tầm thường – nếu không muốn nói là xấu, địa vị xã hội cũng không thể sánh nổi với Diana, lại có thể khiến cho Thái Tử Charles bất chấp những giá trị truyền thống lâu đời của Hoàng Gia Anh, bất chấp mọi lời chỉ trích, phê phán trong nước và quốc tế, ruồng bỏ Diana để đến với mình; và sau hôn lễ với Thái Tử Charles, Camilla đường hoàng bước chân vào Hoàng Gia Anh. Người phụ nữ này có sức thu hút gì khủng khiếp đến vậy ?

Xin quay về chuyện GIỎI SEX !
Bác KHT đã nêu lên chuyện bình đẳng giới và chuyện nam giới cần phải “chìu” phụ nữ. Đây là một vấn đề hệ trọng trong đời sống sex, nhưng hướng suy nghĩ của Độc tôi có khác đi một chút. Về chuyện bình đẳng giới, tôi cho rằng mỗi người chúng ta (bất kể bạn là nam hay nữ) khi đòi hỏi một bạn tình giỏi sex, thì ít nhất chính bản thân mình phải có ít nhiều kiến thức về sex đã . Sex phải là chuyện của cả hai người. Ta không thể yêu cầu bạn tình giỏi sex còn ta thì chẳng biết gì hay chẳng cần quan tâm đến nó. Có kiến thức về sex ta sẽ biết cách tạo cho mình sự thu hút , và chính sự hấp dẫn của người này cũng góp phần rất lớn để khơi dậy hoặc tăng cường khả năng sex của người kia . Thử nghĩ, chỉ mới giáp mặt mà bạn tình của mình đã mất vía, muốn xách dép bỏ chạy thì chuyện giỏi sex hỏi còn có ích gì ? Đòi hỏi một bạn tình luôn giỏi sex trong bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả khi bản thân ta kém hấp dẫn, thậm chí khó gần thì chỉ có thể tự sắm cho mình một con búp-bê tình dục.
Khi cô Michia Phạm Ngà đã dám phát ngôn: “…Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có tốt đẹp và giàu đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau 1 ngày….” thì chắc là bản thân cô ấy cũng phải rất giỏi sex, nếu không , tình nhân của cô ấy có thể tiễn cô ra khỏi cửa ngay sau khi bước xuống giường chứ không đợi đến sau 1 ngày đâu. SEX hòa hợp thì không thể có sự chênh lệch, và đó đã như là một qui luật tự nhiên, không thể khác được. Nếu bạn tình của bạn là người giỏi sex mà bản thân bạn lại rất kém cỏi hoặc ngược lại, chắc chắn hai người sẽ chia tay không sớm thì muộn.

Và cũng vì sex không thể chấp nhận sự chênh lệch, nên chuyện chồng “chìu” vợ như ý kiến của bác KHT chỉ có thể giới hạn ở giai đoạn ban đầu hoặc một vài hoàn cảnh đặc biệt nào đó mà thôi. Nhiều bà mẹ cũng khuyên con gái nên “chìu” chồng . Kết quả là có nhiều người vợ, người chồng đã phải cắn răng “chìu” vợ,chồng mình để mong giữ được hạnh phúc gia đình.“Chìu” là làm vừa ý người nhưng chưa chắc đã thỏa ý mình. “Chìu” trong sex thì chỉ một người thỏa mãn, còn người kia chỉ được tiếng là không ích kỷ, biết quan tâm tới bạn tình, còn chuyện quan trọng nhất là đời sống tình dục của mình thì vẫn thấy có gì đó chưa trọn vẹn , thậm chí, có khi còn thấy hụt hẫng hoặc kinh sợ. Nhiều lần, một thiếu thốn nhỏ sẽ bùng lên thành một khao khát lớn, và chuyện bị “rối loạn” hoặc quan hệ “ngoài luồng” sẽ xảy ra, nhất là ở vào thời buổi công nghệ thông tin phổ biến như hiện nay, các điều kiện để tìm hiểu rồi so sánh nhiều vô số và thuận tiện hơn bao giờ hết. Cái quan trọng trong sex phải là sự cân bằng, đồng điệu của cả hai người. “Chìu” không thể là một qui luật bất biến để một bên phải thực hiện mãi , bởi nó không đảm bảo sự lâu bền cho cuộc sống lứa đôi. Các nhà nghiên cứu, các chuyên gia tâm lý đã chứng minh tác hại của chuyện “chìu”này bằng những vụ việc rất cụ thể.

Và… sex như thế nào là GIỎI ?
Tất nhiên, những người không thể ”làm ăn” gì được hoặc “chưa đi đến chợ đã hết tiền” v.v… thì không thể gọi là GIỎI rồi, nhưng có những vị (cả nam lẫn nữ) cứ rừng rực như lửa cả ngày, “đêm bảy, ngày ba, ra vô chưa tính” có phải là GIỎI ? Cũng có thể có người cho đó là GIỎI, nhưng những vợ, chồng hoặc bạn tình của những người “GIỎI” đó thì có khi chạy mất dép. Tôi đã đọc một số tâm sự của những bà vợ, ông chồng đã ly thân của những vị "GIỎI SEX" như thế trên báo mạng mà cảm thấy tội nghiệp cho họ. Một bà vợ than:”…cả ngày không yên với ổng. Đang làm việc,nấu cơm, tắm cho con… ổng cũng lôi vô buồng…Đang có tháng ổng cũng không tha…” Một ông chồng thì :”..đang ở bệnh viện chờ đến giờ để vào thăm ông cụ, bả cũng phone, nằng nặc bắt về ngay với bả…” Những người đó có GIỎI hay không tùy quan điểm của mỗi người. Riêng với Độc tôi, những người đó có KHỎE, thậm chí rất khỏe,nhưng GIỎI thì không ! Cái khỏe đó của họ chỉ đáng giá khi họ tìm được một bạn tình khỏe tương đương với họ, nếu không, cái khỏe đó chỉ là nỗi ám ảnh cho bạn tình, là tai họa cho xã hội và cho chính bản thân họ mà thôi. Người GIỎI SEX là người để lại cho bạn tình sự nhớ nhung (như ý kiến của Oa Nữ) chứ không phải là nỗi ám ảnh. Người GIỎI SEX phải là người luôn có khả năng khơi gợi cảm hứng của bạn tình ở bước khởi đầu , khi giao hòa phải có khả năng phối hợp, dìu dắt, hòa điệu với bạn tình để cả hai đi đến cảm giác cực đỉnh cùng nhau và sau đó là kết thúc trong cảm giác chan hòa hạnh phúc. Phải đủ cả 3 giai đoạn như thế. Thiếu đi một cũng hỏng. Ví dụ: Bạn thật tuyệt vời ở giai đoạn khởi đầu và lúc lâm trận, nhưng ở giai đoạn kết thúc, bạn tình của bạn lại có cảm giác băn khoăn, lo âu, tiếc nuối , sợ hãi v.v…, thì bạn chưa thể tự hào mình là người GIỎI SEX được.
Còn chuyện kích cỡ hay thời gian, duy trì được 2 phút, 5 phút ,hay nửa giờ , mỗi ngày 5-7 cử hay mỗi tháng chỉ đôi lần đều không quan trọng nếu cả hai người thật sự cảm thấy vừa đủ, không thiếu để gây thèm khát rồi đi tìm “của lạ” và không thừa mứa đến nỗi gieo kinh hoàng cho nhau.

Hết ý rồi đấy! Các bạn xem xong cứ chém thoải mái nhá ! Theo luật của các giáo phái hay thời Trung Cổ gì gì đó cũng được tất, miễn là chém bằng đao mài bén một chút. Chém bằng đao cùn đau lắm !

:nguong:

TeacherABC
24-07-2012, 07:06 AM
Chỉ có thể là... em mới hiểu rõ...:rolleyes::rolleyes:

kehotro
24-07-2012, 11:30 AM
Những vấn đề mà ĐH nêu không sai nhưng để viết đầy đủ về nó thì có khi không thể! Như chi Oa nói, chúng ta quá biết nhau nên có lẽ rất nhiều người người không chịu viết nữa! Bởi điều đó đã đươc viết từ cách đây sáu năm trước và hầu hết những ACE đều đã đọc và tranh luận.

KHT tạm nói thế này: Sex không hề đơn giản, nó đòi hỏi nhiều kiến thức từ nhiều lãnh vực khác nhau. Nó đòi hỏi chúng ta phải hiểu về tâm lý, cấu tạo cơ thể, sự quan sát tinh tế. Nhiều người còn nghiên cứu cả hành vi ở các loài. Và thâm chí họ còn tham khảo cách lột tôm cho vào đĩa như thế nào khi đi ăn cùng bạn gái, cách lột khăn ướt...vv. Rồi thì ánh đèn màu gì là tốt nhất. Eo ơi! Nội thế thôi cũng đã hãi!

Độc hành
24-07-2012, 02:32 PM
.....Bởi điều đó đã đươc viết từ cách đây sáu năm trước và hầu hết những ACE đều đã đọc và tranh luận.

.....

Bác nói chính xác ! Chuyện đã xưa như trái đất. Viết đi viết lại thì cũng chỉ là sắp xếp lại những ngôn từ, các con chữ . Nhiều lắm là chỉ thêm thắt được vài ví dụ mới, chứ còn nội dung thì cũ xì, ai cũng biết cả rồi. Nhưng mà bác KHT ạ, đề tài này có thể vẫn còn tiếp tục được mang ra mổ xẻ, phân tích, tư vấn, góp ý,ủng hộ, phản bác…. dài dài đến cả trăm, cả ngàn năm nữa cũng chưa dứt đâu. Đơn giản chỉ vì còn vô số người mòn mỏi bao năm trong kiếp sống mà vẫn không sao tìm được cho mình một nửa kia hoàn toàn ăn ý về mọi mặt.
Độc tôi cũng đã từng : “Con quỳ lạy Chúa trên trời, lạy Phật ở Tây phương, xin các ngài rũ lòng thương, ban cho con một nửa kia của con gấp gấp đi. Không thì cho con địa chỉ để con tự đi tìm nàng cũng được. Chứ hằng ngày-để có hy vọng tìm được nàng- con phải tự huấn luyện mình theo hằng hà sa số những kiến thức về lứa đôi thế này, thì với “60 năm cuộc đời” của các ngài ban cho trong kiếp người, con e là khó khả thi “

Có sao đâu! Đề tài tuy cũ nhưng Niềm Riêng là chỗ giao lưu, tâm tình, xả stress v.v… và ngay từ đầu mình đã xác định là “tám” cho vui mà ! Ai dư thì giờ, muốn giết bớt thì xin mời nhào vô. Người ta nói “ hai người đàn bà với một con vịt là thành cái chợ”; vài anh em NR mình với cái đề tài cũ này có khi thành một cái trung tâm thương mại đấy.
:D

toitimtoi
24-07-2012, 04:22 PM
“ hai người đàn bà với một con vịt là thành cái chợ”; vài anh em NR mình với cái đề tài cũ này có khi thành một cái trung tâm thương mại đấy.
:D


Hết dại hóa nên khôn, chả sợ!

kehotro
24-07-2012, 04:46 PM
-Những suy nghĩ mơ ước của bản thân, khi phát biểu ra có thể đúng có thể sai với người khác nhưng với bản thân người đó nó luôn luôn đúng.

Em xin hết ạ!

Độc hành
25-07-2012, 12:43 PM
-Những suy nghĩ mơ ước của bản thân, khi phát biểu ra có thể đúng có thể sai với người khác nhưng với bản thân người đó nó luôn luôn đúng.


Tôi hiểu và tôn trọng ý kiến của bác.
Tất cả chúng ta đều biết, một diễn đàn muốn sinh động thì luôn cần có chủ đề “nóng”- tất nhiên là đừng vi phạm nội qui, và điều quan trọng là nó phải gợi mở suy nghĩ, tranh luận được theo nhiều hướng. Nếu suy nghĩ và tranh luận bị hạn chế chỉ một chiều, hoặc một giới hạn tù túng nào đó , topic sẽ nhạt và buồn tẻ, thậm chí, topic chết !

Đó là nói về chủ đề của topic. Còn người tham gia ? Mỗi người một kiểu. Phải thế và luôn nên là như thế. Một vườn hoa đẹp là một vườn hoa muôn màu muôn sắc. Vì thế, lúc buôn chuyện cho vui, nếu được bác cho phép mượn câu chữ của bác để nêu ý kiến riêng của mình, thì tôi sẽ xin sửa lại đôi chút như thế này: “Những suy nghĩ mơ ước của bản thân tôi, khi phát biểu ra có thể đúng có thể sai với người khác, nhưng với bản thân tôi nó sẽ đúng cho đến khi tôi thấy nó sai “.

Bởi nếu suy nghĩ và mơ ước của bản thân tôi luôn luôn đúng, thì ở diễn đàn, tôi sẽ chỉ tìm những đến những kiến thức mà tôi chưa từng biết. Còn những gì mà tôi đã biết thì đã được đổ bê-tông. Với tôi nó đã là chân lý, không thể sửa đổi. Tôi như một hệ điều hành mà khi đã phát hành chính thức rồi sẽ không có bản upgrade hay service pack sửa lỗi. Ngồi tàu lửa chậm rì, lúc la lúc lắc mà có anh Tây nào bảo bên xứ ảnh tàu cao tốc chạy 300Km/giờ thì tôi sẽ cười khẩy: “Đồ ba xạo !” Silicon đã được dùng ở Mỹ mấy chục năm nay, bây giờ các báo lại đưa tin bơm silicon có thể nguy hại chết người : “Tin nhảm nhí !”… Ông ngoại bạn tôi ngày xưa đã xách chổi rượt bọn trẻ chúng tôi khi mấy đứa chúng tôi cãi với ông chuyện phi thuyền Apollo11 đã lên được mặt trăng: “Chuyện tầm bậy tầm bạ mà bây cũng tin. Chỗ của Tiên của Phật, người trần nào lên tới đó được ?” Ông nay đã qui tiên. Nếu cõi tiên đúng như ông nghĩ thì chắc ông đã nhìn thấy dấu chân Armstrong trên đó.

Vâng. Khi tham gia diễn đàn, cánh cửa để đón kiến thức phải luôn rộng mở, đó là suy nghĩ của riêng tôi. Tuy nhiên, Độc tôi vẫn rất tôn trọng ý kiến của bác. Chúng ta đều là những bông hoa trong một khu vườn, chỉ khác màu.
:D

kehotro
25-07-2012, 01:58 PM
Ban đầu khi nhìn thấy dòng tô màu, KHT đã không định viết thêm. Nhưng thấy Bác TTT dám viết nên đành viết thêm câu ấy.

Đúng ra, KHT dùng câu: Khi bạn tặng ai đó món quà, người ấy không nhận thì món quà đó thuộc về ai?

Nhưng cũng không hiểu rõ ý ĐH viết câu được tô màu với ý nào, nên phải viết lửng lơ như thế! Từ ngữ VN cũng phong phú nên khi dùng từ, ta có thể thay từ sát nghĩa và ít gây hiểu nhầm thì tốt hơn.

Một cô gái bị ngã chỉ hơi trầy sơ, thằng đi chung tếu táo: Chó liền da gà liền xương ấy mà! Tuy biết đùa nhưng cô nàng cũng nhìn hắn với vẻ bực tức.

Đùa cũng nên có mức độ, đúng lúc đúng nơi và phù hợp với hoàn cảnh. Trong này, nhiều người cũng đã U50. Có thể họ cởi mở nhưng ai biết họ có khó chịu với những lời lẽ như thế hay không?

Câu KHT viết, ĐH thấy chỗ chưa đủ nhưng hầu như ai cũng hiểu một câu nói, một kết quả nghiên cứu nó luôn đi kèm với điều kiện không gian, thời gian.

Ngay chính thuyết tương đối của Albert Einstein , người ta cũng đã chứng minh nó sẽ sai khi ở một không gian khác.

Vậy câu nói về đất nước ta: Rừng vàng biển bạc đất phì nhiêu

Không lẽ sau khi viết hoặc nói ra, người ấy phải đính kèm ( Chỉ đúng vào lúc này )?

Có người trọng nội dung nhưng cũng có người trọng tiểu tiết. Đó là điều bình thường nhưng để soi hay tăm tia thì nó lại là chuyện khác.

