Bài 1 đến 8/8

Chủ đề: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

  1. #1
    Super Moderator PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    6.058
    Thanks
    3.717
    Thanked 3.039 Times in 1.244 Posts

    Default Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng... họ là niềm ao ước của rất nhiều quý ông. Cùng điểm mặt những mỹ nhân đào hoa của showbiz Việt.



    Hồ Ngọc Hà


    17 tuổi, Hồ Ngọc Hà lên xe hoa lần thứ nhất với công tử H., con một đại gia bất động sản tại Hà Nội. Cuộc tình chóng vánh kết thúc bằng một đám cưới hoành tráng (tiệc cưới tiêu tốn tới 20.000USD) tại một khách sạn bậc nhất Hà Nội. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng đã kết thúc ngay sau một thời gian ngắn.


    Hà Hồ tay trong tay với Đức Trí thuở mặn nồng

    Sau cuộc hôn nhân này Hà Hồ chính thức dấn thân sâu hơn nữa vào giới showbiz. Sở hữu một thân hình người mẫu hoàn hảo, cá tính mạnh mẽ, Hà Hồ gây “sát thương” biết bao trái tim những quý ông đắt giá của showbiz Việt thời bấy giờ. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến là Tuấn Hưng, Đức Trí.

    Bên cạnh những mối tình ồn ào được dư luận biết tới, Hà Hồ còn bị nghi ngờ sở hữu một vài mối tình kiểu úp mở. Một trong số đó là mối quan hệ với tay trống kiêm ca sĩ Huy MC, chồng nữ ca sĩ Thu Phương. Vì mối tình này mà Hà Hồ suýt bị ăn tát của một ca sĩ, đồng nghiệp của Thu Phương khi chị lên tiếng bảo vệ hạnh phúc của gia đình Huy MC. Tất nhiên, sau đó Hà Hồ phủ nhận hoàn toàn mối quna hệ này nhưng cho đến bây giờ cô vẫn bị nghi là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của một trong những cặp đôi được cho là đẹp nhất showbiz Việt những năm 2000.

    Ngoài ra, có thời gian cư dân mạng đặt dấu hỏi về chuyện Hồ Ngọc Hà yêu người tình của nữ MC xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi những bức ảnh cô đứng bên cạnh người đàn ông này bị phát tán trên một số diễn đàn, website.
    Mối tình đẹp như mơ với nhạc sỹ Đức Trí đã giúp cho Hà trở thành một ngôi sao của showbiz Việt. Từ bỏ sự nghiệp người mẫu, lấn sân sang ca hát, Hồ Ngọc Hà được nhạc sỹ Đức Trí đứng ra đỡ đầu. Anh giúp cô vẽ ra đường hướng âm nhạc, sáng tác những ca khúc riêng đồng thời làm nhà sản xuất album. Một loạt những ca khúc Đức Trí viết cho người tình sau này đã trở thành những hit "bự", đưa tên tuổi của Hồ Ngọc Hà đến gần hơn với công chúng, đồng thời đẩy vị trí và sự nghiệp ca hát của cô lên một tầm cao mới. Hai người đã về ở với nhau như vợ chồng, họ lo cho nhau từng giấc ngủ đến bữa ăn, sự quan tâm chân thành của những người đang yêu thực sự.


    Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận mối tình với Tuấn Hưng

    Sau một thời gian mặn nồng, đồng thời cũng đã có một vị trí nhất định trong Vpop, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí chia tay.

    Sau Đức Trí, Hà Hồ còn gắn tên mình với Tuấn Hưng, ca sĩ được coi là đào hoa nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên cuộc tình này cũng không đi đến đâu vì những hiểu lầm chết người. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng có viết một bài hát tặng cho Hồ Ngọc Hà như một lời xin lỗi đầy nuối tiếc, còn với Hà Hồ thì đây là một câu chuyện nhảm nhí. Cô thẳng thắn cự tuyệt khi tuyên bố: “Dù Tuấn Hưng có viết một trăm ca khúc thì cũng chỉ đến thế mà thôi”.

