PDA

View Full Version : Nếu anh là chú rể...



2mẹconGà
15-03-2010, 10:54 PM
Nếu anh là chú rể...

Trong tấm ảnh cưới, em sẽ xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Và em mong thấy khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của anh.

Nếu anh là chú rể...

Anh đừng phật lòng vì em không thật khéo léo để lấy lòng bố mẹ ngay từ những ngày đầu tiên nhé. Hãy cho em thời gian để bố mẹ hiểu rằng em thành tâm muốn yêu thương và chăm sóc bố mẹ như chính bố mẹ đẻ của mình.

Nếu anh là chú rể...

Em sẽ không thể khéo tay để nấu những món ăn thật ngon. Nhưng sau mỗi giờ tan sở, em sẽ lao vào bếp để nấu những món anh thích. Khi ấy, em sẽ bận rộn lắm, không thể ra mở cửa đón anh, thì anh hãy đến bên em, nhẹ nhàng vòng tay ôm em từ đằng sau và nhớ đừng quên hôn lên tóc, lên má và lên gáy em nhé. Em sẽ biết hạnh phúc ngọt ngào lắm!

Nếu anh là chú rể...

Anh hãy cùng em chia sẻ việc nhà, và hãy cùng em chăm sóc con cái. Bởi hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi cả hai cùng đồng lòng chung sức từ những việc rất nhỏ. Em sẽ có nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Vì em biết anh cũng muốn vợ mình thành đạt trên con đuờng sự nghiệp phải không nào?

Nếu anh là chú rể...
Em sẽ không ngăn cản việc anh gặp gỡ bạn bè. Nhưng em sẽ mong anh về từng phút giây, để được vùi đầu vào vòng tay anh ấm áp. Vậy nên anh cũng nhớ về sớm với em đấy nhé!

Nếu anh là chú rể...
Em sẽ phụng phịu giận dỗi nếu anh làm em phật ý. Khi đó anh hãy nhìn vào đôi mắt em đang ngân ngấn nước - và nhẹ nhàng dỗ dành để em biết rằng mình được quan tâm và yêu thương thật nhiều.

Nếu anh là chú rể...
Anh đừng trách em rắc rối nhé, vì em sẽ muốn được anh tặng hoa hằng tháng. Em sẽ không viết thơ lên những cánh hoa mà sẽ để chúng viết cho em những bài thơ về tình yêu và cuộc sống.



Nếu anh là chú rể...và em là cô dâu.........

Em đừng hờn ghen với quá khứ của anh. Vì ai cũng có quá khứ của riêng mình. Anh là hiện tại và sẽ là tương lai. Nên chúng mình hãy vững tin để cùng bước về phía trước.

Nếu anh là chú rể...và em là cô dâu.........

Chắc sẽ còn nhiều điều lắm, nhưng hãy hứa với anh rằng em sẽ yêu thương anh thật lòng đấy nhé!

Thực tế thì giờ anh chưa phải là chú rể. Khi ánh mắt còn nhìn nhau bằng thương yêu, ta hãy gìn giữ những điều đơn giản ấy. Bởi hạnh phúc là thứ ở ngay trong tay nhưng lại rất dễ dàng bị đánh rơi.