Luật định buộc sự chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhưng trong cuộc sống có những thứ thuộc về ngầm hiểu. Sau chuyện này, khi viết ra điều gì không lẽ ai cũng phải có câu đính kèm Kẻo không bị soi thì lại mất thời gian đính chính rồi quên luôn vấn đề chính mà chúng ta muốn bàn rồi lan sang vấn đề từ ngữ tiếng Việt.

toitimtoi
25-07-2012, 04:13 PM
Chuyện đang bàn là Trai Việt non kém về sex cơ mà?
Cũng thấy hay hay nên chủ đề đã được nhiều người tham gia bàn tán.
Đây là chủ đề vui. Hay. Bổ ích. Thú vị, hấp dẫn cả hai phái của diễn đàn. Chả tội gì chúng ta không bàn tán. Kết quả: mỗi người sẽ rút ra được nhiều điều hay cho mình từ ý kiến của cô M và ý kiến các thành viên diễn đàn.
Trong cuộc sống, xem xét sự vật, hiện tượng gì cũng nên xem xét toàn diện (tránh phiến diện). Nhìn nhận tổng thể mới phản ánh đúng về sự vật hiện tượng. Chuyện trai Việt và sex của họ nói chung, bao gồm tất cả chúng ta. Quan điểm của đàn ông và đàn bà trong NR chỉ là một tý xíu trong >80 triệu dân Việt thôi (trừ trẻ em). Hihi...xem xét ý kiến cộng đồng nhỏ này cũng chỉ là ý tham khảo cho vui với nhau, chả đại diện được Trai Việt đâu. Chả sợ gì. Chúng ta tha hồ phát biểu các góc độ để phong phú đa dạng cái nhìn, để phản ánh toàn diện hơn, phải không các anh chị em?
Dân chủ tức là tha hồ ý kiến. Phải không anh PS, chị Oa, chi TP...(mấy bác cả bác hai của diễn đàn...). Vào diễn đàn tuân thủ quy định rồi. Còn lại ta tha hồ ý kiến với nhau. Được nói, được bàn mà không bàn thì thiệt. 3T sợ thiệt nên hay lắm mồm nhất diễn đàn đấy.

Độc hành
25-07-2012, 06:10 PM
Ban đầu khi nhìn thấy dòng tô màu, ....
Sau chuyện này, khi viết ra điều gì không lẽ ai cũng phải có câu đính kèm Kẻo không bị soi thì lại mất thời gian đính chính rồi quên luôn vấn đề chính mà chúng ta muốn bàn rồi lan sang vấn đề từ ngữ tiếng Việt.


Xin cảm ơn bác KHT về những ý kiến trên. Nhất là phần tô đỏ. Tôi sẽ xin mượn nó để biện minh cho mình.

Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi bác KHT – chủ topic - và tất cả những vị nào đã tham gia trong topic mà có cảm nhận là trong các comment tôi đã xúc phạm đến các vị .
Dù đọc đi đọc lại, tôi vẫn không thấy mình đã xúc phạm cụ thể với ai nhưng tôi vẫn xin lỗi tất cả mọi người và sau comment trần tình này tôi xin dừng lại.

Đúng như lời bác KHT nói, ngôn ngữ Việt rất phong phú nên phải cẩn trọng khi dùng từ, bản thân tôi xin nghiêm túc tiếp thu và rèn cách viết của mình thêm. Nhưng cái kiểu diễn dịch trong ngôn ngữ Việt cũng phong phú không kém, nên nếu người đọc chủ quan hoặc cố tình hiểu khác thì dù tôi có né được chỗ này cũng dính chỗ khác thôi. Nói gì đến cả một câu, chỉ cần thiếu, thừa hoặc thay đổi vị trí một dấu phẩy thôi, một câu đầy thiện ý sẽ trở thành một câu công kích. Vậy một người bạn mà chỉ lỡ gõ sai một dấu phẩy trong một comment thì sẽ trở thành kẻ thù chăng ? Nếu không phải vậy thì bác hãy công tâm đánh giá cái câu tô màu ấy của tôi theo quan hệ giữa chúng ta và tình hình hiện tại của topic đi. Giữa chúng ta đã có oán thù hay hiềm khích gì từ trước tới giờ hay không, kể cả trên diễn đàn lẫn ngoài đời ? Nội dung trao đổi trong topic có làm phương hại gì đến một cá nhân nào đó trong số chúng ta hay không ? Cái câu đó có nên cắt riêng nó ra để hiểu theo nghĩa xa xôi tiêu cực nào đó không ? Bác KHT ạ, ngay cả ở công đường, khi trưng một bằng chứng có thể hiểu nhiều hướng khác nhau, thì luật qui định phải hiểu theo hướng có lợi cho bị can đấy.

Phần tôi, tôi xin phân tích lại comment của tôi cho rõ. Phần cuối cùng có cái câu tô màu đó, tôi đã cẩn thận tách rời hẳn với ý kiến bên trên đến 2 dòng xuống hàng và xác định rõ là “tám cho vui”. Mà với VN ta, “tám”, “buôn” chuyện rộn ràng nhất là ở chợ. Nên tôi đã mượn cái câu người ta nói có đề cập tới chợ mà trong thâm tâm tôi không có chút ác ý nào (bởi tôi đâu có thù oán hay hiềm khích gì với ai ở đây !) để diễn đạt lại thành: “vài anh em NR mình với cái đề tài cũ này có khi thành một cái trung tâm thương mại đấy.” Đây mới chính là câu nói của tôi, còn câu hai người đàn bà... chỉ là câu mượn để khơi ý.
Topic nào mà không mong có nhiều người ghé thăm, để rồi bàn tán, chuyện trò, tranh luận rôm rả ? Ví nó một cách hài hước và hình tượng như một trung tâm thương mại đông đúc thì tôi đã xúc phạm đến ai ? Tôi cũng xin trích dẫn CM của bác vào đây bởi chính bác cũng cho rằng chẳng cần phải mất công đính chính như thế này :

……Sau chuyện này, khi viết ra điều gì không lẽ ai cũng phải có câu đính kèm Kẻo không bị soi thì lại mất thời gian đính chính …
Dù vậy, tôi vẫn trình bày rõ ràng chỉ vì trách nhiệm của mình đối với những gì mình đã viết , dù biết rằng có khi vô ích bởi tôi rất có kinh nghiệm trên diễn đàn về những người nhìn đâu cũng thấy kẻ đối đầu với mình.

Tôi cũng rất cảm ơn bác đã báo cho tôi biết diễn đàn có những vị đã ở lứa tuổi U50, và có thể các vị ấy khá khó tính. Vâng, tôi biết ! Nên tôi có xúc phạm đến ai đâu ? Dù tôi chỉ là newbie, nhưng bác nhìn ngày gia nhập của tôi đi. Các bạn không biết tôi, ngược lại tôi biết hầu hết các bạn đấy, nhất là những vị lớn tuổi trên NR. Và không chỉ những vị mới là member NR mà cả những vị ở diễn đàn trước đó và trước trước đó nữa. Từ cái thời mà Oa Nữ vẫn còn là BV… ,PS còn là Mod S… và PL với cái nick KS làm dậy sóng diễn đàn kia. Lúc đó nick KHT của bác chưa hiện diện đâu. Vâng, tôi biết rõ lắm. Tất cả đều đáng kính trọng nên tôi chưa hề tỏ thái độ bất kính với các vị ấy bao giờ. Có chăng thì chỉ có ai đó gán ghép tội cho tôi mà thôi. Nếu lúc nào đó, tình cờ bác nhìn thấy các nội dung mà tôi không dùng những từ chú ,bác, anh, chị , trước nick của những vị như Tường Thụy, Thu Phong, Oa Nữ, PS …thì cũng đừng cho rằng tôi vô lễ với các vị ấy . Tôi không còn ở lứa tuổi U50 nữa, bác ạ, mà đã là U70 rồi.

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm phiền bác bởi những comment kém cỏi của mình vừa qua.
Xin tạm biệt và rất mong có dịp đàm đạo cùng bác ngoài đời.

Chúc vui.

phale
25-07-2012, 06:19 PM
@ Anh ĐH, nếu anh biết rõ về PL thế thì PL có thể biết anh là ai.
PL nghĩ, đàm đạo cũng chỉ cho vui, nếu không vui nữa thì 99% là chúng ta đã đàm đạo sai cách thức.
Lâu lắm anh mới trở lại... chẳng lẽ trở lại để rồi ra đi...

Boulevard
25-07-2012, 06:58 PM
Dù vậy, tôi vẫn trình bày rõ ràng chỉ vì trách nhiệm của mình đối với những gì mình đã viết , dù biết rằng có khi vô ích bởi tôi rất có kinh nghiệm trên diễn đàn về những người nhìn đâu cũng thấy kẻ đối đầu với mình.
Nếu lúc nào đó, tình cờ bác nhìn thấy các nội dung mà tôi không dùng những từ chú ,bác, anh, chị , trước nick của những vị như Tường Thụy, Thu Phong, Oa Nữ, PS …thì cũng đừng cho rằng tôi vô lễ với các vị ấy . Tôi không còn ở lứa tuổi U50 nữa, bác ạ, mà đã là U70 rồi.
Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm phiền bác bởi những comment kém cỏi của mình vừa qua.
Xin tạm biệt và rất mong có dịp đàm đạo cùng bác ngoài đời.
Chúc vui.

Lẽ ra thì Bou em chỉ dám lặng lẽ vào thanks những bài viết rất dài, công phu và rất có chính kiến riêng của bác Độc Hành, nhưng thấy bác nói vậy thì cũng xin có nhời. Diễn đàn là nơi chia sẻ những quan điểm, chính kiến của từng cá nhân, mỗi người có một góc nhìn riêng về những câu trả lời phỏng vấn của Mychiyo Phạm Ngà. Trong số những bài phản hồi trên topic này, Bou em thích nhất những bài viết của bác, nó thể hiện rõ sự từng trải, trải nghiệm và có một cách nhìn rất thấu đáo. Qua đó, Bou và bạn bè cũng có nhiều điều để học hỏi... Tỷ dụ như câu này : “…Thích đàn ông đẹp trai, nhưng để họ nhớ nhung mỗi khi nghĩ đến thì họ nghĩ về người đàn ông giỏi sex....Và nếu để họ chọn lựa thì họ cũng chọn người đàn ông giỏi sex...” Độc tôi đồng cảm với suy nghĩ này của Oa Nữ. Là nam giới, tôi cũng rất thích ngắm nhìn phụ nữ đẹp, nhưng để chọn lựa thì tôi sẽ chọn người phụ nữ nào hợp tính với mình và… giỏi sex. . Nói thật là đọc rất thú vị và rất mong bác chia sẻ tiếp những quan điểm của mình trong các topic khác. Có được những người như bác, các mem có thêm hứng thú để vào trao đổi, trò chuyện và cùng chia sẻ. Trân trọng!

kehotro
25-07-2012, 07:03 PM
KHT không nghĩ sự việc lại diễn ra như thế!

Tranh luận hay thậm chí cãi nhau cũng chỉ nâng cao trình độ mà thôi!

Anh ĐH hình như không đọc hêt bài của KHT, nên thiếu mất đoạn mà KHT viết: Vẫn chưa rõ ý của ĐH khi viết câu đó. KHT không hề khẳng định cái ý mà ĐH diễn đạt trong câu đó theo kiểu ví von, so sánh.

Chín người mười ý. Đây là điều quá đỗi bình thường, KHT không nghĩ vì cái bình thường ấy lại làm anh ĐH ra đi.

Mong anh ĐH ở lại để chúng ta cùng tranh luân. Và cũng mong có dịp ngồi cùng anh ngoài đời để chuyện trò.

OA _ NỮ
25-07-2012, 07:47 PM
Rất vui khi đọc lại những câu chữ mà "dù gió có nổi, cũng ko thổi bay" được của người bạn cũ xưa kia. (đang đoán). hì hì.
Cứ tiếp tục giao lưu về vấn đề "giỏi sex" đi bạn hiền, bỏ qua những tiểu tiết để đi sâu vào những tình tiết cho nó fun... Như ĐH đã nói, đây là một đề tài muôn thủa luôn luôn được ông lắng, bà nghe và chúng ta học để mà hành....:nguong:
Diễn đàn mình chẳng ai còn đỏ mặt khi bàn luận về vấn đề đó đâu," miễn là những điều khó nói thì PM riêng cho nhau" :rolleyes:
Gửi lại bạn hiền câu
Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi, luôn luôn đúng với bạn.

Chim Vành Khuyên
25-07-2012, 08:06 PM
Độc Hành nghe quen quen :nguong:

kehotro
25-07-2012, 09:30 PM
Theo KHT vấn đề này sẽ dễ dàng hơn nếu ta đưa sự so sánh về cùng tiêu chuẩn. Và sự khác nhau chỉ ở chỗ giỏi hay không giỏi sex mà thôi.

Ví dụ như hai người đàn ông đều làm ra tiền, đều hào hoa lịch lãm, thông minh, hóm hỉnh, cùng biết quan tâm chăm sóc PN...vv. Và cái khác nhau là một anh giỏi sex và anh kia thì không.

Vậy nếu cả hai cùng yêu một cô gái và cùng cô gái ấy nếm trái đắng ( em nhầm, trái cấm ). Thì cô gái ấy cuối cùng sẽ chọn ai?

Giờ KHT lại đi sâu hơn về sự so sánh giữa giai Tây và giai ta.

Truóc khi nói đến giai, ta lại bàn thêm chút ít về PN. Các xung động cảm giác của PN thường tập trung ở đâu hẳn chúng ta ai cũng biết và cho dù như thế nào thì khi xuất hiện quan hệ khác giới, công cụ nhập cung ắt hẳn diễn ra( loại trừ trường hợp cá biệt hay lúc không phù hợp).

Tiẻu xảo chỉ xảy ra tại âm vật ( av )và điểm G. Theo thông thường, có 80% PN nhận được cực khoái khi bị tác động vào nơi ấy. Như vậy, số 20% còn lại sẽ thuộc dạng không cảm giác gì khi bị kích thích vào av và điểm G. Giả dụ như cả av và G đều không nhận cảm giác. Lúc này, tiẻu xảo sẽ thành phương pháp bất khả thi. Vậy chỉ còn cách cuối cùng là dùng nội công của cậu nhỏ.

Thông thường, khi ma sát vào niêm mạc âm đạo (ad) PN với thời gian trung bình từ bảy đến mười phút, sẽ xuát hiện giai đoạn cao trào và về đích. ( 10ph là kết quả của báo Tuổi trẻ, đương nhiên có PN ngắn hơn và có PN dài hơn mốc trên ). Nghe con số đó có vẻ chẳng là bao nhưng ai cũng biét để duy trì được thời gian ấy không phải anh nào cũng làm được! Và cho dù có khả năng kiềm chế thì cũng không đủ sưc chạy nước rút mà về đích. Chạy nuóc rút là cần thiết không tin bạn cứ thử cả hai cách chạy và hỏi kết quả từ đối tác ( Có cách không chạy nuóc rút nhưng vẫn vỡ đê cảm xúc, tuy nhiên nó lại là kỹ thuật hơi đặc biệt)

Vậy sức khoẻ cũng là một vấn đề cần thiết cho chuyện ấy. Tây ắt hẳn sức khoẻ tốt hơn ta là cái chắc!

Lại nói đến ma sát

Nếu quãng đường đi càng dài, ma sát đương nhiên diễn ra nhièu hơn. Nếu pít tông và xi lanh càng pót, độ ma sát trên toàn tuyến cũng nhiều hơn. Như vậy, độ dài và độ lớn cũng là yếu tố quan trọng. Trung bình cậu nhỏ của đàn ông VN chỉ dài khoảng 11,3cm theo kết quả khảo sát của BV Bình dân. Trong khi trung bình của đàn ông Châu Âu là 16cm và đương nhiên chu vi đường tròn cũng to hơn so với dàn ông VN.

Cái này thì Tây hơn hẳn ta!

Giờ lại nói đến cấu tạo của nơi quan trọng.

Nói ví von thế này : Bạn gặp ngôi nhà có cửa. Vừa vào cửa nó hơi chật hẹp, nhưng vào rồi thì nó phình ra. Sau khi qua khỏi căn phòng rộng đó sẽ là hàng lang vừa vặn. Trung bình từ của vào cho đến cuối hàng lang ở tư thế giãn cực đại đối với PNVN nằm trong tầm từ mười sáu đến khoảng mười tám cm. Và theo lẽ thông thường nơi nào càng ít chạm đến, nơi đó càng nhạy cảm. Theo KHT thì PN có khoảng cách từ rốn xuống tâm dài hơn sẽ có chiều dài dài hơn. Điều này, lý giải được tại sao có những PN rất nhỏ con lại chịu được những chàng khủng long.

