PDA

View Full Version : Cứ đi massage là “tới Z”?



loa kèn tháng tư
31-08-2009, 09:29 AM
Cứ đi massage là “tới Z”?

Thấy vợ cứ vật vã khóc lóc vì chuyện mình đi "mát xa, mát gần", lúc đầu Mạnh cũng cố gắng giải thích rằng cũng có người thế nọ, người thế kia, mình không yêu cầu thì nhân viên massage cũng không dám làm tới... Z. Nhưng anh vẫn không có cách nào làm cho Thủy tin tưởng.
Cuối cùng, Mạnh đành đưa ra giải pháp: Sẽ dẫn vợ đi cùng để "mục sở thị" cho vợ yên tâm. Anh không ngờ vợ mình đi cùng thật. Vào trong tiệm, ban đầu, Thủy chỉ định ngồi chờ chồng massage xong rồi cùng về, anh buồn cười quá, bảo vợ cũng lên giường nằm cho nhân viên massage luôn. Cô nhân viên massage cười khúc khích bảo: "Chị ơi, có nhiều cặp vợ chồng cùng đi thư giãn thế này lắm. Lúc đầu, các chị ấy cũng chỉ đến để kiểm tra tụi em làm gì chồng các chị ấy, sau rồi đâm ra "ghiền" luôn đấy!".