    Cuôc tình nào của Hà cũng ồn ào, nhưng sóng gió nhất, ồn ào nhất và ngọt ngào nhất có lẽ chính là việc cô gắn tên mình với Cường đô la, đại gia phố núi trẻ tuổi, nắm trong tay tài sản kếch xù, người sở hữu bộ sưu tập siêu xe vào hàng khủng, từng lên báo Mỹ. Gắn cuộc đời mình với Cường đô la, \ Hà bị dư luận đổ tội tham của, tuy nhiên cô bỏ ngoài tai và sống đúng con tim cũng như lý trí của mình. Hiện nay dù chưa công bố đám cưới với công chúng, nhưng Cường đô la và Hà Hồ đã có với nhau một cậu con trai.

    Hi vọng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của Hồ Ngọc Hà trên con đường kiếm tìm danh vọng và hạnh phúc.


    Hà Hồ đang hạnh phúc bên Cường đô la


    Thủy Tiên

    Không thua kém Hà Hồ về nhan sắc và chiêu thức để nổi tiếng, Thủy Tiên cũng là một cái tên gây được nhiều chú ý với showbiz Việt. 18 tuổi, từ Tiền Giang một thân một mình đặt chân tới Sài Gòn, để lại sau lưng một tuổi thơ cơ cực, Thủy Tiên quyết định chọn âm nhạc để thỏa mãn đam mê và thay đổi số phận của mình. Giữa chốn Sài thành hoa lệ cô gái nhà quê mới lớn đã có may mắn lọt vào tầm ngắm của nhạc sỹ tài hoa và cũng rất đào hoa - Quốc Bảo. Đây được coi là người đàn ông đầu tiên bước vào cuộc đời Thủy Tiên, đồng thời cũng là người giúp cô đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng sự nghiệp.

    Không sở hữu vẻ đẹp trai nhưng Quốc Bảo là người đàn ông trưởng thành, đã từng có gia đình và quan trọng là anh rất giỏi. Trong con mắt Thủy Tiên khi đó, Quốc Bảo như một thiên tài, cô thán phục và ngưỡng mộ anh vì đây là người đàn ông đầu tiên Thủy Tiên thấy có thể nói tiếng Anh như gió, điều mà trước đây cô chưa từng thấy bao giờ. Còn với Quốc Bảo khi đó, Thủy Tiên như một bông hoa dại, không sắc nước hương trời nhưng lại ẩn sâu bên trong một vẻ đẹp thuần khiết và thùy mị.


    Thủy Tiên và mối tình âm nhạc với Quốc Bảo

    Từ những ngưỡng mộ về một người đàn ông tài giỏi và chút rung cảm về vẻ đẹp trong sáng thánh thiện, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên. Tuy nhiên cuộc tình của môt người đàn ông đã nhiều trải nghiệm và hơn nhau khá nhiều tuổi nên sau một thời gian mặn nồng họ đã nảy sinh những rạn nứt khó cứu vãn. Điều này được Thủy Tiên chia sẻ, ở bên Quốc Bảo cô thấy ngột ngạt vì cô được anh chăm sóc quá kỹ lưỡng, tình cảm của họ giống như thứ tình cảm cha con. Còn cô, người con gái có nét mặt hiền dịu nhưng lại ẩn chứa bên trong một cá tính mạnh, dữ dội, sẵn sàng bùng nổ. Chính vì thế mối quan hệ của họ chấm dứt, thời gian gắn bó với Quốc Bảo chưa kịp đủ để cái tên Thủy Tiên lóe sáng.