Với những tham khảo như trên, KHT cho rằng Tây hoàn toàn lợi thế hơn ta trong chuyện ấy. Vậy nếu đặt cả Tây và ta vào điều kiện quy chuẩn mà cô gái không gì không hài lòng. Thì với lợi thế như trên, Tây hơn ta là cái chắc.

Một điểm nhấn nữa về vòng bụng. Khi đàn ông bị phát phì, cậu nhóc sẽ ngắn đi 2cm. Tuy có lợi thế về thời gian chịu đựng nhưng lại bất lợi về tốc độ!

Thói quen đi bộ hay tập thể thao cũng lại là lợi thế hơn ta, lượng máu lưu thông qua khung chậu càng nhiều, cậu nhóc dễ đạt độ nghiêm cao hơn và tư thế nghiêm đó cũng duy trì được lâu hơn.

Nếu bạn bảo KHT xét điều kiện của PN mất đi hai điểm nhạy cảm quan trọng thì bạn hãy nghĩ đi. Chẳng lẽ Tây không biết dùng tiểu xảo?

Ngoài ra do cách sống và quan niệm XH, Tây dễ thực hiện những hành vi gợi cảm hơn khi ở cùng bạn gái.


KHT là người VN nhưng KHT thấy nếu quy chuẩn Tây, Ta về cùng điều kiện thì Tây hơn ta là chắc chắn!

Đương nhiên ta chỉ xét trên phương diện đa số ở cả nam và nữ. Những trường hợp thiểu số như lãnh cảm, có dị tật tại cơ quan sinh dục, ham muốn vô độ chúng ta không bàn đến.

toitimtoi
25-07-2012, 09:32 PM
Nói chung, bài viết quanh khái niệm "giỏi sex" của anh DH rất hay. Đây là một ý kiến đóng góp chân thành cho topic của diễn đàn, thể hiện kinh nghiệm và lý giải có lý. 3T đọc lại thấy hay. Cảm ơn anh đã đóng góp với anh em những ý hay đó.

Độc hành
25-07-2012, 11:30 PM
@ toitimtoi: Xin rất cảm ơn.

@ KHT : Tôi sẽ có bài trả lời riêng .

@ Oa Nữ &Pha Lê & Boulevard:

Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm.

“Mỗi khi nảy sinh vấn đề tại chuyên mục, việc làm đầu tiên là phải tìm và dập tắt nguyên nhân của nó ngay lập tức, không chần chừ”. Bài học cơ bản về quản lý chuyên mục này chắc các Mod nhà mình quên hết rồi ! “Sau comment trần tình này tôi xin dừng lại “ là tôi đã thay các Mod làm công việc đó. Điều gì khiến mọi người nghĩ đến chuyện ra đi vậy nhỉ ?

Mà đi hay ở trên thế giới ảo thật vô chừng, khó phân định ! Có người đang ở nhưng chẳng khác gì đã đi. Và người đã đi rồi mà đây đó vẫn như còn hiện diện. Vậy đi hay ở có gì là quan trọng lắm đâu, phải không ?

Người biết rõ Oa Nữ, Pha Lê từ thuở đó đâu phải chỉ có mình tôi. Theo chỗ tôi biết, thì phải còn ít nhất 4 người nữa (và có thể còn nhiều hơn) Vậy rất có hy vọng là cả hai đều đoán sai hết.

Oa Nữ thì : “đang đoán”. Pha Lê thì : “có thể biết” rồi !
Vậy mời Pha Lê thử với 2 câu hỏi này để xem Pha Lê đoán người có chính xác không nhé :

- Chúng ta chuyện trò với nhau lần đầu ở đâu ?
- Nội dung buổi nói chuyện đó ?

Cầu trời cho Pha Lê trả lời …sai .
:D

Phu sinh
26-07-2012, 12:21 AM
.........

“Mỗi khi nảy sinh vấn đề tại chuyên mục, việc làm đầu tiên là phải tìm và dập tắt nguyên nhân của nó ngay lập tức, không chần chừ”. Bài học cơ bản về quản lý chuyên mục này chắc các Mod nhà mình quên hết rồi ! [COLOR="Blue"] “Sau comment trần tình này tôi xin dừng lại “ là tôi đã thay các Mod làm công việc đó. Điều gì khiến mọi người nghĩ đến chuyện ra đi vậy nhỉ ?

Thay mặt các Mod, cám ơn ĐH!


Oa Nữ thì : “đang đoán”. Pha Lê thì : “có thể biết” rồi !
Vậy mời Pha Lê thử với 2 câu hỏi này để xem Pha Lê đoán người có chính xác không nhé :

- Chúng ta chuyện trò với nhau lần đầu ở đâu ?
- Nội dung buổi nói chuyện đó ?

Cầu trời cho Pha Lê trả lời …sai .
:D

:haha: :haha: "Có tật giật mình", nếu theo lời nhắc nhở trên thì cái này rất có thể "nảy sinh vấn đề" gì khác chăng???? :haha: :haha:

Đùa chút thui nhỉ!!! Mượn đề tài này tám lung tung cũng không sao cả!

phale
26-07-2012, 04:06 AM
Anh ĐH, trong những người muôn năm cũ PL đã từng gặp và trò chuyện chỉ có 2 người. Với tuổi tác này, văn phong này, đương nhiên là PL biết anh là ai. Anh trở lại là được rồi. Đằng sau áo lạ vẫn là một người quen...

PL tin là chị OA cũng đã đoán xong rồi...

Cùi Bắp
26-07-2012, 09:56 AM
Chủ đề này cũng được tranh luận trong công ty em mấy hôm nay.

Em ấy như làm 1 khảo sát vậy. Không thấy ai đề cập đến vần đề số lượng "mẫu thử" với em ấy nhưng theo khách quan thì em ấy cỏ vẻ kém khoản này so với nhiều cô VN khác lắm. :) Đúng không anh T.ABC và Marat Safin? :D

kehotro
26-07-2012, 11:49 AM
Nhân đề tài này, KHT cũng xin được lạm bàn thêm một chút. Ý tưởng xuất phát từ câu nói của anh TTT:

-Hết dại hoá nên khôn.

Đương nhiên, chúng ta thừa hiểu khi mình biết rõ cái dại thì đã có 50% khả năng hoá nên khôn và 50% còn lại thuộc về suy nghĩ tìm cách và thực hiện nó.

Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ, có rất ít người chấp nhận sự thật! Và châu Á vẫn được xem là nơi bảo thủ nhất trong tất cả các châu lục.

Chắc cũng ít có có Dân tộc nào tự nhận mình còn yếu kém, không bằng người. Và VN chúng ta cũng vẫn tự hào mình là Dân tộc cần cù và thông minh.

Nhưng khi bàn về thông minh, chúng ta hãy nhìn xem những phát minh khoa học trên toàn thế giới ra sao. Đứng đầu thuộc về dân da trắng, chiếm gần như hầu hết. Phần còn lại là dân da vàng. Màu da còn lại thì hầu như không đáng nói, thậm chí có thể nói gần như zero!

Về phần sức khoẻ, trâu bò nhất đương nhiên là các anh nhọ, xê xích chút đỉnh so với các anh ấy là dân da trắng và cuối cùng là dân da vàng. Nhưng một trong số những vùng trũng về thể lực lại thuộc về Đông nam á. Mà cái tâm của vùng trũng ấy lại thuộc về VN ta.

Hãy nhìn đội bóng đá thi đấu với các thành viên trong khu vực. Sang nửa cuối của hiệp hai, chúng ta đa phần không còn sức trong khi họ vẫn chạy ào ào. Có thể chúng ta có một số thành tích đáng kể trong môn điền kinh. Nhưng cái đó vẫn quá khiêm tốn so với tỉ lệ dân số gần 86 triệu người!

Vấn đề thể hình đã bắt đầu được quan tâm. So vào thời năm 45, Nhật là nước có chiều cao trung bình thấp hơn các dân tộc khác trong cùng khu vực. Nhưng chỉ trong vòng hai mươi năm đầu tư, họ đã có chiều cao vượt thế hệ trước từ 20->22cm. Thấy và khắc phục là điều mà người Nhật đã làm được.

Ngay trong thời kỳ mà Châu Âu tung hoành khắp nơi, các nước chọn chính sách: Bế quan toả cảng. Và hậu quả là chiến tranh xảy ra mà phần thắng thuộc về trang bị hiện đại hơn chứ không phải quân số nhiều hơn. Lúc ấy, Minh Trị Thiên Hoàng lại ra quyết định ngược lại và Nhật có thời gian hoà bình để phát triển.

Một vấn đề nữa là dân trí. Hãy nhìn lại vụ Tổng thống Mỹ Bill Clinton với sandal tình ái. Khi trưng cầu dân ý đã có 44% vẫn ủng hộ TT, phần còn lại gồm phản đối và bỏ phiếu trắng gần như bằng nhau. Vấn đề đạo đức của các nhà chính trị luôn được xem trọng trên toàn thế giới. Vậy tại sao người Mỹ lại làm như vậy?

Một trong số những người được phỏng vấn đã phát biểu:

-Ông ấy, có quan hệ với nữ thực tập sinh là chuyện của ông ấy nhưng chúng tôi chọn ông ấy để lãnh đạo đất nước, nếu ông ta làm tốt nhiêm vụ của mình thì đó là điều chúng tôi mong muốn.

Nói đến việc chấp nhận sự thật là điều không dễ dàng! Một ai đó đã nói:

Muốn thắng người, trước tiên hãy vượt qua chính bản thân mình đã!

Độc hành
26-07-2012, 04:24 PM
Anh ĐH, trong những người muôn năm cũ PL đã từng gặp và trò chuyện chỉ có 2 người. Với tuổi tác này, văn phong này, đương nhiên là PL biết anh là ai. Anh trở lại là được rồi. Đằng sau áo lạ vẫn là một người quen...

PL tin là chị OA cũng đã đoán xong rồi...

"...Có 2 người !"

Vẫn còn được 50% hy vọng !

Cầu trời cho . . . . . . . . . . con sẽ cúng nải chuối !
:D:D:D

phale
26-07-2012, 09:11 PM
"...Có 2 người !"

Vẫn còn được 50% hy vọng !

Cầu trời cho . . . . . . . . . . con sẽ cúng nải chuối !
:D:D:D

Hiii. Vậy là anh muốn PL đoán sai phải không? Nick ngày xưa của anh có 1 chữ n nè...

kehotro
26-07-2012, 09:16 PM
Nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà: Có tiền, tài, nhan sắc, cần gì lụy đàn ông

Được xem là “con cá mập” đáng nể về múa đương đại với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, nhưng ở Việt Nam, Michiyo Phạm Ngà lại thực sự là tâm chấn của cơn bão dư luận mới đây do phát ngôn gây sốc về sự kém cỏi của trai Việt. Người ta thắc mắc Michiyo có bao nhiêu kinh nghiệm tình ái để dám đả phá đàn ông Việt như thế. Những chuyện tình mà cô kể ra đây có thể khiến không ít đàn ông phẫn nộ và phụ nữ chợt giật mình. Cô ấy “điên”, phóng túng, hay đơn giản là không thể sống khác với bản năng rực cháy của mình?

Sắc thái cảm xúc của tôi sau mỗi lần gặp Michiyo Phạm Ngà như màu da của chú tắc kè hoa mùa bão. Lần đầu là cuộc chạm trán tại công viên Sài Gòn, cô đi cùng nhóm nhạc It’s Time, mặc áo thun, quần shorts, giày bốt cao cổ. Lúc ấy, cô thật trẻ trung, kiêu ngạo.


http://l1.yimg.com/bt/api/res/1.2/7pBAVAmmTbe769IkGluvpQ--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTQyMA--/http://media.zenfs.com/vi_VN/News/motvacuocsong/img_3342_opt.jpg
Tôi khó lấy chồng người Việt Nam, vì chắc chắn đa số họ không thích típ người như tôi, nhưng bản chất tính cách con người tôi là vậy, không giả làm gái ngoan được

Lần gặp giữa Hà Nội, cả tôi và cô đều đói. Đói vậy nhưng Micho (tên bạn bè hay gọi) vẫn điệu. Thậm chí điệu quá đà! Cái cách cô đưa tay ra nhón đôi đũa hay chiếc khăn giấy khiến tôi liên tưởng đến điệu múa Bắt chuồn chuồn ớt bên cầu ao sen hơn. Trong buổi gặp ấy, tôi ngạc nhiên khi cô tiết lộ rất tự ti với cặp mắt híp, chiếc mũi lệch và cái miệng răng hơi hô. Thế nhưng thoáng chốc lát, cô lại cười ha hả khi kể về các chàng trai yêu thích, si mê mình đến mức nào.

Lần gặp cuối tại trường Múa, Micho vừa kết thúc 4 ngày luyện tập cho 5 cậu sinh viên để chuẩn bị cho mini show Trung Đông đêm (do cô biên đạo và là diễn viên chính) sẽ diễn ra tại một bar nhỏ. Lấy tay quệt mồ hôi ngang lên khuôn mặt đã bợt son phấn, Micho thoắt hướng nhìn tinh anh về phía tôi, cười toét. Cả hai ngồi bệt xuống nền gỗ, Micho khẳng định đam mê của mình: “Múa là hơi thở, còn rượu và sex đã ăn vào máu”.

Những mối tình “hoành tráng” thật ngắn ngủi

Gần đây có khá nhiều vụ bê bối trong showbiz Việt. Là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại không ở Việt Nam, chị có nhận xét gì về chuyện đó không?

Các bạn tôi, tốt nghiệp loại A ra trường về nhà hát chỉ với mức lương hơn 1 triệu đồng/tháng, tập từ sáng tới tối, diễn xong còn chưa được lấy tiền. Họ mất cả tuổi thơ để học tập và rèn luyện, khi ra trường cũng phải bon chen mới lên được vai chính. Trong khi ở Nhật, nghệ sĩ có mức lương cao, sống thoải mái và sung túc nên an tâm với nghề. Một người đi giúp việc mức lương cũng khoảng 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng), còn nghệ sĩ được coi như ông hoàng, bà chúa. Anh giỏi anh lên, anh có tiền. Rất công bằng.

Showbiz Việt Nam xảy ra mấy chuyện “tệ nạn” (gần đây nhất là sống nhờ đại gia, trở thành gái bán thân) có thể do môi trường làm nghề không tốt, mức lương thấp, con người ta lại mong mỏi cuộc sống cao hơn. Tôi không coi đó là “tệ nạn”, là thiếu đạo đức trong giới showbiz bây giờ.

Chị từng cho rằng một cô gái đẹp sống dựa vào tiền đàn ông cũng tốt. Vậy bản thân chị có sẵn lòng sống như vậy nếu có cơ hội?

Cơ hội tôi có thường xuyên. Người yêu của tôi là tỉ phú cũng có, con quan chức cũng có, các anh chàng ấy toàn hoành tráng (cười), phải hoành tráng mình mới có hứng thú thích và yêu chứ!

Chị có thể nhớ bao nhiêu mối tình “hoành tráng” ấy?

Chị hỏi khó vậy ai mà nhớ nổi! Để tôi nhớ xem, (im lặng vài giây) có 4 người đàn ông tôi còn cảm xúc khi nghĩ về họ, còn lại chỉ là chơi chơi gì đấy (cười lớn).

http://l3.yimg.com/bt/api/res/1.2/E35kYO48SAVN8rSYESN7Qg--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTYwMA--/http://media.zenfs.com/vi_VN/News/motvacuocsong/img_3057-copy_opt.jpg

Vừa qua, cô trở về nước dựng hai vở múa Người mẹ điên (chương trình Thật như cuộc sống) tại TP.HCM và Trung Đông đêm (ảnh) tại Hà Nội, để lại nhiều ấn tượng đẹp về múa đương đại.

Năm tôi 17 tuổi bắt đầu đi diễn nước ngoài, gặp Sinya Omoza lần đầu đã thích ngay. Anh ta hơn tôi 4 tuổi, suốt ngày chú tâm kinh doanh, cũng ngu ngơ trong chuyện trai gái, mình đang điên đảo như thế mà anh ta cứ như phỗng í, mất hứng quá tôi bỏ về. Anh ấy thấy tôi định về thì xin xỏ, nhưng lại không chạy theo nài nỉ mới... ngu. Nếu nài nỉ, xin lỗi này nọ như mấy giai Việt thì mình cũng mềm lòng đấy. Mình đi ra ngoài đã rất chậm rồi, để chờ xem anh ta có chạy theo hay không, thế mà hắn để mình đi bộ về luôn (cười to). Giai Nhật rất yêu và chiều, mình muốn gì cũng được, nhưng khi đã nói chia tay là thôi, dứt điểm không bao giờ nhắn tin nữa.