Cơ sở mà anh Mạnh thường đến massage nằm trong Viện Y học cổ truyền, một nơi giúp khách hàng thư giãn bằng các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, lành mạnh và an toàn. Mạnh thấy hối tiếc vì những lần đi massage trước đó anh không nói rõ cho vợ biết địa chỉ này. Nên đến bây giờ thậm chí đã đưa vợ đến tận nơi, thấy không có những chuyện như tin đồn, Thủy vẫn quay sang nghi ngờ: "Chắc gì lần nào anh cũng massage ở chỗ này!". Mạnh chỉ còn biết kêu trời vì tính đa nghi của vợ.
Mạnh là dân IT, đang làm việc cho một công ty phần mềm ăn nên làm ra ở Hà Nội. Công việc của một lập trình viên vốn đã bận rộn, những đợt vào "chiến dịch" phải phục vụ quá nhiều đơn đặt hàng, anh thường phải căng óc làm việc, ngồi lỳ trước máy tính mười mấy tiếng một ngày. Nhiều buổi tối về nhà, Mạnh muốn nhờ vợ tẩm quất một lúc cho đỡ mỏi nhưng thấy vợ cũng đang bấn lên với con cái, cơm nước, giặt giũ...., anh lại thôi. Vì thế một tuần khoảng một, hai lần, Mạnh và mấy ông bạn cùng làm lại rủ nhau đi massage thư giãn. Sau giờ làm việc, nếu có ý định đi massage, Mạnh đều nhắn tin cho vợ thông báo về trễ. Thủy thương chồng vất vả và nghĩ chồng mình đã nhắn tin thông báo đi đâu, làm gì thế này tức là "lành mạnh" rồi nên cũng vui vẻ đồng ý.
Thế nhưng Hạnh, bạn thân của Thủy, khi nghe thấy Thủy kể chuyện chồng đi massage với vẻ mặt rất vô tư, giãy nảy lên: "Sao mày cả tin thế? Đi massage bây giờ bói đâu ra chỗ lành mạnh, chỗ nào chẳng từ A đến Y, thích thì đến Z luôn đấy! Mày thích thì tao cho mày gặp mấy thằng bạn, chúng nó kể cho mà nghe. Giời ơi, thời buổi này mà còn có đứa tin rằng massage là lành mạnh!".
Thủy giật mình, lo lắng và bối rối, cuối cùng cũng đồng ý đến gặp các bạn của Hạnh. Tối hôm đó, Hạnh rất sốt sắng tụ hội nhóm bạn chơi thân lại, đưa Thủy đến chơi cùng và giả vờ rất tự nhiên khơi lên đề tài "các ông đi massage". Gãi trúng chỗ ngứa, mấy anh bạn người đã có vợ, người vẫn còn độc thân, nhào vô tham gia "bình loạn" rất sôi nổi. "Tôi coi các bà như chị gái, em gái tôi thì mới nói đấy nhé, biết mà đề phòng", Nam , 34 tuổi, nhân viên kinh doanh, mào đầu.
Nam và các anh em nam trong nhóm đều từng đi massage, người ít thì khoảng một tháng một lần hoặc khi nào được mời thì "ok", người thường xuyên phải tiếp khách công ty, phải đưa các vị khách đi giải khuây sau khi nhậu ngà ngà như Nam thì có tuần đi đến đôi ba lần. Nam khẳng định: "Ở Hà Nội, cứ 10 cơ sở trưng biển massage, tẩm quất thì có ít nhất 9 chỗ thiếu lành mạnh. Nhân viên massage sẵn sàng đi cùng "thượng đế" từ ABC đến XY, thậm chí đến Z nếu khách có nhu cầu".
Theo dõi câu chuyện của cánh đàn ông, Thủy mới vỡ lẽ ra rằng sự nghiêm túc may ra chỉ tìm thấy ở những cơ sở tẩm quất của các hội bảo trợ người mù, các viện y học dân tộc (được biết đến nhiều nhất là Viện y học dân tộc trên đường Thái Thịnh có 2 cơ sở khác ở Yên Phụ và Tạ Hiền) và trong salon của các khách sạn lớn đẳng cấp vài sao.
Theo Nam, hầu hết những người đã đi massage đều biết thừa đến chỗ nào thì sẽ chỉ được massage "chay" và đến chỗ nào thì sẽ được massage kèm theo các dịch vụ XYZ... Nhưng thực tế có rất ít anh em đến những chỗ massage "chay" vì hai lẽ: Một là những cơ sở lành mạnh đó ít và nhân viên thường có nhan sắc trung bình hoặc xấu, ăn mặc đồng phục kín như... y tá và thái độ thì nhạt nhẽo. Những nơi cao cấp như khách sạn lớn thì giá vé tính bằng đôla nên mặc dù biết là chất lượng cao cũng đành nhắm mắt bỏ qua.