    Sau cuộc tình đầu tiên, Thủy Tiên tiếp tục dân thân chốn tình trường với một nam ca sĩ đang rất hot thời bấy giờ là Ưng Hoàng Phúc. Đây được coi là người đàn ông kéoThủy Tiên từ bóng đêm bước ra ngoài ánh sang. Sự tương đồng về tuổi tác lại cùng nghề nên họ đồng cảm được với nhau tạo nên một cặp đôi đẹp. Tuy nhiên sự đổ vỡ của những mối tình của hai nghệ sỹ vốn dĩ như một lời nguyền, chỉ một thời gian ngắn mặn nồng đôi tình nhân chia tay và dư vị đắng của nó là việc chàng tố nàng yêu để tạo scandal. Môt chuyện tình tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo chí.

    Sau chàng ca sĩ, Thủy Tiên bị trúng tiếng sét ái tình với chàng cầu thủ đắt giá Công Vinh. Gặp nhau trong một buổi chụp hình cho một tờ báo tuổi teen họ đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên, và những ngày sau đó là một chuỗi ngọt ngào. Sự gắn bó của họ thậm chí được giới truyền thông Việt ưu ái gọi là Vic và Becks của Việt Nam.


    Thủy Tiên và mối tình hiện tại: Công Vinh

    Đây là mối tình chịu nhiều hoài nghi vì trong mắt người hâm mộ, với một cô nàng nhiều chiêu như Thủy Tiên thì việc lợi dụng tình yêu để tìm cách thăng tiến trong sự nghiệp không phải là không thể xảy ra. Tuy nhiên cho đến nay, sau gần 3 năm yêu nhau cặp đôi này vẫn rất mặn nồng. Trả lời những hoài nghi của công chúng, Thủy Tiên nói chúng tôi sẽ làm đám cưới trong nay mai, và đó sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những ai đang nghi ngờ chuyện tình cảm của họ. Nhưng Thủy Tiên không tiết lộ cụ thể thời gian họ về cùng một nhà là khi nào.

    Thanh Thảo


    Không chịu thua kém hai đàn em, Thanh Thảo cũng được xem là một trong số ít những ca sĩ nữ có quyền lực nhất định trong Vpop đồng thời cũng là người từng yêu khá nhiều những quý ông đình đám.


    Mối tình đầu của Thanh Thảo

    Mối tình đầu với Đức Trí kéo dài hơn 3 năm thì tan vỡ, tuy nhiên nó cũng để lại trong Thanh Thảo nhiều dư vị ngọt ngào, cho đến tận bây giờ cô vẫn nhắc đến tên anh bằng tất cả sự trân trọng và yêu mến. Sau Đức Trí, Thảo còn có một cuộc tình “chớp nhoáng” với nam ca sĩ Tuấn Hưng, tuy nhiên chuyện tình cảm của họ cũng chỉ diễn ra trong nửa năm thì đường ai ấy bước. Lí do là vì cả hai đều có cá tính mạnh nên không thể dung hòa.

    Sau khi chia tay Tuấn Hưng, Thảo có một cuộc tình kéo dài tới 4 năm với ca sĩ Quang Dũng. Đây là một cuộc tình tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, bởi độ hot của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trên sân khấu. Một câu chuyện tình đẹp dù cái kết không có hậu, cho đến nay họ vẫn dành nhiều tình cảm đẹp cho nhau, tuyệt nhiên không có bất kỳ một lời chỉ trích hay cãi vã đổ lỗi nào trước dư luận.

    Bên cạnh những mối tình được công khai trên báo chí, Thanh Thảo còn có một vài mối tình kiểu “tình trong nhưng đã nhưng mặt ngoài còn e” với Bình Minh, Đan Trường, thậm chí cả Ngô kiến Huy cũng bị nghi là mỹ nam của Thanh Thảo.


    Dù không còn yêu nhau, Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn là những người bạn tốt

    Hiện nay, dù đã ngoài 30 nhưng "búp bê" vẫn đi về lẻ bóng. Từng chia sẻ trên trang web cá nhân rằng đang hạnh phúc trong tình yêu, nhưng mới đây Thanh Thảo lại nói sẽ tạm ngừng yêu một năm để tập trung cho công việc.