Vậy còn mối tình thứ hai?

Chia tay anh người Nhật, tôi yêu anh cơ trưởng người Pháp. Anh ấy thể hình đẹp vô đối, mắt xanh, tính rất bụi, rất đàn ông, lại chảnh, nhưng anh đi nhiều quá, tôi ghen. Rồi anh ta cũng ghen, tôi đi biểu diễn múa thì không cho, nghề của mình làm sao bỏ được. Ghen quá thì chia tay. Đơn giản lắm! Tôi với anh ấy chỉ hợp mỗi chuyện sex nên mới gắn với nhau đến vậy, ngoài ra tôi chả cần cái gì của anh ta, dù anh ta nhiều tiền, chơi siêu xe.

Thế mà nhiều cô gái bước chân vào showbiz Việt trong đầu chỉ mơ chữ “đại gia” để có một chỗ ấm thân thôi đấy!

Vậy à? Với tôi, gặp nhau thấy thích, ưng nhau, nói chuyện vui vui là “chén” thôi. Một thời gian thấy hợp và nhớ nhau thành ra yêu lúc nào không hay, nó chả nhằm mục đích gì.

Tôi cũng bỏ thẳng thừng một anh chủ tịch tập đoàn chuyên về vận tải biển vì không hợp tính cách. Tôi là nghệ sĩ, thích phiêu du, dân dã, ăn chơi hết mình. Nhưng anh chàng đó là dân quý tộc, quý tộc từ đời ông, đến bố, rồi đến con, rất nguyên tắc nên không thể chịu nổi.

Chị làm thế nào mà quen anh chàng quý tộc đó?

Anh ấy đi xem tôi diễn ở một khách sạn 5 sao của Nhật, nhờ một bồi bàn nhắn giúp là muốn gặp tôi, nhưng luật ở đó không được phép. Anh ấy đã phải chi 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) để có số điện thoại của tôi qua anh bồi bàn. Sau đó anh ấy xin hẹn gặp mặt, đi ăn rồi thích nhau.

Tôi nghĩ, anh ấy thích tôi khi diễn trên sân khấu, thế nên cũng muốn tôi ở ngoài đời phải như trên sân khấu vậy. Anh ta bắt tôi bỏ tất những hình ảnh nóng bỏng chơi bời của tôi trên Facebook, đóng cửa các trang cá nhân của tôi. Anh ta bảo: “Em có biết nếu em đi cạnh anh, người ta biết em là một người ăn chơi sa đọa, hình ảnh ấy không tốt cho tập đoàn của anh”.

Tính cách quý tộc ấy có khó chịu hơn tính cách gia trưởng của một số đàn ông Việt hay không?

Tôi không biết tính cách đàn ông Việt nhưng tính dân quý tộc gốc khó chịu lắm! Tôi ăn phở mà lỡ cúi đầu, còng lưng xuống là anh ta bảo phải ngồi thẳng lên. Lúc nào tôi cũng phải đẹp nhất trong mắt anh ấy, mỗi ngày phải thay vài bộ quần áo.

Anh ấy muốn tôi mặc lịch sự, hoàn hảo, không cho mặc hở hang, bắt phải mặc hàng hiệu sang trọng, quý phái. Tôi được đi tiệc với toàn thương gia tỷ phú thế giới nhưng thậm chí còn không dám ăn. Vì đã vào bàn ăn, anh ấy dạy tôi phải đặt hai khuỷu tay chạm mặt bàn, không xê dịch. Ăn nhẹ nhàng không tiếng động, dùng dao cắt hoa quả trên đĩa phải bé như hạt đậu rồi mới được cho vào miệng. Đi ăn với nhau, không bao giờ tôi dám gọi đồ khó ăn, nên cứ phải gọi đồ Nhật đến phát ngán.

Cuộc tình quý tộc và nghệ sĩ đó cuối cùng đi tới đâu?

Anh ta đẹp trai nên mình cũng cố để chịu đựng đấy! Nhưng chịu đựng hai tuần thì thấy trở thành quý tộc quá khổ, quá giả tạo với tôi. Tôi không làm được. Hôm chỉ riêng hai đứa đi ăn với nhau, tôi hạ quyết tâm lộ luôn bản chất, có gì thể hiện ra hết.

Tôi tống luôn cả quả táo to vào mồm gặm, cho chân vắt vẻo lên ghế như tính cách của mình, nhai sung sướng, phồng mồm trợn má trước mặt anh ta. Thế là hai đứa cãi nhau, đánh nhau chỉ vì ăn một quả táo (cười lớn). Tôi bảo: “Tôi không thể chịu nổi cách sống của anh, sống giả tạo tôi không chịu được. Mắt mũi luôn phải trang điểm nặng thế này tôi không thích, lúc nào cũng mặc váy trong khi tôi thích quần áo bụi phủi ra đường chơi”.

Cãi nhau xong tôi bỏ về, chia tay. Được một thời gian anh ấy van xin quay lại, tôi bắt hứa không được ép tôi trở thành bà quý tộc nữa, anh ta đồng ý. Chúng tôi quay lại được hai ngày, anh ấy đặt bàn ăn lãng mạn chỉ có hai đứa, mua hoa và nhẫn cưới để tặng tôi. Vừa tặng xong lại cãi nhau chỉ vì thái độ quý tộc của anh ta, tôi ném luôn chiếc nhẫn rồi bỏ về.

Có khi nào chị nghĩ, tình yêu của mình giống như lửa rơm, cháy nhanh mà lụi sớm?

Trong cuộc đời tôi, tôi chưa yêu ai quá một tháng. Nếu bây giờ giai nào mà tôi yêu được một tháng một ngày thôi, tôi cho một tỉ đồng luôn (cười).

http://l3.yimg.com/bt/api/res/1.2/3Uhmgy9BLILq5h5n37jaBw--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTYwMA--/http://media.zenfs.com/vi_VN/News/motvacuocsong/img_2977_opt.jpg

Michiyo luyện tập cho 5 sinh viên trường Múa (vở Trung Đông đêm).

Bị một người đàn ông Việt phản bội, tôi đã sốc và trầm cảm

Có phải chị luôn là người bỏ rơi đàn ông, trước khi anh ta kịp... chán mình?

Tôi có tài, tiền, sắc đẹp và tuổi trẻ, chả việc gì phải qụy lụy đàn ông nếu thấy không thoải mái. Xuất phát điểm để yêu của tôi là vô điều kiện, chứ đâu vì cái gì mà phải ham hố. Tôi thích sống và làm những gì mình thích, không gượng ép và giả tạo, không có giai này sẽ có giai khác, thiếu gì.

(Chợt im lặng) Nhưng cũng bị trả giá đấy! Cả đời tôi, toàn bỏ giai, phũ giai, rồi cuối cùng bị một giai Việt phản bội. Có lúc tôi nghĩ: “Chết thật! Có khi mình bị trừng phạt vì phũ con nhà người ta quá, nên giờ hiểu rõ cảm giác bị phụ tình là thế nào rồi”.

Thật khó tin vì đấy là giai Việt (cười)!

Thế mới đau! Đây là mối tình tôi yêu thật lòng, yêu tha thiết, hai gia đình biết nhau. Tôi muốn dừng chân ở đây, xác định bỏ hết đàn ông khác để chung thủy với mối tình này.

Người đàn ông ấy hay đến mức nào khiến chị say mê như thế?

Tính quá hay luôn! Anh ấy ga-lăng, có sở thích chung là uống rượu, thích lang thang ăn kem, nói chuyện bậy bậy vui vui. Tôi đói thì anh ấy nấu cho ăn, ăn xong lại tự đi dọn. Đi ăn, lúc nào cũng đút cho tôi ăn trước, tôi dỗi là phải làm đủ thứ, tôi hành hạ thật bõ. Đi đâu cũng sợ tôi buồn, đi chơi đâu cũng muốn tôi được ở chỗ VIP nhất.

Anh ấy đi công tác ở Hàn Quốc, 8h sáng ngủ dậy tôi có 1 bó hoa, 12h trưa có 1 món quà chuyển đến vì sợ tôi buồn. 7 ngày đi công tác thì đúng 7 bó hoa. Thế là bao nhiêu trai đẹp ve vãn mình, mê anh này quá, tôi đổi số điện thoại, xóa sạch danh bạ.

Yêu nhau gần tháng, anh ấy giới thiệu tôi với mọi người là “vợ sắp cưới” rất đàng hoàng, tới mức tôi phải hạ lòng tin xuống. Vì từ trước giờ tôi không tin đàn ông, tôi toàn chơi, yêu ai chỉ hai tuần thôi. Đến anh này tôi xác định không chơi mà sẽ cưới, nhưng sau đó mình linh cảm không tốt, anh ấy hay sai hẹn, bận việc liên tục. Tôi sang nhà đột xuất, bắt gặp anh với cô gái khác. Tôi đã cầm dao lao theo cô gái kia, may là anh ta giữ tôi lại.

Anh ta phản bội, tôi sốc đến một tháng. Tôi uống rượu như điên đến mức phải nhập viện, suýt chết. Sau cú chết hụt, tôi tự trấn an rằng mình còn nhiều thứ để làm, không việc gì phải đau khổ để cho mình xấu xí đi.

Biết tôi chia tay với anh này, có đến cả chục giai tranh nhau đến với tôi, toàn giai đẹp, cơ bắp cuồn cuộn. Anh trước không thể “ngon” bằng, nhưng được cái tính hay ho, gia đình bề thế.

Cho đến bây giờ, chị còn hận anh ta không?

Không! Chúng tôi vẫn là bạn. Tất cả những người tôi từng thích, từng yêu, đều coi như bạn, thỉnh thoảng vẫn gọi điện, nhắn tin, gặp gỡ hỏi thăm.

Tôi nghĩ cuộc đời có nhân quả, trước kia mình phũ phàng bỏ đàn ông giờ bị đàn ông bỏ. Bây giờ mình nên sống đàng hoàng một chút, chứ hồi trước nhiều người mê tôi, tôi cứ “chén” xong là bỏ, người ta đau khổ còn tôi vẫn vô tư, có thèm nghĩ gì đâu.

Tôi không giả làm gái ngoan được

Chị có nghĩ vì sao các cuộc tình của mình cứ “yểu mệnh” như vậy?

Có thể do tôi đòi hỏi quá cao ở người đàn ông, mình muốn họ phải hoàn hảo. Mình chất thế này mà tự dưng đi yêu một thằng dở hơi không nghề nghiệp thì không thể được, cũng phải thấy anh ta có cái tài gì đó. Rồi anh ta lại phải lãng mạn, chiều chuộng mình, coi mình là nhất, là công chúa.

Tôi bỏ qua được nếu mặt anh ta xấu, không quan tâm da anh ta trắng hay đen. Còn tiền bạc tôi không bao giờ cần, đôi khi tôi thích còn cho giai nhiều tiền nữa ấy chứ! Nhưng chuyện chăn gối anh ta cần phải hay, phải chuẩn, vì chuyện này chiếm 50% quyết định của tôi rồi. Có yêu đến đâu đi nữa, tôi cũng không chấp nhận một anh chàng “yếm thế” chuyện giường chiếu.

Tại sao một cô gái trẻ như chị lại không quan tâm đến tâm hồn của người đàn ông khi yêu nhỉ?

Tâm hồn nghe có vẻ trừu tượng nhỉ! Tâm hồn của đàn ông có gì? Nếu chị đã đọc cuốn Why men want sex & women need love (Tạm dịch: Tại sao đàn ông muốn sex và đàn bà cần tình yêu - Allan & Barbara Pease) thì sẽ thấy “tâm hồn” của các chàng trai khi nhìn thấy... giống cái (cười lớn).

Tôi quan điểm, xác định là trò chơi thì không cần tâm hồn, chỉ cần người này nom chất chất, hay hay là OK. Người này có thể làm người tình một đêm của mình, xong rồi giải tán. Sau đêm đó có thể tôi thích tính cách, thấy anh ta tình cảm, thú vị và mong muốn dừng trò chơi để tiến đến mối quan hệ dài hơi hơn. Khi ấy tôi mới xét đến chiều sâu con người anh ta.

Và đó là kinh nghiệm chị học được sau những cuộc tình ít nhớ mặt, nhớ tên?

Nếu có người yêu thực sự hợp với mình, tôi thích có một gia đình hạnh phúc, vui vẻ. Nhưng điều đó rất khó vì ai cũng thích chơi vui thôi nên mình cứ sống theo cuộc sống đưa đẩy.

Ở Nhật, con gái 15 tuổi chưa mất trinh sẽ tìm mọi cách làm cho mất trinh để khoe với bạn “tao là một người phụ nữ”. Sex ở Nhật rất mạnh, con gái Nhật coi đàn ông là trò chơi để thỏa mãn nhu cầu. Nhưng môi trường sống ảnh hưởng đến tôi chỉ phần nào thôi, còn bản chất con người tôi cứ nhìn cái gì đẹp, thích là phải có cho bằng được, cũng như thấy đàn ông hay ho là tôi phải có bằng được.

Chia sẻ chuyện yêu, tình dục quá thẳng thắn như vậy, chị không lo đàn ông chạy hết ư?

Tôi chẳng e ngại. Người ta thích mình, yêu mình vì mình có cái gì: tài năng, chiều sâu, sự khác biệt chỉ riêng mình có, chứ họ không nhìn vào chuyện mình nay người này, mai người khác. Mà có phải đàn ông nào cũng thích gái ngoan đâu, có người chỉ yêu gái hư, còn si mê nữa đấy. Gái hư cá tính và năng động hơn gái ngoan trong mọi chuyện, tôi thích khi mình là gái hư.

Nhưng với bài phỏng vấn này, tôi e rằng nhiều đàn ông sẽ phần nào tự ti hay tự ái...

Không đâu! Tuy là người Việt nhưng có người vẫn OK đấy chứ! Vấn đề là hợp hay không thôi. Tuy nhiên, nhiều đàn ông Việt cập nhật chuyện chăn gối chưa tới nơi tới chốn, chán lắm (cười).

Nếu kết hôn với chàng trai nào sống trong nước, chị có sợ anh ta khó bỏ qua quá khứ của mình không?

Tôi nghĩ người đã đến với mình, chả ai nghĩ về chuyện quá khứ tôi yêu ai, ngủ với ai cả. Họ quan tâm tôi là người hiện tại của họ thôi. Nhưng tôi cũng khó lấy chồng người Việt, vì đa số họ không thích típ người như tôi, nhưng bản chất tính cách con người tôi là vậy, không giả làm gái ngoan được (cười).

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Theo Mốt & cuộc sống

Độc hành
26-07-2012, 10:17 PM
Hiii. Vậy là anh muốn PL đoán sai phải không? Nick ngày xưa của anh có 1 chữ n nè...

:D:D:D
Cảm ơn Pha Lê vì kiểu trả lời cực kỳ thông minh này.
Ngày mai phải đi mua nải chuối về cúng rồi !
:nguroi:

Phu sinh
27-07-2012, 12:04 AM
Chủ đề này cũng được tranh luận trong công ty em mấy hôm nay.

Em ấy như làm 1 khảo sát vậy. Không thấy ai đề cập đến vần đề số lượng "mẫu thử" với em ấy nhưng theo khách quan thì em ấy cỏ vẻ kém khoản này so với nhiều cô VN khác lắm. :) Đúng không anh T.ABC và Marat Safin? :D

Đây! Có câu trả lời rồi đấy CB!


Nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà: Có tiền, tài, nhan sắc, cần gì lụy đàn ông

............
Tôi nghĩ người đã đến với mình, chả ai nghĩ về chuyện quá khứ tôi yêu ai, ngủ với ai cả. Họ quan tâm tôi là người hiện tại của họ thôi. Nhưng tôi cũng khó lấy chồng người Việt, vì đa số họ không thích típ người như tôi, nhưng bản chất tính cách con người tôi là vậy, không giả làm gái ngoan được (cười).

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Theo Mốt & cuộc sống


Túm lại, sau khi đọc bài báo này, chỉ hiểu được là đối tượng của cô này phải có gì đó hay ho, hoành tráng và giỏi sex. Chà... Cũng hơi khó kiếm thật đó!!!!

phale
27-07-2012, 02:02 AM
:D:D:D
Cảm ơn Pha Lê vì kiểu trả lời cực kỳ thông minh này.
Ngày mai phải đi mua nải chuối về cúng rồi !
:nguroi:
Chúc mừng anh đã cầu được, ước thấy nhé...:nguong:

OA _ NỮ
27-07-2012, 03:40 AM
Đây! Có câu trả lời rồi đấy CB!



