PDA

View Full Version : Em độc thân, em quyến rũ!



2mẹconGà
13-03-2010, 10:05 AM
Sống độc thân không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với phụ nữ. Mặc dù chúng ta có thể có những buổi tiệc tùng liên miên cùng bè bạn và hàng ngàn hoạt động khác đủ để ta bận rộn và không cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên, việc thiếu vắng hình bóng của “một-người-đặc-biệt-quan-trọng” trong cuộc đời lại dễ làm chúng ta cảm thấy bị tổn thương và cô độc. Bởi vì chúng ta đã ảo tưởng quá lâu rằng tình yêu là một thứ tình cảm xa xỉ khó kiếm tìm chỉ dành cho những người đã có gia đình. Nhưng, chúng ta, đặc biệt là các bạn gái hãy đừng bi quan bởi vì có đôi lúc, một cuốn sách nhỏ với lối dùng từ rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu lại có tác dụng hơn bất cứ “một-người-đặc-biệt-quan-trọng” nào khác. Bởi vì tất cả phụ nữ đều có quyền tự tôn vẻ đẹp của chính mình, có quyền khám phá những đam mê sâu kín nhất, có quyền sống một cuộc đời tươi vui và sôi nổi bất kể cuộc sống của họ hay mối quan hệ của họ đang ra sao đi nữa.

“Em độc thân. Em quyến rũ” không phải là một cuốn sách hướng dẫn những phụ nữ độc thân cách tìm kiếm một người đàn ông; nó là sự hướng dẫn dành cho những người phụ nữ muốn tìm kiếm giá trị đích thực của bản thân họ và tôn vinh nó. Tác giả của cuốn sách – Amanda Ford đã cổ vũ những người phụ nữ độc thân đừng để bị cuốn vào trong áp lực của những mối quan hệ (Câu thần chú của những người phụ nữ độc thân luôn là: Bất cứ mối quan hệ nào cũng đều sẽ có!) và hãy đừng để đánh mất bản thân mình trong bất kỳ một mối quan hệ nào. Điểm mấu chốt ở đây là mối quan hệ quan trọng nhất mà họ có thể có chính là mối quan hệ của chính bản thân họ với con người họ. Ford gợi ý “Độc thân là một sở thích do thói quen mang lại. Giống như món rượu vang đỏ, pho-mát béo, hay sô-cô-la đen đắng; sự hấp dẫn của cuộc sống độc thân không phải lúc nào cũng được nhận ra ngay lần đầu nếm thử”. Chính vì vậy, để có đủ dũng cảm và niềm đam mê cho cuộc sống độc thân thì các cô gái trẻ hãy nếm trải từ từ và thử từng chút một.

Ở cuốn sách này, Ford không cổ suý cho cuộc sống độc thân mà tác giả đã chia sẻ cho các cô gái trẻ vẫn còn độc thân bí quyết để tìm thấy niềm vui khi chỉ có một mình. Giọng điệu tâm tình, hài hước với những câu chuyện thực tế vui nhộn,“Em độc thân. Em quyến rũ” sẽ mang đến cho độc giả, nhất là các độc giả nữ những giây phút thư giãn thật thoải mái và cảm thấy ấm áp hơn khi mùa Giáng Sinh, mùa của tiệc tùng và đôi lứa đang về. Đề tài hết sức hấp dẫn của cuộc sống hiện đại: tình trạng độc thân, được thể hiện trong cuốn sách cũng có thể là món quà dành tặng cho các bạn trẻ còn độc thân trong mùa Giáng Sinh này, đây thực sự là cuốn sách đánh thức thế giới nội tâm con người. Tuy là một cuốn sách nhỏ bé nhưng có sức tác động vô cùng to lớn này đã làm thay đổi cách nhìn của mọi người về cuộc sống độc thân và khiến mọi người thêm quý trọng nó.

2mẹconGà
13-03-2010, 10:07 AM
Chiều nay đc nghỉ, đi mua luôn, đã lâu rồi ko đc đi mua sách