Trong khi đó, các quán massage bình dân và trên mức bình dân một chút thì nhan nhản khắp mọi nơi, tấp vào phố nào hầu như cũng tìm được, giá cả dễ chấp nhận (khoảng 100.000 - 150.000 đồng một lần, bao gồm cả tiền bo). Đến những quán này, nếu thượng đế nào chỉ thực sự muốn đấm bóp không thì sẽ phải thuộc nằm lòng câu từ chối phủ đầu đối với nhân viên của quán. Nếu không, các em sẽ mời mọc thẳng thắn hoặc cứ thản nhiên "kích động" đến lúc thấy các anh không chịu nổi rồi các em sẽ hỏi các anh có muốn đi đến Z không để sắp xếp địa điểm... Các nhân viên này đấm bóp thì ít, ôm ấp hoặc để cho khách vuốt ve thì nhiều, thậm chí thủ dâm, quan hệ bằng miệng giúp các thượng đế thư giãn... để lấy tiền bo... Bởi thế, nhiều người bước chân vào quán, dù đã thỏa thuận trước với nhân viên massage "chỉ tẩm quất thôi nhé" nhưng nhiều khi các cô cứ vờ như vô tình lấn tới những vùng nhạy cảm. Không ít người đã tặc lưỡi, phó mặc cho các cô giúp mình thư giãn vì xét cho cùng chẳng ai biết....
Một anh bạn khác bồi thêm: "Không chỉ đi massage mới "nguy hiểm" đâu nhé, ngay cả ở những quán cắt tóc, gội đầu cũng có dịch vụ thư giãn đấy. Kiểu cắt tóc đằng trước thì đứng đằng sau, cắt bên trái thì đứng bên phải, lấy ráy tai, gội đầu cũng toàn làm trái tay, khách ngộp thở vì "đào" là cái chắc thì cánh đàn ông bọn tớ hầu như ai cũng được mời chào vài lần".
Thủy nghe một hồi mà thấy đầu óc quay mòng mòng, cứ tưởng tượng ra cái cảnh chồng mình nằm dài cho người ta "sờ nắm" khiến cô giận hết cả người. Thủy làm nhanh phép loại trừ trong đầu, nhận thấy có lẽ những chỗ chồng cô đến thư giãn khó có thể lành mạnh được.
Về nhà, Thủy quyết tra hỏi chồng cho rõ ngọn ngành. Mạnh thấy vợ cứ vật vã khóc lóc vì chuyện mình đi "mát xa, mát gần", lúc đầu cũng cố gắng giải thích rằng cũng có người thế nọ, người thế kia, rằng mình không yêu cầu thì họ không làm.... nhưng không cách nào có thể làm cho Thủy tin tưởng. Thủy tuyên bố: "Từ nay, cấm anh đi "mát xa mát gần", cấm cả cắt tóc gội đầu thư giãn, cái gì có thư giãn là cấm hết!".
Mạnh lúc đầu rất bực bội vì vợ cả nghi, cấm cả thú vui giải trí của mình sau những ngày làm việc căng thẳng. Anh cũng căng thẳng nói với vợ: "Anh không đi massage thì cũng chẳng chết nhưng công việc quá mệt mỏi, anh cũng cần thư giãn chứ. Em cứ nghe người ta nói rồi quy cho chồng không đàng hoàng. Anh có đi quá giới hạn hay không thì anh tự biết, nếu em không tin thì khi nào đi massage em đi với anh, còn anh nhất định không bỏ, nó chỉ là một cách giải trí, phục hồi sức khỏe, còn mặc em muốn nghĩ thế nào thì tùy".
Theo chị Lê Thị Thảo, chuyên viên tư vấn tâm lý của Trung tâm tư vấn tâm lý Hôn nhân và gia đình thuộc Hội Kế hoạch hóa gia đình VN, hầu như không ngày nào các chị không nhận được những cuộc điện thoại nhờ tư vấn những thắc mắc bức xúc của cả các bà vợ và các ông chồng về chuyện này. Các ông chồng tâm sự rằng mình thường xuyên bị lôi kéo bởi các tiếp viên nhưng đa phần họ từ chối vì không phải ai cũng thích cái kiểu "chẳng đâu đến đâu" như thế. Thậm chí nếu có lỡ đến Y với nhân viên massage thì đa số đàn ông cũng chỉ coi là chuyện "tặc lưỡi", không để lại dấu ấn gì nhiều.
"Nhưng đối với người phụ nữ, những chuyện đó lại gây nên ấn tượng rất tệ hại, có thể phá hỏng mối quan hệ gia đình. Nhiều người sẵn trí tưởng tượng lại suy diễn đủ điều rồi về nhà làm ầm ĩ, cấm đoán chồng, tạo tâm lý ức chế cho chồng vì đối với đàn ông đi massage chỉ là giải trí", chị Thảo cho biết.
Theo chuyên gia tư vấn Lê Thị Thảo, cấm đoán và canh chừng, dò xét... không phải là cách hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Các bà vợ nên dùng cách "mưa dầm thấm lâu", bồi đắp tình cảm và đặc biệt là không để chồng bị "đói" và nhàm chán trong chuyện gối chăn thì việc các ông tranh thủ lúc massage để "tới bến" không còn là mối lo ngại nữa.