Túm lại, sau khi đọc bài báo này, chỉ hiểu được là đối tượng của cô này phải có gì đó hay ho, hoành tráng và giỏi sex. Chà... Cũng hơi khó kiếm thật đó!!!!

Nên cô ta sẽ phải dành cả cuộc đời để tìm, tìm nữa, tìm mãi...



PL tin là chị OA cũng đã đoán xong rồi...

Chị cũng đang đoán ...Mò em à. Thôi thì cứ để tình trạng lửng lơ này đi.:rolleyes:


Tôi quan điểm, xác định là trò chơi thì không cần tâm hồn, chỉ cần người này nom chất chất, hay hay là OK. Người này có thể làm người tình một đêm của mình, xong rồi giải tán. Sau đêm đó có thể tôi thích tính cách, thấy anh ta tình cảm, thú vị và mong muốn dừng trò chơi để tiến đến mối quan hệ dài hơi hơn. Khi ấy tôi mới xét đến chiều sâu con người anh ta.


Quan điểm của cô gái này về đàn ông cũng thực là phũ phàng. Cô ta đo độ dài của con trym trước rồi đo độ sâu của trái tim sau. Hố hố...

Tôi chẳng e ngại. Người ta thích mình, yêu mình vì mình có cái gì: tài năng, chiều sâu, sự khác biệt chỉ riêng mình có, chứ họ không nhìn vào chuyện mình nay người này, mai người khác. Mà có phải đàn ông nào cũng thích gái ngoan đâu, có người chỉ yêu gái hư, còn si mê nữa đấy. Gái hư cá tính và năng động hơn gái ngoan trong mọi chuyện, tôi thích khi mình là gái hư.



Cô gái này nói đàn ông đến với cô ta vì mình có chiều sâu, Ko hiểu chiều sâu đó nó nằm ở phần hồn hay ở phần giống cái của cô ta. Vì cô ta xác định chỉ nhìn thấy “tâm hồn” của các chàng trai khi nhìn thấy... giống cái (cười lớn). :rolleyes:
Cô gái kiều Nhật này có hơi mâu thuẫn và có phần ngoa ngôn. Đằng sau những câu chữ phóng túng và coi thường đàn ông VN của cô, có lẽ là để che giấu một cõi lòng tan nát đã từng bị đàn ông VN làm tổn thương. Cô ta đã ko chịu đựng được tính kiêu hãnh của người đàn ông VN, nhất lại là những đại gia, họ chỉ muốn chọn "gái ngoan" làm vợ. Còn cô thì mãi mãi chỉ là "gái chơi" của họ.
Nhưng nếu để so sánh cô gái Nhật này với các em chân dài hoa hôi. Một đằng thì bình loạn sex trên báo chí, một nẻo thì bình lộn sex ở chốn vỉa hè..Các em chân dài chỉ có thể gọi là đồ chơi, còn cô gái này Nhật mới thích thực là dân chơi. Một PLG thứ thiệt.:rolleyes:

Boulevard
27-07-2012, 06:29 AM
Nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà: Có tiền, tài, nhan sắc, cần gì lụy đàn ông

Những mối tình “hoành tráng” thật ngắn ngủi

Cơ hội tôi có thường xuyên. Người yêu của tôi là tỉ phú cũng có, con quan chức cũng có, các anh chàng ấy toàn hoành tráng (cười), phải hoành tráng mình mới có hứng thú thích và yêu chứ!

Chị có thể nhớ bao nhiêu mối tình “hoành tráng” ấy?

Chị hỏi khó vậy ai mà nhớ nổi! Để tôi nhớ xem, (im lặng vài giây) có 4 người đàn ông tôi còn cảm xúc khi nghĩ về họ, còn lại chỉ là chơi chơi gì đấy (cười lớn).
Vậy à? Với tôi, gặp nhau thấy thích, ưng nhau, nói chuyện vui vui là “chén” thôi. Một thời gian thấy hợp và nhớ nhau thành ra yêu lúc nào không hay, nó chả nhằm mục đích gì.

Tôi cũng bỏ thẳng thừng một anh chủ tịch tập đoàn chuyên về vận tải biển vì không hợp tính cách. Tôi là nghệ sĩ, thích phiêu du, dân dã, ăn chơi hết mình. Nhưng anh chàng đó là dân quý tộc, quý tộc từ đời ông, đến bố, rồi đến con, rất nguyên tắc nên không thể chịu nổi.

Chị làm thế nào mà quen anh chàng quý tộc đó?

Anh ấy đi xem tôi diễn ở một khách sạn 5 sao của Nhật, nhờ một bồi bàn nhắn giúp là muốn gặp tôi, nhưng luật ở đó không được phép. Anh ấy đã phải chi 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) để có số điện thoại của tôi qua anh bồi bàn. Sau đó anh ấy xin hẹn gặp mặt, đi ăn rồi thích nhau.
Trong cuộc đời tôi, tôi chưa yêu ai quá một tháng. Nếu bây giờ giai nào mà tôi yêu được một tháng một ngày thôi, tôi cho một tỉ đồng luôn (cười).


Anh ta phản bội, tôi sốc đến một tháng. Tôi uống rượu như điên đến mức phải nhập viện, suýt chết. Sau cú chết hụt, tôi tự trấn an rằng mình còn nhiều thứ để làm, không việc gì phải đau khổ để cho mình xấu xí đi.
Tôi nghĩ cuộc đời có nhân quả, trước kia mình phũ phàng bỏ đàn ông giờ bị đàn ông bỏ. Bây giờ mình nên sống đàng hoàng một chút, chứ hồi trước nhiều người mê tôi, tôi cứ “chén” xong là bỏ, người ta đau khổ còn tôi vẫn vô tư, có thèm nghĩ gì đâu.

Tôi không giả làm gái ngoan được
Theo Mốt & cuộc sống


Một loạt những phát ngôn thể hiện sự "rẻ tiền" thiếu nhân cách của 1 nghệ sĩ, cho tới bài báo này thì Boulevard có thể nhận định như vậy. Và cũng cảm thấy xấu hổ khi báo chí "lá cải" có thể đưa ra những quan niệm, phát ngôn"rẻ tiền" về quan niệm tình yêu, về đàn ông và đàn bà của 1 con người mặc dù là 1 nghệ sĩ giỏi nhưng nhân cách chẳng khác gì 1 đứa trẻ. Với cái quan niệm yêu đương "chén" đàn ông xong thì chán, yêu ai không quá 1 tháng... thì Bou cũng đồng nhất với quan điểm của chị Oa, cô ta sẽ không bao giờ tìm được 1 tình yêu đích thực, đó là lý do cô ta bị chính 1 người đàn ông Việt "chơi" lại và để rồi phát ngôn ra sự hằn học với đàn ông Việt.

Cái kiểu yêu "có cảm xúc" với 4 người chính thức và vô số đàn ông là "chơi chơi gì đó" cho thấy sự hời hợt, nông cạn trong tri thức của cô gái này. Haizz ... Con người tới với nhau đâu chỉ có sex...sự hòa hợp tâm hồn, tri thức, văn hóa, lối sống ứng xử, quan niệm đúng đắn về tình yêu, hôn nhân và gia đình và dĩ nhiên cả sex... mới tạo những nền tảng bền vững trong tình cảm.

Báo chí cũng "rẻ tiền" khi đăng tải những phát ngôn và quan niệm nhố nhăng về tình yêu của 1 con người thiếu 1 phông văn hóa cần có như Michiyo Phạm Ngà. Nếu báo chí không đưa thì làm sao mà dân tình biết mà phân tích mổ xẻ. Vấn đề là bên cạnh những người phản ứng dữ dội thì lại có cả những bộ phận đọc cảm thấy hoan hỉ sung sướng trước một lối sống và yêu quá thực dụng trần trụi.

Cái tiêu đề :"Nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà: Có tiền, tài, nhan sắc, cần gì lụy đàn ông" -) thể hiện 1 sự ngạo mạn của 1 con người, không phải cứ có tiền, tài, nhan sắn là không thể lụy nhau, đàn ông hay đàn bà cũng vậy cả... Không thể khoe một cách ngạo mạn rằng mình có tất cả nghĩa là mình không lụy đàn ông. Đã yêu nhau thì việc lụy tình là đương nhiên, không lẽ cô gái này chỉ mong chờ đàn ông lụy vì cô ta còn cô ta thì không? chỉ thích "chơi" và "hưởng thụ" sự chăm sóc vô lối của đàn ông... mà trên thực tế cô ta không hiểu rằng cô ta cũng đang là 1 trò chơi, con rối trong tay chính những người đàn ông của cô ấy với những cuộc tình chưa đầy 1 tháng và thậm chí như cô ta nói cô ta còn bỏ tiền cho giai... "Tôi chén xong thì bỏ, người ta thì đau khổ còn tôi thì vô tư..." Haizz, 1 sát thủ trong tình trường.. Nói về chuyện tình cảm và sự chia tay nhẹ như lông hồng vậy... Cô ta là máy yêu chứ không phải 1 con người!

Tazang
27-07-2012, 08:55 AM
Cô gái kiều Nhật này có hơi mâu thuẫn và có phần ngoa ngôn. Đằng sau những câu chữ phóng túng và coi thường đàn ông VN của cô, có lẽ là để che giấu một cõi lòng tan nát đã từng bị đàn ông VN làm tổn thương. Cô ta đã ko chịu đựng được tính kiêu hãnh của người đàn ông VN, nhất lại là những đại gia, họ chỉ muốn chọn "gái ngoan" làm vợ. Còn cô thì mãi mãi chỉ là "gái chơi" của họ.
Nhưng nếu để so sánh cô gái Nhật này với các em chân dài hoa hôi. Một đằng thì bình loạn sex trên báo chí, một nẻo thì bình lộn sex ở chốn vỉa hè..Các em chân dài chỉ có thể gọi là đồ chơi, còn cô gái này Nhật mới thích thực là dân chơi. Một PLG thứ thiệt.:rolleyes:

Haizzz, một chiêu PR rất thành công với cái giá rất rẻ tiền....buồn cho các Phóng tynh viên cũng hạ bút cũng rất rẻ theo.
@ Chị Oa: em e rằng chị cũng có tí thiên vị với em này đới nhá:cool: vì để được gọi là một PLG thứ thiệt thì em nghĩ rằng cần phải có kiểm định cẩn thận, vì PLG thứ thiệt theo em đâu có lởm khởm dư nầy đâu :youarethewoman::youarethewoman:

kehotro
27-07-2012, 09:09 AM
Michiyo tuyên bố sốc về chuyện xài đàn ông nhưng cô ấy cũng đã lạc hậu rồi! Từ lâu, quan niệm này đã có và nó mạnh mẽ hơn khi có internet làm công cụ hỗ trợ. Hẳn các ACE cũng chưa quên vụ xảy ra cách đây vài năm, lúc ấy chưa lập ra trang NR này. Nickname.....đen đã lập hẳn một topic đăng ký để chọn lựa các anh phi công.

PC đăng ký sẽ để lại YM để cô ta liên lạc nếu ưng ý. Sau khi check xong, cô ấy sẽ đánh giá mức độ phục vụ và cho điểm theo nhiều chuyên mục như: BJ, HJ...Anh nào mà được chấm có nhiều điểm chín hay mười thì đúng là Vip và vô cùng hãnh diện với quần chúng.

Một trang web nghe tên có vẻ cực lành và đang xếp hạng thứ 26 của VN cũng đã bị báo chí nêu tên cách đây vài năm vì những bí mật ngầm. Đừng nhìn những câu hỏi có vẻ ngây ngô về xxx mà lầm chết. Thấy tội nghiêp nên muốn giúp em biết cảm giác đỉnh là ntn ư? Bạn đã bị dụ nếu pm và để YM lại. Có người ngây ngô thật và cũng có người giả ngây để săn những con mồi thuộc loại máu của lạ.

Mà cũng không cần làm thế. Làm thế có đôi khi PM nhầm người khó chịu lại nhận những câu mắng. Cố bỏ chút thời gian viết vài bài cho thấy bạn có hiểu biết về xxx. Sau đó, sẽ nhận được các pm nhờ tư vấn. Nếu bạn trả lời tốt các câu hỏi, bạn sẽ nhận được những câu đại loại như thế này:

Em lấy chồng hơn em cả chục tuổi. Giờ anh ấy chẳng mần ăn gì được mà chỉ lo việc công ty. Em làm PGD nhưng cũng chỉ là hình thức nên có nhiều thời gian rảnh. Buồn tình với anh chồng già nên bọn em lập hội đi chơi với nhau vui lắm. Anh có rảnh thì hôm nào off chung. Mà bọn em nhiều đứa xinh lắm! Hình bọn nó đây...

Cư thấy Hấp diêm là nghĩ tới giống đưc làm chuyện bậy bạ ấy! Nhưng giờ hấp diêm cũng không chỉ dành riêng cho đàn ông. Mới đây ở Châu phi, một anh chồng đã bị 5 bà vợ hấp diêm đén chết. Truóc đó tại Mỹ, cảnh sát cũng đã bắt được một nhóm các PN bắt cóc và hấp diêm đàn ông. Sự việc được điều tra khi có nhiều người đàn ông mất tích trong khu vực sát biên giới với Mễ.

Giờ thì công bằng! Nhưng đọc xong cảm thấy ... thật khó mà nói. Những cái độc quyền của đàn ông đã không còn là của riêng đàn ông nữa!

Loạn hết rồi!

phale
27-07-2012, 09:16 AM
Báo chí giờ chán thế đấy, để câu view bất chấp mọi nội dung... Có báo thì toàn tin chưn dài này quen với đại gia nào, có báo thì chó cán xe, xe cán chó cũng đăng, có báo thì toàn khai thác khía cạnh nhạy cảm, nào lộ hàng, nào thiếu vải...Mình càng đọc càng nản... Người như cô này đăng lên để làm gì?
PL thấy, nếu nói sex quan trọng cũng không phải, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có ai chết đâu.

Cái cô này đang sống theo bản năng, mà con người thì được dạy phải kiểm soát bản năng... Tự hỏi cô ta đã thành nhân chưa?

Độc hành
27-07-2012, 11:30 AM
...........
PL thấy, nếu nói sex quan trọng cũng không phải, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có ai chết đâu.
.................................................. ................


ĐH đồng ý với PL .... chỉ 50% thôi. Nếu được cho phép mượn ý của PL để diễn đạt, thì ĐH xin nếu ý kiến thế này:

ĐH thấy, nếu nói sex quan trọng cũng ...có phần đúng, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có khi nhiều người khác sẽ chết !

Bằng chứng đây :

Một ông chồng bị 5 người vợ hiếp tới chết (http://niemrieng.net/diendan/showthread.php?t=6507&p=116938&viewfull=1#post116938)

Mấy bà này chắc nhin sex vài tuần rồi đấy PL !

:nguroi:

phale
27-07-2012, 11:35 AM
ĐH đồng ý với PL .... chỉ 50% thôi. Nếu được cho phép mượn ý của PL để diễn đạt, thì ĐH xin nếu ý kiến thế này:

ĐH thấy, nếu nói sex quan trọng cũng ...có phần đúng, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có khi nhiều người khác sẽ chết !

Bằng chứng đây :

Một ông chồng bị 5 người vợ hiếp tới chết (http://niemrieng.net/diendan/showthread.php?t=6507&p=116938&viewfull=1#post116938)

Mấy bà này chắc nhin sex vài tuần rồi đấy PL !

:nguroi:
Anh ĐH dẫn chứng không đúng rùi. Ông ấy chết vì sex quá mức đấy chứ. Còn mấy bà vợ nhịn sex vài tuần vẫn phây phây...thậm chí còn dư sức làm cho ông chồng toi...:D

Độc hành
27-07-2012, 11:48 AM
Anh ĐH dẫn chứng không đúng rùi. Ông ấy chết vì sex quá mức đấy chứ. Còn mấy bà vợ nhịn sex vài tuần vẫn phây phây...thậm chí còn dư sức làm cho ông chồng toi...:D

ĐH dẫn chứng chính xác đấy chứ PL ! :D

Đúng là ông ấy "toi" là vì sex quá mức. Nguyên nhân bắt nguồn từ chỗ mấy bà vợ đòi sex. Mà phải ngay lập tức chứ mấy bà không chờ lâu được, điều đó chứng tỏ mấy bà đã phải nhịn sex ít nhất là vài ngày rồi. Có thể còn lâu hơn.

Thấy tác hại của việc thiếu sex chưa ?
:D:D:D

phale
27-07-2012, 11:52 AM
ĐH dẫn chứng chính xác đấy chứ PL ! :D

Đúng là ông ấy "toi" là vì sex quá mức. Nguyên nhân bắt nguồn từ chỗ mấy bà vợ đòi sex. Mà phải ngay lập tức chứ mấy bà không chờ lâu được, điều đó chứng tỏ mấy bà đã phải nhịn sex ít nhất là vài ngày rồi. Có thể còn lâu hơn.

Thấy tác hại của việc thiếu sex chưa ?
:D:D:D

Anh ĐH dẫn chứng đúng "tác hại của việc thiếu sex", nhưng không đúng cho câu PL nói "Có ai chết vì nhịn sex" đâu... :nguong:

kehotro
27-07-2012, 11:57 AM
Không có đũa, người ta ăn bốc cũng đâu biết được! Thậm chí nhiều người có đũa vẫn lén ăn bốc mà.

Độc hành
27-07-2012, 12:00 PM
Anh ĐH dẫn chứng đúng "tác hại của việc thiếu sex", nhưng không đúng cho câu PL nói "Có ai chết vì nhịn sex" đâu... :nguong:

Khà khà, PL đọc không kỹ !


.................

ĐH thấy, nếu nói sex quan trọng cũng ...có phần đúng, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có khi nhiều người khác sẽ chết !


Thiếu chữ KHÁC đó là mất đi cái dí dỏm của nó rồi, PL ui ! ĐH nêu dẫn chứng đó là cho chuyện "người này nhịn mà người khác chết" đó.
:nguong:

kehotro
27-07-2012, 12:09 PM
Các sản phẩm chế biến từ đậu nành có chất chống ung thư tự nhiên và làm đẹp làn da, nhưng thật ra nó chỉ tốt cho PN. Với nam giới mà nói, nó thật sự không tốt. Bởi vậy, thấy các thầy có làn da đẹp ghê!

Rau răm nóng nhưng nó lại có lợi cho PN nếu họ không có đối tác. Giờ mới hiểu tại sao một số PN đáng kính lại có làn da xấu!

phale
27-07-2012, 12:09 PM
Khà khà, PL đọc không kỹ !



Thiếu chữ KHÁC đó là mất đi cái dí dỏm của nó rồi, PL ui ! ĐH nêu dẫn chứng đó là cho chuyện "người này nhịn mà người khác chết" đó.
:nguong:
Hị hi… giờ thì anh dẫn chứng chính xác rùi…

Boulevard
27-07-2012, 12:12 PM
Báo chí giờ chán thế đấy, để câu view bất chấp mọi nội dung... Có báo thì toàn tin chưn dài này quen với đại gia nào, có báo thì chó cán xe, xe cán chó cũng đăng, có báo thì toàn khai thác khía cạnh nhạy cảm, nào lộ hàng, nào thiếu vải...Mình càng đọc càng nản... Người như cô này đăng lên để làm gì?


Chị PL dùng một từ "báo chí" chung để phê phán thì hơi oan đới ạ. Bou cũng là 1 nhà báo nên đọc cũng hơi chạnh lòng nên phải pr lại cho nghề của mình chứ nhỉ? Những người viết những bài lá cải đó chỉ là 1 bộ phận trong số rất nhỏ làng báo chí VN thôi. Không phải nhà báo nào cũng "lá cải" đâu chị ạ. Có những lúc đấu tranh mà thấy có tác dụng cũng thích lắm, đơn cử như về Hà Đông viết về 3 đơn vị sân khấu của Hà Tây nhìn cảnh họ không có trụ sở tập, nghệ sĩ lấy cả pano ra che nhà mượn tạm... Em "khóc" 1 bài thảm thương để rồi sau đó khi em trở lại cả 3 đoàn đều đã có trụ sở khang trang, nghệ sĩ đã được cấp nhà ở... Đó là lý do nghệ sĩ Đưc Quang - trưởng đoàn 3 Hà Nội vừa gặp trong cuộc giao lưu ở Lệ Mật với anh em diễn đàn Niềm riêng đã rất vui khi gặp được "nhà báo" ngày xưa - người đã khiến cả tỉnh và Sở Văn hóa TTDL Hà Tây dựng ngược lên mắng 3 đơn vị đã dám "kể tội" và chống lại địa phương... hihi

Đây là bài báo mới ra hôm nay của Bou em, em sẽ tiến hành tiếp các cuộc điều tra từ bạn đọc, người trong cuộc là bố mẹ phụ huynh, các thầy cô giáo và các chuyên gia trong lĩnh vực gia đình... Loạt bài này sẽ khoảng 4 bài theo dự định. Cộng thêm 2 link dưới là 2 bài báo em mới viết về cùng 1 vấn đề về nghệ thuật cũng do Bou em viết với bút danh : Ngân Ca và Trọng Hoàng(Ngân Ca là tên Trung Quốc dịch từ tên Thúy Hiền, Trọng Hoàng là nick của anh iu, hihi)... Đó cũng là lý do Bou em mặc dù rất yêu quý NR nhưng cũng chỉ dám "lót ghế" thi thoảng thò thụt... hì hì... Vì bận đi học cao học, bận viết bài cho báo mình, nên Bou em chỉ dánh oanh tạc trên báo Nhân dân (không phải nhân dân ngày mà là Nhân dân cuối tuần và Nhân dân điện tử, là những tờ báo uy tín và chính thống, đồng thời nhuận bút cũng ngon lành hơn các tờ khác)
Theo Bou nghĩ nếu 1 nhà báo chân chính sẽ không bao giờ chạy theo cách lăng xê và viết những bài theo dạng "lá cải" đó, vì đó là tự trọng nghề nghiệp, và bản thân lãnh đạo của báo em cũng sẽ không thông qua những loại bài như vậy... Và bản thân người đọc cũng sẽ tự lọc chọn cho mình những tờ báo nào phù hợp với sở thích của mình thì những bài lá cải như thế này sẽ không bị vấp phải để gây khó chịu


Giáo dục gia đình "Nhìn từ trong ra ngoài"(27/07/2012)

http://www.baovanhoa.vn/Controls/ThumbnailSizeOrigin.aspx?swidth=200&sheight=0&imageurl=upload/20120727/gdinh.jpg

Ảnh minh họa LTS:

Từ xưa, giáo dục trong gia đình rất được đề cao, chú trọng, và vì thế đã tạo nên một nề nếp, gia phong trong nhiều gia đình Việt. Từ nền tảng ấy, thế hệ con cháu về sau cứ lấy lời răn dạy của cha ông làm phương châm tiếp nối truyền thống gia đình, nhất là trong việc giáo dục con em trở nên người có ích cho xã hội.

Tuy nhiên, khoảng thập kỷ trở lại đây việc giáo dục trong gia đình đang là vấn đề đáng quan ngại khi nhiều người, nhiều gia đình đã coi nhẹ yếu tố này. Điều đó đã dẫn đến nhiều hệ lụy đối với xã hội.
Câu hỏi đặt ra ở đây là ngày nay phụ huynh có còn coi trọng việc giáo dưỡng trong gia đình? Con trẻ có coi gia đình là môi trường giáo dục nhân cách, đạo đức làm người? Văn Hóa sẽ đăng tải các bài viết, nhiều ý kiến chuyên gia, nhà nghiên cứu, bạn đọc, thậm chí là người “trong cuộc” để cùng góp câu trả lời cho câu hỏi trên, qua đó thúc đẩy hơn nữa vai trò, giá trị của việc giáo dục trong gia đình.

Bài 1: Có đúng con hư tại mẹ, cháu hư tại bà?

Trăm đường để… con hư

Xưa, dân gian thường nói “Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” nhằm ám chỉ đến việc những người mẹ, người bà đã quá nuông chiều con, cháu hoặc thiếu phương pháp giáo dưỡng khiến nhiều đứa con, cháu sinh hư hỏng. Còn nay, lời đúc kết người xưa có còn đúng nữa không? Mới đây, trên diễn đàn Quốc hội, nhiều đại biểu đã thực sự quan ngại khi Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang cho rằng, tội phạm trẻ vị thành niên đang có dấu hiệu gia tăng. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng sự buông lỏng quản lý từ phía gia đình đối với con em mình đang là vấn đề gây nên sự lo lắng. Nhiều bậc phụ huynh không hề biết con mình bỏ học, bỏ nhà đi chơi, tụ tập, đến khi xảy ra vi phạm thì mọi việc đã trở nên quá muộn.

Nhiều sự việc xảy ra trong các gia đình có con hư đã liên tục được đưa lên các phương tiện thông tin. Câu chuyện người mẹ tên Lê Hoa (Đống Đa, Hà Nội) bất lực vì con lên cả mạng facebook… chửi mình. Bố mẹ chia tay, cô con gái 17 tuổi trở nên ương bướng và ngày càng không phải với ngay cả người đã sinh ra mình. Mẹ không cho tiền ăn chơi thì cô con gái chửi lại mẹ và đổi cách xưng hô. Bị mẹ tát, cô con gái trả đũa bằng cách cào xước mặt và cổ mẹ mình. Đau lòng hơn ở trường hợp người bố, anh Đoàn Ngọc Du (TP.HCM) đã chết lặng không tin vào mắt mình khi chứng kiến những hình ảnh trong đoạn clip đứa con gái bé bỏng mới 16 tuổi đầu như người đàn bà đầy kinh nghiệm đang trao thân cho một cậu trai lạ mà con gọi là “chồng”. Những dòng thác bình luận nặng lời, cay nghiệt của cư dân mạng, những lời nói tục tĩu, những nhận xét khiếm nhã về những nơi đáng lẽ con phải giữ kín như vàng như từng mũi dao cứa vào lòng người bố.

Còn nữa, Tòa án nhân dân TP.HCM vừa mở phiên tòa xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Hồ Văn Tốt (22 tuổi, Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với N (13 tuổi). N bỏ học đi theo người yêu, để giữ con gái không bỏ nhà đi, bố mẹ N chấp nhận cả việc cho cậu người yêu vào ở chung nhà, đến khi N mang bầu, gia đình N quyết định hủy thai và mới làm đơn tố cáo. Thế nhưng khi hội đồng xét xử hỏi ông suy nghĩ như thế nào khi con gái mới 13 tuổi mà ông và gia đình đã chấp nhận cho bạn trai vào ở chung, ngủ chung một nhà thì ông phân trần: Vì sợ N bỏ đi theo bị cáo nên vợ chồng ông phải năn nỉ, xuống nước cho con về nhà, chấp nhận luôn cả việc cho Tốt vào ngủ trong nhà vì chiều ý con. Còn việc N và Tốt có quan hệ tình dục với nhau trong nhà thì mẹ N tỉnh bơ trả lời: “Không biết”… Sự nuông chiều con và nhận thức kém, lệch chuẩn về phương pháp giáo dục đã khiến bố mẹ N “vẽ đường cho hươu chạy”, tiếp tay cho Tốt thành tội phạm và con mình thành người bị hại.
Còn hàng trăm vụ việc mà khi đọc qua những bậc làm cha làm mẹ đều phải giật mình về những hành vi hư hỏng của một bộ phận giới trẻ.

Đòn roi không phải là thuốc chữa

Có thể có nhiều nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên, nhưng có bao giờ những bậc phụ huynh có con em “dính” vào sai trái tự đặt câu hỏi “Vì sao con tôi lại ra nông nỗi này?”.

Nhiều bậc cha mẹ mải mê làm ăn, kiếm tiền nên nhiều gia đình phó thác hết sự giáo dục con cái cho nhà trường, tin tưởng tuyệt đối môi trường giáo dục mà quên đi trách nhiệm uốn nắn, sửa chữa, chia sẻ với con mình hằng ngày cũng như quên đi việc theo dõi sát sao con cái, nhất là khi con mình ở lứa tuổi teen, một lứa tuổi nhạy cảm rất dễ tiếp thu những tệ nạn xấu của xã hội. Để rồi khi con hư thì họ không thể dạy nổi được nữa. Những đòn roi, chửi bới, đánh đập… tất cả đã không còn là thuốc chữa đối với con mình nữa.
Nhiều gia đình kinh tế khá giả những tưởng là điều kiện tốt để giáo dục con cái trưởng thành nhưng họ đã không phát huy được lợi thế này. Khi có nhiều tiền, nhiều chiêu thức chiều con đã được cha mẹ phát huy tối đa để thỏa mãn nhu cầu của các cậu ấm, cô chiêu. Chỉ biết nhận và hưởng thụ nên nhiều đứa trẻ đã không hiểu được giá trị lao động, thiếu những kỹ năng sống cần thiết, sinh ra ích kỷ, lười biếng. Không được bố mẹ kịp thời uốn nắn, để bù lấp những khoảng trống về tinh thần khi bố mẹ mải mê với lợi ích kinh tế, các em vùi đầu thâu đêm vào những trò chơi vô bổ và bị lôi kéo vào tệ nạn lúc nào không hay. Cái nghèo cũng lại khiến nhiều trẻ vị thành niên phải tự bươn chải, lo toan quá sớm, vượt quá khả năng có thể. Trong môi trường đầy cạm bẫy, lại chưa được giáo dục định hướng đầy đủ nên những thói hư tật xấu xâm nhiễm dần biến các em thành những đưa trẻ hư hỏng và thành tội phạm vị thành niên.
Mặt khác, cách “thương cho roi cho vọt” đã bị nhiều bậc làm cha, làm mẹ áp dụng một cách khô cứng, máy móc khiến con họ trở nên lì lợm trước đòn roi thường xuyên. Những áp lực về kinh tế khi phải nuôi con ăn học, đóng học phí… cũng khiến nhiều bậc cha mẹ coi con mình như “của nợ” khiến có lúc trẻ cảm thấy cuộc sống của chúng trở nên thừa trong gia đình, là gánh nặng của bố mẹ. Cho tới giờ thì một thực tế hiển nhiên của nhiều gia đình đã cho thấy: Con hư tại cha mẹ!
Thúy Hiền

http://www.baovanhoa.vn/Doisong/47060.vho
http://www.nhandan.com.vn/cmlink/nhandandientu/thoisu/van-hoa/dong-chay/ai-ng-i-cheo-ch-ng-cho-cheo-1.358365
http://www.nhandan.com.vn/cmlink/nhandancuoituan/nhan-dan-cu-i-tu-n/v-n-hoa/trao-i-ki-n/thich-ng-hay-ep-duyen-1.358560

phale
27-07-2012, 12:13 PM
Anh ĐH, giờ PL mới biết, Độc Hành không phải “Vi hành một mình” mà là “Một của hành có độc”:D

Độc hành
27-07-2012, 01:32 PM
Anh ĐH, giờ PL mới biết, Độc Hành không phải “Vi hành một mình” mà là “Một của hành có độc”:D

Là cả hai luôn chứ không phải chỉ là cái này hay cái kia, PL ui !
Hành độc cho nên phải độc hành.

:nguong:

Cùi Bắp
27-07-2012, 02:12 PM
Thật sự thì để PR cho một môn nghệ thuật (cho dù hiện đại) đang xuất hiện trong "mindset" mọi người là hàn lâm (academic) như môn múa này thì thật sự là khó. Cách làm này ít nhiều cũng hiệu quả cho cô này. Mình không lạm bàn về vấn đề này quá vì thật sự có thể con người thật của cô ấy không như vậy, đôi lúc còn yếu đuối nữa là khác (bằng chứng là mất kiểm soát hoàn toàn khi bị phản bội), chủ yếu là chém gió để PR thôi. Mọi người đừng bực mình, tức giận, xấu hổ thay làm gì cho hại thân. :)

Độc hành
27-07-2012, 05:11 PM
Chị PL dùng một từ "báo chí" chung để phê phán thì hơi oan đới ạ......

Vâng, không phải là tất cả đâu, Boulevard ạ. Chắc chắn như thế.

Những lời than vãn của chúng ta thường gom đối tượng vào chung một gói : “Y đức bây giờ…”, ”Giới trẻ thời nay”…v.v…Nhưng chúng ta đều hiểu, trong muôn trùng cát bụi vẫn có vô số những kim cương.

