PDA

View Full Version : Tức cười chuyện tên cướp khăng khăng nạn nhân là Thủy Top



COCKOO
16-10-2009, 11:35 AM
Tên cướp xông vào nhà nạn nhân, dùng dao khống chế đôi trai gái và một mực cho rằng nữ nạn nhân là "hot girl" Thủy Top…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 8/10, khi đó Đỗ Trung Tuấn (SN 1979, ở ngõ 133, Tân Ấp, Phúc Xá, quận Ba Đình) cầm theo 2 con dao tông dài khoảng 60-70cm đến nhà vợ chồng ông Phan Hoàng Sơn và bà Lại Thị Hoà, ở nhà số 73 ngõ 133 Tân Ấp.

Khi đi đến cửa nhà ông Hòa, thấy một đôi trai gái vừa bước ra cửa, Tuấn xông đến, khống chế, bắt đôi trai gái đi vào trong nhà, khóa cửa lại.

Chiều 13/10, bà Hòa kể lại: Sau khi bắt anh Hoàng (bạn trai của Thu) bỏ hết tiền, điện thoại lên bàn rồi quỳ xuống ở góc nhà, tên cướp bắt đầu quay ra hỏi chuyện cô gái. Chán chê hắn lại quay ra giảng giải về tôn giáo, tín ngưỡng…

Một lúc sau tên cướp bắt anh Hoàng ra ngoài lấy túi đồ hắn để ngoài xe. Còn lại mình và cô gái, hắn bắt đầu hỏi: “Mày là Thủy Top phải không?”. Chị Thu cố gắng giải thích mình không phải là ca sỹ, diễn viên Thủy Top, nhưng tên cướp không nghe, vừa kề dao vào cổ cô gái, tên cướp bắt cô gái phải “lột mặt nạ người khác ra, không nên vì sợ người khác phát hiện mà phải đóng giả như thế”- tên cướp nói.

http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200910/original/images1869213_ba-Hao-1.jpg
Bà Hòa: "Công an đã phải phá cửa xông vào khống chế tên cướp." Ảnh: T.N

Sau khi giải thích mãi không được, chị Thu năn nỉ tên cướp cho ra ngoài lấy chứng minh thư cho hắn xem, để chứng minh chị không phải là Thủy Top. Sau một hồi năn nỉ, tên cướp cũng đồng ý.

Ra được bên ngoài, chị Thu và anh Hoàng hú hồn chạy thoát thân.

Lúc đó, trong nhà bà Hòa còn có cô con gái út, học lớp 10, đang bị sốt, nằm trên tầng 2. Trước khi chị Thu và anh Hoàng chạy thoát thân, cô bé học lớp 10 nghe tiếng động bèn nhòm xuống và bủn rủn chân tay khi thấy một tên côn đồ, cởi trần, xăm trổ đầy mình, tay lăm lăm con dao kề vào cổ chị gái mình.

Cô bé kể lại: “Lúc đó em sợ lắm, bật khóc mà không dám khóc to, vì sợ bị phát hiện. Sau khi thấy chị Thu và bạn trai thoát thân được, em lên gác hai, chốt cửa phòng, qua ban công trèo sang nhà hàng xóm và chạy thoát”.

Theo lời cô bé, hàng xóm hôm đó cũng được phen hết hồn khi nghe cô bé kể chuyện. Nhiều nhà xung quanh, mọi người đều không dám ở trong nhà, khóa cửa, vác theo gậy gộc chạy ra ngoài đường vì sợ tên cướp trèo sang nhà mình.

Bà Hòa thêm vào: Lúc con bé con gọi điện thông báo, tôi đang ở cơ quan, nghĩ nó bị sốt nói nhảm nên đã dập máy.

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Phúc Xá và Cảnh sát 113 kịp thời có mặt, nhưng tên cướp vẫn cố thủ trong nhà. Qua khe cửa mọi người thấy hắn điềm tĩnh ngồi đếm tiền, vắt chân hút thuốc như không có chuyện gì xảy ra.

Công an kêu gọi hắn ra ngoài, hạ vũ khí thì hắn tỏ ra bực dọc, dùng dao chém lẹm một góc chiếc ghế rồi quay ra lục soát khắp nhà, lên tầng ba, khóa trái cửa, cố thủ trong đó.

Lực lượng công an đã phải phá cửa tầng 1 xông vào. Trên tầng 3, tên cướp lăm lăm hai con dao, dọa sẽ chém chết nếu ai bước vào phòng. Công an đã phải dùng đến bình xịt hơi cay, tên cướp mới mở cửa và sau đó bị bắt giữ.

Công an làm rõ, tên Tuấn là một con nghiện và từng có tiền án, tiền sự. Kiểm tra túi quần của Tuấn có 16 triệu đồng, 2 điện thoại di động, 2 thẻ rút tiền tự động ATM là tài sản của anh Hoàng và gia đình bà Hòa.

T.Nhung

Tường Thụy
16-10-2009, 11:53 AM
Tên cướp của COCKOO cũng vui tính và ... cả tin đấy chứ nhỉ.

songdeyeu
16-10-2009, 12:37 PM
thằng này cho đi đóng phim hài được rồi

secret000
18-10-2009, 11:32 AM
Đọc xong cái này mà cười vỡ bụng! Đôi khi cướp cũng khá dễ thương ấy chứ! ^^!
Một là anh cướp này cố tình làm thế để được bị bắt!
Hai là có pờ rô pờ lem về thần kinh! ^^!

T.m
18-10-2009, 01:22 PM
thiệt là bó tay với cướp luôn, sao hắn không nghĩ nạn nhân của hắn là Mai Phương Thuý nhỉ