PDA

View Full Version : 84 tuổi ông chủ Playboy lại cưới vợ?



kehotro
15-04-2010, 12:53 AM
(24h) - Qua 84 năm phiêu lưu trong những cuộc tình, Hugh Hefner - chủ bút của tạp chí Playboy danh tiếng nước Mỹ mới tiết lộ rằng giờ đây ông mới thực sự yêu...


http://image.tin247.com/24h/100414101405-639-750.jpg

Hugh Hefner - chủ bút của tạp chí đàn ông danh tiếng Playboy được biết đến là một gã đàn ông giàu có và hào hoa nhất thế giới. Vây quanh lão già 84 tuổi này là hàng tá những cô gái trẻ xinh đẹp mong muốn được nâng khăn sửa túi cho ông. Hồi trẻ, Hugh có vô số những mối quan hệ phức tạp với giới người mẫu đặc biệt là các cô gái trẻ và khi về già, bên cạnh ông lúc nào cũng có ít nhất 3 người tình trẻ chăm sóc và chiều chuộng.


http://image.tin247.com/24h/100414101406-39-986.jpg
Bên cạnh ông chủ Playboy lúc nào cũng có 3 người đẹp chăm sóc

Tuy nhiên giờ đây khi sức khỏe ngày càng mai một, ông chủ Playboy nổi tiếng hào hoa một thời lại rất khiêm nhường nói rằng trong cuộc đời của ông chỉ có một người đàn bà duy nhất đó là Crystal Harris. Người đẹp duy nhất ở lại bên ông trong những năm tháng cuối đời.

Phát biểu trước báo giới vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 83 tuổi tại Las Vegas vào tuần trước, Hugh Hefner nói: “Ông đang lên kế hoạch một tương lai cho người phụ nữ mà ông yêu thương nhất”.


http://image.tin247.com/24h/100414101413-330-811.jpg
Crystal Harris (23 tuổi) người đẹp duy nhất ở bên cạnh Hugh Hefner đến giờ phút này trở thành vợ hợp pháp của ông chủ Playboy.

“Cô ấy rất chân thật và có nhiều khát vọng, sự cầu tiến trong tất cả mọi công việc, trong cuộc sống của cô ấy cũng như trong mối quan hệ của chúng tôi. Một vấn đề khó giải quyết đối với một vài cô gái khác là họ chỉ thúc đẩy mối quan hệ cho sự nghiệp của họ mà thôi. Còn đối với Crystal thì mối quan hệ này mới thực sự là tình yêu. Cô ấy đúng như mọi người nói là một người trung thực và thẳng thắn”.

Những cô bạn gái khác của Hugh đã nhanh chóng bỏ ông mà đi vì vậy người hùng 83 tuổi này bây giờ chỉ có một vợ mà thôi. Ông chủ tạp chí giàu có và nổi tiếng này từng oanh liệt một thời với các cô gái trẻ song giờ đây, ông chỉ có một cô bạn gái duy nhất ở bên cạnh. Những người tình khác đã rời khỏi lâu đài Playboy và tạo dựng cho mình một cơ ngơi khác khá ổn định và hạnh phúc như Kendra Wilkinson chẳng hạn.


http://image.tin247.com/24h/100414101419-318-419.jpg
Dù có nhiều người đẹp vây quanh nhưng lão già 84 tuổi này vẫn khẳng định rằng ông rất chung tình

Trước báo giới, Hugh cũng từng tuyên bố rằng ông không bao giờ lừa dối Crystal mặc dù có rất nhiều người đẹp vây quanh ông hàng ngày. Lão già 83 tuổi tiết lộ: “Khi các bạn làm lễ cưới, các bạn phải cam kết. Tôi có rất nhiều bạn gái nhưng điều đó không giống sự lừa dối. Tôi không lừa lọc ai tôi chỉ mở rộng mối quan hệ về những gì mà tôi có thể làm”.

Chủ bút của tờ tạp chí Playboy này cũng nghiêm khắc phê bình chủ doanh nghiệp của một hãng xe mô tô Jesse James, người từng bị cáo buộc lừa dối vợ anh là Sandra Bullock để trăng hoa với người phụ nữ khác. Hugh tiếp tục: “Chồng của Sandra Bullock không đứng đắn cho lắm. Tôi nghĩ rằng khi các bạn có mối quan hệ ràng buộc các bạn nên cư xử một cách ngọt ngào nhất. Trên thực tế, những hành vi cư xử hoặc những lời nói dối là trái với đạo lý của vợ chồng”.

Ông tiếp tục: “Tôi không có nhiều may mắn với những cuộc hôn nhân. Nhưng tôi cũng không muốn lặp lại những gì tốt đẹp của thời quá khứ và không muốn phải kiệt sức vì những điều này”.


http://image.tin247.com/24h/100414101434-352-601.jpg
Hugh Hefner công bố với báo giới rằng ông yêu Crystal thực sự.

Trước đây, Hugh từng 2 lần cưới vợ và ông cũng nói về những cuộn hôn nhân này với sự tùng trải của mình. Sơn giờ đây, ông chủ hào hoa này quyết định chỉ dành tình yêu cho một người mà thôi: “Dĩ nhiên là tôi đủ tình yêu dành cho cô ấy. Chúng tôi sẽ trải qua cuộc sống, giờ đây tôi có nhiều niềm vui hơn là hồi tôi mới 20 tuổi”.

ST theo 24

kehotro
15-04-2010, 01:12 AM
Tay này thì đố anh nào Bảnh nhất dám so. Tuy nhiên VN cũng có một tay có thể so được mà luận ra còn hơn hẳn. Biết ai không?

Bố già Ly Sơn. Không hiểu sao khi tuổi 70 mà các em lâu lâu lại ghé thăm tình cảm với Bố. Trong khi mỗi lần gặp gỡ với khách cái giá vào thời đó đã gọi là cao ngất. Lúc Bố bị bắt. Khối thằng nhao nhao đòi làm đơn xin ở tù nếu được giam chung phòng! Giờ mà ai có bí kíp của Bố cứ gọi là hàng '' Hot '' Mà không biết thằng đó có chịu bán không nữa. May cho các thằng được nằm chung với Bố mà chẳng mất tiền. Liệu có thằng nào thẩm thấu được cỡ 50% bí kíp đã gọi là của hiếm!

Ly Sơn hơn hẳn tay chủ Play Boy ở khoản không vung tiền, không quyền lực! Kakaka. Nói nghe thì sốc nhưng đúng sự thật đấy các bạn. Ai từng trải chắc chắn không cho là KHT phát biểu linh tinh.