Ở giới báo chí, tôi đã có thời làm việc với Phạm Phú Tâm – Tổng Biên Tập báo Pháp Luật TP.HCM hiện nay - từ ngày anh còn đang học lớp 10 phổ thông. Anh đã thể hiện sự say mê làm báo từ thuở đó. Có những đêm chúng tôi thức trắng để o bế tờ báo cho cơ quan, từ khâu viết bài cho đến khâu in ấn. Có khi được giải, chúng tôi cùng nhau bước lên bục. Anh trao, tôi nhận. Những tờ báo vàng úa cho đến giờ tôi vẫn giữ . Đặt bên cạnh một tờ báo đương thời, trông nó thật thê thảm !

Tôi đã có lúc nâng cốc chung vui và luyện game hàng giờ với Quang Vĩnh – Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ vào cái thời lẫy lừng nhất trong sự nghiệp của anh. Và rồi cũng đã nhìn thấy những giọt nước mắt của anh, ngày anh rời tòa soạn. Người ta sợ sự quyết liệt không khoan nhượng của Quang Vĩnh trong công tác điều phối phóng viên săn bài, đưa tin ; nên cho dù các phóng viên khẩn thiết yêu cầu giữ anh lại, đến nỗi có lúc họ gần như nổi loạn ; và dù anh từ chối mức lương khủng của cái ghế phó GĐ một Xí nghiệp In Thành phố, xin ở lại chỉ để làm phóng viên; anh vẫn phải ra đi.

Tôi cũng đã từng miệt mài nhiều giờ liền bên cạnh cậu phóng viên trẻ đến xin giúp một số vấn đề về kỹ thuật. Và, có lúc tôi thật sự thấy hụt hẫng! Một phóng viên đã tốt nghiệp trường lớp chính qui về báo chí mà chỉ thế này thì những phóng viên nghiệp dư sẽ còn như thế nào nữa ? Đây sẽ là lực lượng tiếp bước các thế hệ đi trước sao ?

Không ! Chắc là không ! Vì các bạn tôi, tôi tin như thế !
Nhiều khi ta đã đánh đồng với sỏi đá những viên ngọc trong tay mà ta chưa biết đó thôi.
Tôi tin là mình chỉ mới lướt mắt qua một ngõ hẹp không đèn trong một thành phố sáng.
Vì những người mà tôi đã từng quen biết; vì những người mà tôi đã được sánh bước đi chung – Tôi tin !

phale
27-07-2012, 06:49 PM
@ Bou, Anh ĐH đã giải thích giùm PL rồi, nên PL không giải thích nữa nhé. Song, cũng muốn nói thêm cho vui về bài báo Bou viết. Con hư tại ai?

PL không biết những bài tiếp theo của Bou thế nào, nhưng đọc bài Bou trích dẫn ở đây, PL muốn chia sẻ thêm. Ngày xưa, thời chưa có internet, mối quan hệ của con người nhỏ hẹp lắm, chỉ từ trong nhà ra ngoài ngõ là hết rồi, nên dấu ấn của gia đình lên con cái rõ lắm... Còn bây giờ, mối quan hệ vượt thời gian không gian có cảm giác như không giới hạn, nên dấu ấn của gia đình nhạt nhoà đi. Trong bối cảnh này, bối cảnh mà mối quan hệ ngoài gia đình ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách con người, thì xã hội và nhà trường cần phải thấy sự quan trọng của mình để hỗ trợ gia đình nhiều hơn trong việc giáo dục trẻ thì xã hội chúng ta thế nào? Ở nước ngoài, trẻ em được giáo dục nhân cach rất tốt ở trường, ra xã hội thì được quản lý bởi những quy định rất chặt chẽ, một trong những ví dụ rõ nhất là ở nước ngoài họ cấm bán rượu, thuốc lá cho trẻ vị thành niên...

PL đọc rất nhiều bài báo đại loại, con hư tại gia đình... như một cách phủi tay của XH và nhà trường. Nếu cứ đổ riệt hết cho gia đình như thế này thì có khi các bà mẹ phải ở nhà giữ rịt con, chứ xã hội ngoài kia cái xấu tênh huênh toang hoang, nhởn nhơ lui tới, cơ hội tiếp cận cũng dễ dàng, tránh sao cho trẻ không bị lôi kéo. Nhất là những gia đình vì miếng cơm manh áo phải chồng một nơi, vợ một nẻo... ít có thời gian gần gũi với con cái.

Có vào các trường quốc tế mới thấy lối giáo dục của họ khác chúng ta lắm, từ mầm non, trẻ đã được giáo dục về tinh thần trách nhiệm, lòng tự trọng tinh thần yêu nước...

Giáo dục của nhà trường không đến đầu đến đũa + quản lý xã hội lỏng lẻo + sơ sẩy của gia đình ==> con cái hư hỏng... Sảy nhà là vô khám, sao không thể sảy nhà còn có xã hội và nhà trường?

OA _ NỮ
27-07-2012, 08:52 PM
Haizzz, một chiêu PR rất thành công với cái giá rất rẻ tiền....buồn cho các Phóng tynh viên cũng hạ bút cũng rất rẻ theo.
@ Chị Oa: em e rằng chị cũng có tí thiên vị với em này đới nhá:cool: vì để được gọi là một PLG thứ thiệt thì em nghĩ rằng cần phải có kiểm định cẩn thận, vì PLG thứ thiệt theo em đâu có lởm khởm dư nầy đâu :youarethewoman::youarethewoman:

Hì hì, chị chỉ so sánh cô này với mấy cô chân dài vỉa hè thui mà...Có lẽ chị gọi cô này là PLG hãy còn thiếu nhiều tiêu chuẩn lắm. TZ là một PLB thì chắc hiểu rõ một PLG phải như thế nào hơn chị rồi, Tiện đây TZ cũng bổ xung thêm đi để mọi người hiểu rõ thêm thế nào là một PLG đích thực.
Thanks TZ.

OA _ NỮ
27-07-2012, 09:07 PM
Cái cô này đang sống theo bản năng, mà con người thì được dạy phải kiểm soát bản năng... Tự hỏi cô ta đã thành nhân chưa?

Trời, cô này chỉ cần thành danh thôi em à. Về già đi làm từ thiện thì thành nhân mấy hồi....Hiện tượng này đang là trào lưu trong giới "sao" mà. :botay:

PL thấy, nếu nói sex quan trọng cũng không phải, vì không ăn không uống chừng 1 tháng thì người ta sẽ chết. Nhưng nhịn sex cũng từng ấy thời gian có ai chết đâu.


Em ơi, nhịn sex thì sẽ ko chết....thì đúng quá rồi. Nhưng trong y học chứng mình thì nhịn sex sẽ phát sinh ra rất nhiều hệ luỵ dẫn đến chết sớm em à. (Ba chị là một ví dụ. Kiên quyết ko nhịn sex nên sống thọ cho đến ngoài tám mươi gì đó. Vì ông cụ nói sex là một liều thuốc thập toàn đại bổ để sống lâu, sống khoẻ, sống yêu đời) hì hì.

Boulevard
27-07-2012, 09:24 PM
PL không biết những bài tiếp theo của Bou thế nào, nhưng đọc bài Bou trích dẫn ở đây, PL muốn chia sẻ thêm. Ngày xưa, thời chưa có internet, mối quan hệ của con người nhỏ hẹp lắm, chỉ từ trong nhà ra ngoài ngõ là hết rồi, nên dấu ấn của gia đình lên con cái rõ lắm... Còn bây giờ, mối quan hệ vượt thời gian không gian có cảm giác như không giới hạn, nên dấu ấn của gia đình nhạt nhoà đi. Trong bối cảnh này, bối cảnh mà mối quan hệ ngoài gia đình ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách con người, thì xã hội và nhà trường cần phải thấy sự quan trọng của mình để hỗ trợ gia đình nhiều hơn trong việc giáo dục trẻ thì xã hội chúng ta thế nào? Ở nước ngoài, trẻ em được giáo dục nhân cach rất tốt ở trường, ra xã hội thì được quản lý bởi những quy định rất chặt chẽ, một trong những ví dụ rõ nhất là ở nước ngoài họ cấm bán rượu, thuốc lá cho trẻ vị thành niên...
Nhà mình chia sẻ giùm cho Bou em thêm về vấn đề này đi, em cảm ơn rất nhiều ạ, để em lấy làm tư liệu viết tiếp các kỳ báo sau cho thực tế và chuẩn xác. Thanks cả nhà. Chuyển đề tài em Mychio Phạm Ngà sang đề tài dạy con cái cũng hay... hixx

OA _ NỮ
27-07-2012, 09:53 PM
Là cả hai luôn chứ không phải chỉ là cái này hay cái kia, PL ui !
Hành độc cho nên phải độc hành.

:nguong:

Hì hì, bây giờ Oa mới hiểu, Nick gì mà "thâm" thế. Ngày mai OA sẽ lập nick mới là "Độc cô" để Hành hiệp giang hồ cùng với "Độc hành" nhé. (Chết, mình rủ rê thế này liệu ko biết có Độc bà nào đốt nhà NR không).:rolleyes:

phale
28-07-2012, 12:44 AM
Anh KHT, Ở trường bé PL, lớp 6,7 dùng Iphon, Ipad, hàng hiệu là bình thường, nhưng chúng đều chăm học và có ước mơ rõ ràng, có hoài bão lớn...

kehotro
28-07-2012, 01:15 AM
Uhm. Anh bạn có con học trường Quốc tế cũng nói như PL, cháu còn bé xíu đã biết tự làm những việc cá nhân. Đi trễ cũng tự một mình lên văn phòng xin phép. Lúc được dạy, giáo viên để cho trí tưởng tượng phát triển chứ không hề áp đặt.

Cũng mong VN chúng ta, ai cũng có điều kiện cho con em học được những cái tốt như thế ở những trường tốt như thế!

Giờ thì chỉ biết ráng cày tống thêm đứa nữa đi qua bên kia học theo đúng phong trào hiện nay. Bố nó có thiếu nợ thì nó ỏ bên kia cũng không phải trả. kakaka. Nói kiểu này nghe chua chát làm sao nhưng chỉ mong bạn bè thông cảm. KHT còn ham vui không muốn khoác áo Bà đầm già ( Juventus)

Độc hành
28-07-2012, 02:59 AM
Hì hì, bây giờ Oa mới hiểu, Nick gì mà "thâm" thế. Ngày mai OA sẽ lập nick mới là "Độc cô" để Hành hiệp giang hồ cùng với "Độc hành" nhé. (Chết, mình rủ rê thế này liệu ko biết có Độc bà nào đốt nhà NR không).:rolleyes:

Nick Độc hành chỉ mới là newbie nên còn tươi lắm chứ không "thâm" đâu ạ ! :D

Nguy cơ nhà NR bị đốt thì hiện nay chưa có, nên Độc hành sẽ rất vinh dự được trải chiếu hoa để đón tiếp quý Độc cô; Độc bà hay... Độc xà cũng chẳng sao. Quan trọng là phải độc thân, bởi Độc hành cũng không muốn NR bị đốt sau này.
:nguong:

TeacherABC
29-07-2012, 05:21 PM
Bảo vệ đàn ông Việt, 'chân dài' đồng loạt 'thách đấu' với Phạm Ngà

Hà Anh, Thanh Hằng, Mai Khôi… đều cho rằng, quan điểm của Michiyo Phạm Ngà về đàn ông Việt là hết sức sai lầm, là… “vơ đũa cả nắm”.

Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

Michiyo Phạm Ngà là nghệ sĩ múa đang làm việc ở Nhật Bản, ít được công chúng Việt biết đến, bỗng gây chú ý khi đưa ra nhận định: Trai Việt vô duyên, ít hiểu biết và non kém sex. Cụ thể là trong bài trả lời phỏng vấn một trang mạng, Michiyo Phạm Ngà ca ngợi: “Nói chung thì đa phần đàn ông Tây họ lịch lãm, hiểu biết, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng phụ nữ hơn trai Việt”. Cô cũng cho rằng: “Trai Việt phần ít mới được như Tây, còn lại đa phần là bảo thủ, ít giao lưu, ít hiểu biết những văn minh của thế giới, mà chỉ giống như trai làng, ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên, không khéo léo mọi mặt!”.


http://media.tintuconline.com.vn/2012/07/28/10/58/phamnga1.jpg
Michiyo Phạm Ngà

Trong số rất nhiều lý lẽ bênh vực trai Tây, Phạm Ngà nói: “Trai Tây họ thừa yếu tố để thắng trai Việt trong mọi mặt, trai Tây sẽ nâng niu quý trọng bông hoa, còn trai Việt chắc sẽ vặt từng cánh hoa, giẫm nát đóa hoa không thương tiếc!”. Cô cũng thẳng thắn nhắn nhủ: “Đàn ông Việt cần nhìn lại mình cả về văn hóa ứng xử, về học thức trình độ, về kĩ năng sống và học cách yêu chiều tôn trọng phụ nữ”.

Phát ngôn của Michiyo trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội Việt Nam những ngày qua. Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Việt cũng lên tiếng bàn luận về vấn đề này. Mỗi người một quan điểm riêng, nhưng họ đều khẳng định phát biểu của Phạm Ngà mang tính chủ quan và hết sức sai lầm.

Mai Khôi: “Cô ấy xui xẻo “quơ” phải những người không tốt…”

Ca sĩ Mai Khôi được xem là người có “kinh nghiệm tình trường” vì cô từng trải qua rất nhiều mối tình và nổi tiếng với câu nói: “Tôi không thể ngừng yêu dù chỉ 5 phút”. Hiện tại, dù bạn trai của Mai Khôi là người ngoại quốc, nhưng Mai Khôi cho rằng quan điểm đàn ông Việt "sex" kém và thua xa đàn ông ở các nước châu Âu và Nhật Bản của cô nghệ sĩ múa kia là rất sai lầm.


http://media.tintuconline.com.vn/2012/07/28/10/58/phamnga2.jpg
Ca sĩ Mai Khôi.

Mai Khôi chia sẻ rằng, trai Tây nhiều người cũng kém chứ không phải ai cũng hay như Phạm Ngà nghĩ. Và theo Mai Khôi, đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. “Ai bảo cô ấy xui xẻo "quơ" phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế thôi”, Mai Khôi khẳng định.

Hà Anh: “Chẳng nhẽ phụ nữ phương Tây phải nhìn lại chính mình?”

Siêu mẫu, ca sĩ Hà Anh có khoảng thời gian khá dài sống và học tập ở nước ngoài. Tại đây, cô có cơ hội gắn bó, làm việc với nhiều thanh niên ngoại quốc. Hà Anh cho rằng nhận định: "trong tình yêu, đàn ông phương Tây vừa ga lăng vừa cưng chiều người yêu hết mực, và không quan tâm đến quá khứ của người yêu… mà điều này thì đàn ông Việt ít người làm được" là… "vơ đũa cả nắm". Hà Anh cho rằng, người đàn ông yêu mình và chân thành với mình là người đàn ông tốt, bất kể họ đến từ đất nước nào. Trong công việc tính cách, độ nhanh nhạy, thông minh của đàn ông Tây và ta khác nhau như thế nào là điều khó nói. Sự khác biệt đó theo Hà Anh, nó không nằm ở phạm trù giới tính, là nam hay nữ, ngoại quốc hay Việt Nam, mà nó nằm ở phạm trù văn hoá, khả năng và tính cách từng người.


http://media.tintuconline.com.vn/2012/07/28/10/59/phamnga3.jpg
Siêu mẫu, ca sĩ Hà Anh.

Hà Anh phân tích: “Do tính chất và sự ràng buộc gia đình giữa các nước phương Tây và Việt Nam là khác nhau, nên người Tây Âu ít chịu ảnh hưởng từ gia đình, cộng đồng cho quyết định công việc, tình cảm... của mình. Ngược lại đối với những gia đình Việt Nam, việc được gia đình chấp nhận người yêu mình, đồng tình với quyết định nghề nghiệp của mình là rất quan trọng”.

Việc các mỹ nhân tên tuổi của làng giải trí đều kết hôn với doanh nhân nước ngoài hoặc lựa chọn người yêu là các chàng trai ngoại quốc theo Hà Anh là điều bình thường và rất tự nhiên. Và trước câu hỏi: “Theo chị, đã đến lúc đàn ông Việt cần phải tự soi gương, nhìn lại chính mình hay chưa?”, Hà Anh đưa ra sự so sánh rất dí dỏm: “Nếu hỏi ngược lại, vì sao các chàng trai phương Tây lại yêu và lập gia đình với phụ nữ châu Á, chẳng nhẽ phụ nữ phương Tây phải nhìn lại chính mình? Hà Anh nghĩ không phải vậy đâu”.

