PDA

View Full Version : Bị thổi còi, hai phụ nữ ‘xử’ luôn công an



TeacherABC
04-08-2009, 01:00 AM
Bị thổi còi, hai phụ nữ ‘xử’ luôn công an

Bị cảnh sát “tuýt còi” vì điều khiển xe chạy trái đường, hai người phụ nữ không những không chấp hành hiệu lệnh, mà còn hành hung một cảnh sát giao thông.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 1/8, tại ngã tư Võ Văn Tần - Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường 6, quận 3, TP HCM. Theo đó, trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ tại điểm điểm trên, cảnh sát Quý (thuộc Đội CSGT Bàn Cờ - phòng PC26) phát hiện Lâm Thị Ngọc Thúy (33 tuổi, trú quận 3) đi xe gắn máy, chở một phụ nữ khác phía sau lưu thông ngược chiều nên ra hiệu dừng xe, nhưng chị Thúy không chấp hành hiệu lệnh mà cố tình điều khiển xe tăng ga bỏ chạy.

Ngay lúc này, anh Quý sử dụng xe mô tô chuyên dụng truy đuổi, đến lúc chạy ngang với xe của người vi phạm thì yêu cầu dừng xe, bất ngờ người phụ nữ ngồi sau giật đứt dây chéo và làm rơi quân hàm xuống đường. Chưa hết, khi anh Quý ép dừng được xe của Thúy thì người phụ nữ ngồi phía sau tiếp tục đi đến dùng tay giật văng biển số hiệu trên áo chiến sĩ này.

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Thành, quận 1 đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ, đồng thời bàn giao 2 đối tượng trên cùng phương tiện vi phạm cho Công an quận 3.

(Zing)

Phụ nữ ngày nay dũng cảm thật!!!!!:youarethewoman::botay:

Lê_Minh_Hòa
04-08-2009, 09:20 AM
Ý thức chấp hành pháp luật của người dân kém quá! Đó là do nền giáo dục kém phát triển, nền giáo dục và pháp luật không đáp ứng và theo kịp sự phát triển của xã hội.

T.m
04-08-2009, 09:32 AM
híc, đàn bà hung dữ vậy sao trời ?

TeacherABC
04-08-2009, 09:54 AM
híc, đàn bà hung dữ vậy sao trời ?

Chắc hai bà đang đi bắt ghen mà bị chặn lại nên trút cơn ghen lên chú Po... vzậy mà?!!!!!:botay: