PDA

View Full Version : Người yêu tôi có nhiều bồ



Sheiran
17-09-2009, 11:57 AM
Tôi năm nay 24 tuổi. Mọi thứ trong tôi hoàn toàn bình yên. Cho đến một ngày tôi bắt gặp một tin nhắn trong máy của người yêu tôi. Tin nhắn ảm ảnh tôi dù rằng nó không mang những lời lẽ yêu thương ngọt ngào hay những lời hỏi thăm ân cần, tin nhắn chỉ có những lời trách móc.

Bởi tôi biết, để có được tin nhắn ấy, hẳn đã phải có một thời gian dài yêu thương. Anh biết tôi từ thuở nhỏ, lớn lên anh đi học rồi đi làm xa quê, tôi cũng thế. Chúng tôi yêu nhau chính thức hơn một năm nay. Anh thành đạt và bận rộn. Anh luôn có những chuyến công tác dài ngày, anh lại còn học thêm cao học. Thời gian hai chúng tôi bên nhau không nhiều, chỉ gọi điện và nhắn tin cho nhau. Tôi hoàn toàn không tin tưởng anh vì dù sao, anh là người nhiều kinh nghiệm, nhiều quan hệ. Hơn nữa, xung quanh tôi cũng có những người như anh, thành đạt, giỏi giang, giàu có... trong số đó có cả những người có vợ đẹp con xinh nhưng lại không thiếu những mối quan hệ ngoài luồng. Tôi chắc rằng anh cũng thế, vì dù rằng đấy cũng là một phần công việc của anh. Nhưng anh luôn nhất mực khẳng định chỉ có tôi trên đời, anh luôn nói cho tôi biết anh đang làm gì, đi với những ai, mấy giờ về nhà ... nhằm làm tôi an tâm. Quả thật, những lời nói đó cũng làm tôi an tâm đôi phần. Nhưng rồi, tôi đã tìm cách để tiếp cận được với tác giả của tin nhắn trên. Tôi hoàn toàn bất ngờ và choáng váng.

Chị đang ở TP HCM, cách chỗ tôi và anh hàng ngàn cây số. Chị tâm sự với tôi như một người bạn, một người em. Chị nói rằng những tháng ngày vừa qua chị sống trong đau khổ và nhớ nhung. Chị chấp nhận lời đề nghị chia tay của anh sau 3 năm yêu nhau chỉ vì tự ái quá lớn nhưng thực tâm chị vẫn còn rất yêu. Chị tâm sự rằng, chị đã cùng anh bàn kế hoạch về một đám cưới, cùng nhau đi mua nhà, và cùng nhau bàn tính chuyện tương lai. Tôi đau đớn nhận ra rằng, chị và tôi đều cùng nói những chuyện giống nhau với một người đàn ông. Chị tâm sự cho tôi những lần chị ra Hà Nội, anh bỏ cả việc học để dẫn chị đi chơi. Vậy mà, những lần đó tôi hỏi anh thì anh luôn trả lời là anh đi học. Tôi còn bàng hoàng hơn nữa khi chị tâm sự tôi nghe những lần chị đi vào khách sạn với anh. Khi nghe xong những lời đó, tôi không còn tỉnh táo được nữa, tôi quỵ hẳn và ngay sáng hôm sau phải đi cấp cứu. Những lần gặp gỡ và gần gũi anh sau này, tôi đã nói bóng gió cho anh biết rằng tôi đã biết mối quan hệ của anh với chị ấy. Phản ứng của anh thể hiện anh là một người có kinh nghiệm trong việc xử lý nhiều mối quan hệ. Anh không đồng ý nhưng cũng không phủ nhận. Anh gọi cho chị ấy, vì sợ rằng tôi sẽ làm gì người ta. Anh đâu biết rằng, tôi tôn trọng và đồng cảm với chị ấy. Trong thâm tâm tôi luôn xác định, những chuyện như thế này thì những người con gái bao giờ cũng thiệt thòi nhất và những người đàn ông như anh mới là những con người đáng trách. Chị cũng yếu đuối như tôi, ngày tôi đi cấp cứu cũng là ngày chị phải nằm viện. Chị còn tâm sự với tôi rằng, đã có lần chị bắt gặp anh đi với một người con gái khác, tất nhiên không phải là tôi (qua lời kể về hoàn cảnh gặp nhau của hai người tôi biết chắc đó không phải là tôi). Trời ơi, tôi mất hai ngày sống trong căng thẳng vì tôi thấy được rằng người yêu tôi không chỉ đi lại với hai người con gái mà thậm chí ba hoặc hơn thế nữa. Tôi hoàn toàn mất thăng bằng. Tết vừa rồi, anh đưa chị ấy về giới thiệu với gia đình. Có bỉ ổi không, khi ban ngày anh giới thiệu chị ấy với gia đình, đến tối thì qua đêm với tôi?

Tôi thật sự shock nặng và hoàn toàn không biết giải quyết thế nào. Trong chuyện này, nếu so sánh thời gian yêu nhau thì rõ ràng tôi chỉ là người đến sau. Nhưng tôi hoàn toàn không hay biết gì, bởi tôi là người ghét có người thứ ba cũng như ghét làm người thứ ba. Tuy nhiên anh đã tạo cho mình một vỏ bọc quá hoàn hảo. Cả tôi và chị ấy đều không biết anh có người đàn bà khác. Đau đớn hơn, những chuyện anh làm với người này và người kia đều giống nhau. Tôi thấy mình chơi vơi không biết đặt chân lên đâu. Tôi không ngốc nghếch đến mức để xảy ra chuyện hai người đàn bà phải cấu xé nhau vì một người đàn ông. Tôi cũng không thâm độc đến mức đứng trong bóng tối và nhờ một thế lực nào đấy hành hạ chị và những ngươì đàn bà khác của anh. Điều tôi muốn ngay lúc này là anh đối mặt với tôi và giải trình sự việc đồng thời tìm hướng giải quyết. Tôi luôn tôn trọng những người đàn bà của anh, vì dù sao họ cũng chỉ là nạn nhân như tôi, mặc dù họ không biết được tôi là ai trong mớ bòng bong ấy. Tâm trạng tôi rất căng thẳng. Tôi chỉ muốn giải quyết nhanh chuyện này để tôi sống không phải suy nghĩ nhiều, không phải dằn vặt thêm nữa. Điều tôi phải làm bây giờ là gì?

Minh

(Theo: Ngoisao.net)

Sheiran
17-09-2009, 12:01 PM
1 người đàn ông tốt được nhiều phụ nữ yêu là lẽ đương nhiên, nhưng quan trọng là ng đàn ông tốt ấy cũng... iu lại nhiều ng phụ nữ, vì có thể đó đều là những người phụ nữ tốt => vậy có ai là ng xấu ko? Đàn ông luôn tham lam, trái tim con ng thì ko đủ khôn ngoan trong tình cảm, vì "khôn ngoan" thì ko phải là "yêu" nữa...

1 vòng lẩn quẩn...

Lê_Minh_Hòa
17-09-2009, 01:34 PM
Lạ thật? Đã có người yêu, bạn gái rồi... mà lại còn quen nhiều người nữa là sao nhỉ?

Sheiran
17-09-2009, 01:54 PM
Lạ thật? Đã có người yêu, bạn gái rồi... mà lại còn quen nhiều người nữa là sao nhỉ?

Em cũng muốn biết là sao, anh có thể trả lời hộ em ko ^^