(Theo Khôi Nguyên – Ngôi sao)
Việt Báo (Theo_VnMedia)

OA _ NỮ
31-08-2009, 01:57 PM
Đã bước chân vào nghiệp làm massa này rồi, thì còn sợ mất mát gì nữa mà ko tới...Z

Oa Nữ có quen biết 1 người pn ở bên này. She làm chủ vũ trường, xinh đẹp lắm, she lai tây...Xong ko hiểu sao she lâm vào con đường cờ bạc, nên đi làm thêm nghề massa...
Có lần gặp she, ON hỏi thăm, và nói she một câu mà ON nhớ mãi khi đọc cuốn tiểu thuyết thép đã tôi thế đấy. On mượn câu nói đó...(Không ngờ chị đến nỗi bọc đường thế này).

Lê_Minh_Hòa
31-08-2009, 02:09 PM
Chính xác là vậy......... mấy cô KTV Massage đấm bóp 1 chút ...là bàn tay luôn "vô tình" lượn ngang những chỗ nhạy cảm của các chàng... các chàng chịu không nổi... thế là đang từ K...... thành Z luôn.!

Hòa cũng có lần gặp phải trường hợp như vậy......... bàn tay ..của cô KTV Massage cứ vô tình đụng chạm, khiêu khích..... lượn lờ....... rồi gạ gẫm mình đến Z. ..... Thật là bực mình, Hòa bèn đứng dậy.... mắng cho cô ấy 1 trận và bỏ ra ngòai phòng massage ... cô KTV ấy ngồi khóc thút thít.....:mad::mad:

Sheiran
31-08-2009, 02:42 PM
Chính xác là vậy......... mấy cô KTV Massage đấm bóp 1 chút ...là bàn tay luôn "vô tình" lượn ngang những chỗ nhạy cảm của các chàng... các chàng chịu không nổi... thế là đang từ K...... thành Z luôn.!

Hòa cũng có lần gặp phải trường hợp như vậy......... bàn tay ..của cô KTV Massage cứ vô tình đụng chạm, khiêu khích..... lượn lờ....... rồi gạ gẫm mình đến Z. ..... Thật là bực mình, Hòa bèn đứng dậy.... mắng cho cô ấy 1 trận và bỏ ra ngòai phòng massage ... cô KTV ấy ngồi khóc thút thít.....:mad::mad:

deleted...

TeacherABC
31-08-2009, 03:22 PM
Trời ạ, ngạc nhiên đến chết mất, đang uống nước mà phun ra cả bàn phím, không khéo lại tốn 150$ để thay cái khác mất :D

Mai mốt mỗi khi vào NR thì đừng uống nước hoặc kiếm cái gì che bàn phím lại thôi em à!:botay: :nguong:

CrazyDog
31-08-2009, 03:35 PM
Chính xác là vậy......... mấy cô KTV Massage đấm bóp 1 chút ...là bàn tay luôn "vô tình" lượn ngang những chỗ nhạy cảm của các chàng... các chàng chịu không nổi... thế là đang từ K...... thành Z luôn.!

Hòa cũng có lần gặp phải trường hợp như vậy......... bàn tay ..của cô KTV Massage cứ vô tình đụng chạm, khiêu khích..... lượn lờ....... rồi gạ gẫm mình đến Z. ..... Thật là bực mình, Hòa bèn đứng dậy.... mắng cho cô ấy 1 trận và bỏ ra ngòai phòng massage ... cô KTV ấy ngồi khóc thút thít.....:mad::mad:

Oh my God :ngoaymui:

Tazang
31-08-2009, 03:56 PM
Chính xác là vậy......... mấy cô KTV Massage đấm bóp 1 chút ...là bàn tay luôn "vô tình" lượn ngang những chỗ nhạy cảm của các chàng... các chàng chịu không nổi... thế là đang từ K...... thành Z luôn.!

Hòa cũng có lần gặp phải trường hợp như vậy......... bàn tay ..của cô KTV Massage cứ vô tình đụng chạm, khiêu khích..... lượn lờ....... rồi gạ gẫm mình đến Z. ..... Thật là bực mình, Hòa bèn đứng dậy.... mắng cho cô ấy 1 trận và bỏ ra ngòai phòng massage ... cô KTV ấy ngồi khóc thút thít.....:mad::mad:

ÔI...thê thảm dzậy sao anh
Híc... Hoà của ngày xưa đâu, LMH vô cùng nhạy cảm của ngày xưa đâu rồi....ô hô :acac::acac:

Eric Cantona
31-08-2009, 04:50 PM
hehe chỉ có e là hiền á - matxa xong bắt nó giác hơi luôn

T.m
31-08-2009, 05:58 PM
Chính xác là vậy......... mấy cô KTV Massage đấm bóp 1 chút ...là bàn tay luôn "vô tình" lượn ngang những chỗ nhạy cảm của các chàng... các chàng chịu không nổi... thế là đang từ K...... thành Z luôn.!

Hòa cũng có lần gặp phải trường hợp như vậy......... bàn tay ..của cô KTV Massage cứ vô tình đụng chạm, khiêu khích..... lượn lờ....... rồi gạ gẫm mình đến Z. ..... Thật là bực mình, Hòa bèn đứng dậy.... mắng cho cô ấy 1 trận và bỏ ra ngòai phòng massage ... cô KTV ấy ngồi khóc thút thít.....:mad::mad:

trời, anh làm em ngạc nhiên quá, có phải anh không vậy?