Thanh Hằng: “Ai giỏi, ai kém chỉ có người trong cuộc mới biết”

Trước phát ngôn gây tranh cãi rằng: trai Tây văn minh, giỏi giang, giàu có, yêu chiều phụ nữ… ngược lại, trai Việt như “ếch ngồi đáy giếng”, kém cỏi, nghèo hèn, vũ phu, khả năng sex kém lại ích kỷ hưởng phần mình nên khả năng sắp tới trai Việt ế vì gái đi lấy trai Tây hết, Thanh Hằng thẳng thắn: “Tôi không phải là người nghiên cứu về đàn ông nên không có nhiều kinh nghiệm hay bài học để chia sẻ”.


http://media.tintuconline.com.vn/2012/07/28/10/59/phamnga4.jpg
Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng.

Tuy nhiên, siêu mẫu cho rằng: “Tôi chỉ biết là ở đâu cũng có người này người kia. Người thế nào thì sẽ gặp đối tượng thế ấy mà thôi! Làm sao tôi nhận xét về trường hợp của người khác được? Ai giỏi, ai kém chỉ có người trong cuộc mới biết, nó thuộc về cá nhân”. Siêu mẫu cũng khẳng định: “Tôi chỉ quan tâm đến tôi có cảm giác với ai thì sẽ yêu người đó thôi! Nhưng tôi thấy, tôi thích hợp với người Việt Nam hơn vì gần gũi về văn hóa và cách sống của mình”.

Maria Đinh Phương Ánh: “Vấn đề sex, quy chụp thế thật khó chấp nhận”

“Người tình một thời của Hà Dũng”, ca sĩ, diễn viên Maria Đinh Phương Ánh chia sẻ, cô có nhiều bạn nước ngoài, họ khen người Việt Nam thông minh và tất nhiên trong đó có đàn ông Việt chứ không giống như suy nghĩ của Phạm Ngà. “Tôi tin đó là sự thật mà chúng ta có thể tự hào, Maria Đinh Phương Ánh nói.


http://media.tintuconline.com.vn/2012/07/28/11/00/phamnga5.jpg
Maria Đinh Phương Ánh

Cô cũng thẳng thắn bày tỏ: “Còn vấn đề sex, tôi nghĩ việc quy chụp như thế thật khó chấp nhận. Tôi không biết diễn viên kia đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông Việt và đàn ông ngoại quốc để đưa ra được kết luận như thế”.

(Theo Đất Việt)

Marat Safin
30-07-2012, 07:40 AM
http://media.tintuconline.com.vn/2012/07/28/11/00/phamnga5.jpg
Maria Đinh Phương Ánh
“Còn vấn đề sex, tôi nghĩ việc quy chụp như thế thật khó chấp nhận. Tôi không biết diễn viên kia đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông Việt và đàn ông ngoại quốc để đưa ra được kết luận như thế”.

(Theo Đất Việt)[/COLOR]

Masa có lần nghe một người đàn ông dân tộc trên Lâm Đồng nói về một cô gái lăng loàn lẳng lơ ngủ với nhiều người đàn ông như thế này: .... "... nhìn xinh thế thôi! Chứ có cả thúng b..i trong bụng.."

Độc hành
30-07-2012, 11:08 AM
Ngay từ đầu ĐH đã thấy rằng cô Michiyo này chỉ phát ngôn gây sốc để được nổi tiếng thôi, nên không bình luận gì về những vấn đề của cô ấy nêu. Lần này cũng vậy, bỏ qua những phát ngôn của cô Michiyo này, ĐH chỉ muốn nêu nhận xét riêng về các bài báo có đề cập đến Michiyo Phạm Ngà.

Những bài báo về Michiyo đến nay đã có nhiều. Có thuận, có nghịch, có trung dung, nói chung là đủ cả. Nhưng riêng về hình ảnh, dù nội dung bài báo có thế nào, thì người đọc cũng chỉ thấy toàn những hình ảnh rất đẹp của Michiyo. Từ những chân dung cận cảnh, đến những tư thế múa với phục trang rực rỡ, hay làm dáng với những đóa sen hồng v.v…cái nào cũng được trau chuốt, cắt gọt, “photoshop” rất cẩn thận. Những hình ảnh đó mà xuất hiện trên bất kỳ một trang báo nào cũng thu hút được mắt nhìn. Có chuyện gì “là lạ” ở đây thì phải ? :D

ĐH chỉ xin bổ sung sau đây một bài báo có những hình ảnh “thật” hơn một chút về Michiyo, mà vì một lý do nào đó, bản tin này có phần bị mờ nhạt trên những trang thông tin .
Đánh giá thế nào là chuyện của người đọc, ĐH không bình luận gì ở đây mà chỉ nhằm nối thêm thông tin vào cho đầy đủ hơn thôi .

Bản tin sau đây “lượm” từ trang 2 Sao:


"Lột mặt nạ" của cô nàng chê đàn ông Việt sex kém Michiyo Phạm Ngà

(2Sao) - Để có được gương mặt dễ nhìn như hiện tại, Michiyo Phạm Ngà đã phải trải qua nhiều giai đoạn làm đẹp khác nhau, và gương mặt của cô có phần đổi khác, đặc biệt là chiếc mũi...
Trước khi diễn ra đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012, Michiyo Phạm Ngà là ai, không ai biết! Nhưng chỉ một vài bài báo chê bai cách dàn dựng và sự non kém của các nghệ sỹ tham gia nhảy cuộc thi, tên của cô gái này được nhắc đến khá nhiều dưới danh hiệu là một nghệ sỹ múa đương đại. Mặc dù được một vài trang tin tại Việt Nam giới thiệu cô với tư cách một nghệ sỹ múa đương đại nổi tiếng Nhật Bản nhưng với phương tiện Google Search hiện đại ngày nay, chỉ cần một vài cú click chuột cũng đủ để biết mức độ nổi tiếng của nhân vật đó đến mức nào. Người viết bài đã dùng cả Google Japan để tìm hiểu nhưng mọi con đường dẫn đến tên tuổi của cô đều là ngõ cụt, không một trang báo điện tử chính thống nào của đất nước mặt trời mọc đưa tin về cô như một tài năng xuất chúng. Phải chăng, sự nổi tiếng của cô chỉ gói gọn trong một cộng đồng nhỏ? Nếu điều đó là thật thì cô khó có thể được gọi là nổi tiếng khắp Nhật Bản như một vài bài báo tung hô.
Michiyo Phạm Ngà có cá tính mạnh và dữ dội đến mức phản cảm, cô nói những gì cô thích, cô chê những gì cô thấy chướng tai gai mắt và chẳng bận tâm đến những suy nghĩ của người đối diện. Cô chê đàn ông Việt gia trưởng, cô thấy đàn ông Việt non kém sex và không bạo liệt đủ để đáp ứng cô... Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để cư dân mạng sôi lên sùng sục về những phát ngôn của cô gái sinh năm 1989. Theo tìm hiểu của tác giả, Michiyo Phạm Ngà tên thật là Phạm Thị Ngà, cha mẹ cô không sống cùng nhau và cô không ở Hà Nội. Cô đã từng theo học trường sân khấu điện ảnh khoa kịch hát dân tộc và cũng từng xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình nhưng chỉ là thoáng qua. Cách đây 3 năm cô cũng xuất hiện trong bộ phim Xúc xắc tình yêu nhưng không được chú ý bởi lối diễn xuất mờ nhạt và kém duyên.
Theo như thông cáo báo chí mà Michyo Phạm Ngà phát ra sáng 24/07, cô khẳng định: "Tôi là người nước ngoài. Đã và đang sinh sống và làm việc hoàn toàn tại nước ngoài, không liên quan đến Việt Nam nhiều. Đồng thời, tôi cũng không có ý định quay trở về Việt Nam sinh sống và lập nghiệp lâu dài. Ngoài ra, tôi cũng không có ý định chen chân hay giành giật gì ở với showbiz Việt. Đặc biệt, có một số thông tin về quá trình công tác và học tập của tôi đang bị lẫn lộn, làm thông tin cá nhân của tôi bị méo mó. Tôi khẳng định, tôi chưa bao giờ học tại trường Cao đẳng múa Việt Nam và bất kể trường múa nào ở Việt Nam. Tôi được đào tạo ở nước ngoài và diễn tại nước ngoài, tôi chỉ về Việt Nam khi có lời mời biểu diễn, làm những chương trình, về chơi bạn bè và thăm người thân. Vì vậy, một số báo chí viết tôi học 1 năm ở trường múa là sự nhầm lẫn của phóng viên và tôi đề nghị cần phải viết chuẩn hơn từ những lần sau để không gây nhầm lẫn, sai sót...."

Tuy nhiên, khi search Internet, không khó để tìm ra những tư liệu cũ của Michiyo Phạm Ngà đã ở Việt Nam và sống như một người Việt Nam, không phải như những gì cô "vẽ ra" như trước đó:

05/07/2008 - Michiyo Phạm Ngà có tên thật là Phạm Thị Ngà tham gia chương trình Rubic Party và hình ảnh của cô:
http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/19/Untitled4%20%284%29.jpg

Michiyo năm 2008

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/2609.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/26092.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled7.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled8.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled9.jpg


Michiyo trong tiệc sinh nhật 09/2010

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Thang62010.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled1.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled10.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled16.jpg



(Còn tiếp bên dưới)

Độc hành
30-07-2012, 11:12 AM
(Tiếp theo)

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled2.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled3.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/51/Untitled5.jpg


Michiyo điệu với cây son vào tháng 10/2010

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/58/mi1.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/58/mi2.jpg

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/25/15/58/mi3.jpg

Gan Lou Lou
(Bài của 2sao)



Hết phim !
:eek::eek::eek:

Độc hành
31-07-2012, 01:29 PM
[COLOR="green"]

...em sẽ tiến hành tiếp các cuộc điều tra từ bạn đọc, người trong cuộc là bố mẹ phụ huynh, các thầy cô giáo và các chuyên gia trong lĩnh vực gia đình...

...Câu hỏi đặt ra ở đây là ngày nay phụ huynh có còn coi trọng việc giáo dưỡng trong gia đình? Con trẻ có coi gia đình là môi trường giáo dục nhân cách, đạo đức làm người? ....


....
PL đọc rất nhiều bài báo đại loại, con hư tại gia đình... như một cách phủi tay của XH và nhà trường. Nếu cứ đổ riệt hết cho gia đình như thế này thì có khi các bà mẹ phải ở nhà giữ rịt con, chứ xã hội ngoài kia cái xấu tênh huênh toang hoang, nhởn nhơ lui tới, cơ hội tiếp cận cũng dễ dàng, tránh sao cho trẻ không bị lôi kéo. Nhất là những gia đình vì miếng cơm manh áo phải chồng một nơi, vợ một nẻo... ít có thời gian gần gũi với con cái....

[COLOR="Blue"]GC: Bình luận này của tôi có thể góp thêm phần làm lạc đề topic Michiyo. Tuy nhiên, xin mọi người hiểu cho, không có sự vi phạm cố ý nào ở đây, mà nó chỉ tự nhiên như một nhánh con được đâm chồi từ cây lớn. Việc quan sát khi nào nhánh đủ lớn để chiết ra thành một cây mới thì hoàn toàn tùy thuộc quyết định của Mod - người quản lý chuyên mục.


***

OA _ NỮ
01-08-2012, 12:45 AM
OA NỮ vừa có đứa cháu 10t qua đây nên đang tìm hiểu cách giáo dục trẻ em VN ở trường học, gia đình và xã hội như thế nào. Được đọc những bài viết phân tích tỉ mỉ của PL, ĐH, B và KHT OA nghĩ mình sẽ học hỏi và rút kinh nghiệm ra được nhiều vấn đề.
Cháu OA NỮ ở đây có mấy ngày mà OA nghĩ đến đau cả đầu cách dạy bảo làm sao để cho cháu hội nhập vào đời sống ở bên này để cháu khỏi tủi thân và mặc cảm.
Những đứa trẻ ở bên này có tính tự giác, tự lập và sống rất chung thực. Khu chung cư OA ở có những căn hộ mà trước cửa luôn có những quyển tạp chí, báo chí hay những gói đồ chuyển đến mà chủ nhân đi vắng luôn luôn còn nguyên vẹn.
Có một lần mấy đứa cháu OA đến chơi. ( sinh đẻ ở VN, qua đây khi 10, 12 t gì đó) thấy đồ vật để ở trước cửa liền nhặt mang vào nhà OA coi. OA thấy thế im lặng ko nói gì để bố mẹ các cháu sẽ nói sao.
Bố của các cháu nói.
- Các con coi tạp chí xong mang lại để vào lại cửa nhà người ta.
Mẹ các cháu nói.
- Ối sời, ai người ta biết, đọc xong bỏ đi...
OA NỮ nghe thấy thế liền nói.
- Mang trả lại ngay, ko đọc gì cả...Tuy ko ai biết, nhưng ko phải của mình thì ko bao giờ được động đến...Hai đứa nhỏ nhà OA rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh đó.
Có mấy gia đình giàu có ở VN quen OA có con du học ở đây, họ muốn con trai họ đám cưới với con gái OA nên cho hai đứa nhỏ làm quen với nhau. Con gái OA ko hứng thú lắm với người con trai này mặc dù he rất hiền lành và ngoan, he được cấp học bổng toàn phần và đang học thạc sĩ ở đây. Mẹ he nói với con gái OA nếu cháu làm đám cưới giả cũng được, bác tặng cháu 50.000us. Con gái OA ngạc nhiên nói
- Ở đây làm thế là bất hợp pháp, cháu được giáo dục là sống phải trung thực....
OA giới thiệu họ với những người con gái khác có thể làm được điều đó xong họ ko chịu vì họ nói họ chỉ tin OA NỮ.
Con trai OA và OA đạp xe bị taxi quệt phải, OA báo cho bảo hiểm xe để họ mở hồ sơ cho hai mẹ con, những con trai OA khi đi bs nói là ko sao còn OA thì nói có sao, liền bị con trai nói là mẹ nói dối. Làm hôm đó mình ngượng chín mặt. Cuối cùng con trai bỏ qua 10,000 tiền bảo hiểm bồi thường cho him mà chỉ có OA được...
Những gia đình Vn qua sau này hay gọi những đứa trẻ sinh đẻ ở đây là thế hệ Banana...:rolleyes: Ngố ko chịu được.

NHỘNG
01-08-2012, 01:54 PM
Masa có lần nghe một người đàn ông dân tộc trên Lâm Đồng nói về một cô gái lăng loàn lẳng lơ ngủ với nhiều người đàn ông như thế này: .... "... nhìn xinh thế thôi! Chứ có cả thúng b..i trong bụng.."
Hình như có cả quả bóng tenis của anh nũa thì phải

Marat Safin
01-08-2012, 02:14 PM
Hình như có cả quả bóng tenis của anh nũa thì phải

Chú Nhộng này lại làm mình đỏ có mặt nà! Nói là nói cho vui thôi, chứ ba cái vụ trai gái thì .... Masa bít cửa! :rolleyes:

Độc hành
03-08-2012, 08:49 AM
Anh Độc Hành ơi, Boulevard có gửi vào hộp thư của anh, anh nhớ đọc nhé. Em cảm ơn anh ạ. Nếu anh có tấm hình anh gửi cho em thì càng tốt. Thanks

Cảm ơn Bou. Anh đã đọc và đã hồi âm, dù có hơi muộn một chút vì NR bị lỗi, không vào được.
Cần phải có hình nữa à Bou ? Hic !

Boulevard
03-08-2012, 09:53 AM
Cảm ơn Bou. Anh đã đọc và đã hồi âm, dù có hơi muộn một chút vì NR bị lỗi, không vào được.
Cần phải có hình nữa à Bou ? Hic !

Em đã nghe được giọng của anh Độc hành rồi cả nhà nhé. Thật bất ngờ đó là 1 giọng nói ở trong Nam và rất chi là hấp dẫn... Khác với một giọng văn rất "đanh thép" có gai trên diễn đàn. Thế mới thú vị ạ!

Độc hành
04-08-2012, 09:05 AM
Em đã nghe được giọng của anh Độc hành rồi cả nhà nhé. Thật bất ngờ đó là 1 giọng nói ở trong Nam và rất chi là hấp dẫn... Khác với một giọng văn rất "đanh thép" có gai trên diễn đàn. Thế mới thú vị ạ!

Anh cảm ơn Bou.
Bou PR cho anh thế này thì chẳng mấy chốc tiếng tăm của anh sẽ vượt cả Đàm Vĩnh Hưng luôn.
http://l.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/10.gif

@- Anh đã đọc PM.