    Xem ra ngày lên xe hoa của Thảo còn rất xa, vì thế danh sách quý ông gắn với cái tên Thanh Thảo chưa thể dừng lại.

    (Theo Bee)

  2. Có 6 thành viên cám ơn bài của TeacherABC:

    Boulevard (26-05-2011),huongnhu (26-05-2011),Phương Lê (26-05-2011),Phu sinh (27-05-2011),Quỷ Xứ (27-05-2011),Sheiran (27-05-2011)

  3. #2
    Yêu cái đẹp Ghét cái xấu! PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Boulevard's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2010
    Location
    Hà Nội
    Bài viết
    2.784
    Thanks
    5.803
    Thanked 12.551 Times in 2.470 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Công nhận là anh Teacher lọ mọ lôi được nhiều bài "tủ" hay và độc dã man... Đọc có thêm bao nhiêu thông tin.
    "Cuộc đời là một sân khấu lớn và mỗi người đều có một vai quan trọng" (Shakespeare)

  4. Có 3 thành viên cám ơn bài của Boulevard:

    Phương Lê (26-05-2011),Sheiran (27-05-2011),TeacherABC (26-05-2011)

  5. #3
    Super Moderator PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    6.058
    Thanks
    3.717
    Thanked 3.039 Times in 1.244 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Trích dẫn Trích dẫn của Boulevard Xem bài viết
    Công nhận là anh Teacher lọ mọ lôi được nhiều bài "tủ" hay và độc dã man... Đọc có thêm bao nhiêu thông tin.
    Có tư liệu nào viết được đăng báo nhớ gởi chia nhuận bút Bou nhé!

  6. Có 2 thành viên cám ơn bài của TeacherABC:

    Phương Lê (26-05-2011),Sheiran (27-05-2011)

  7. #4
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucket Phương Lê's Avatar
    Ngày gia nhập
    Sep 2009
    Bài viết
    371
    Thanks
    982
    Thanked 646 Times in 209 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Làm gì có tình yêu rung động và chân thật ở cái bọn này, (PL xin lỗi vì không có được lời ăn tiếng nói thanh tao thi vị như các anh chị ở Vườn thơ nên nói 1 cách thô thiển) Bao giờ mấy đứa này nó quỳ và khóc dưới chân anh Phù Sinh cầu xin 1 nụ hôn, Bỏ cha mẹ đến nhà anh Tường Thụy ở, nhảy cầu Sài Gòn vì anh TeacherABC, cầu xin anh KHT 1 đứa con............... thì lúc đó PL mới chấp nhận bọn nó có chút tình yêu chân thật. Còn cứ như thế này á. Đời còn dài lắm, xem hậu vận chúng nó thế nào...??
    Em đi.... rồi tay gầy nào vẫy
    Em đi.... rồi đôi mắt nào cay..

  8. Có 3 thành viên cám ơn bài của Phương Lê:

    Phu sinh (27-05-2011),Sheiran (27-05-2011),TeacherABC (26-05-2011)

  9. #5
    Super Moderator PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    6.058
    Thanks
    3.717
    Thanked 3.039 Times in 1.244 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Trích dẫn Trích dẫn của Phương Lê Xem bài viết
    Làm gì có tình yêu rung động và chân thật ở cái bọn này, (PL xin lỗi vì không có được lời ăn tiếng nói thanh tao thi vị như các anh chị ở Vườn thơ nên nói 1 cách thô thiển) Bao giờ mấy đứa này nó quỳ và khóc dưới chân anh Phù Sinh cầu xin 1 nụ hôn, Bỏ cha mẹ đến nhà anh Tường Thụy ở, nhảy cầu Sài Gòn vì anh TeacherABC, cầu xin anh KHT 1 đứa con............... thì lúc đó PL mới chấp nhận bọn nó có chút tình yêu chân thật. Còn cứ như thế này á. Đời còn dài lắm, xem hậu vận chúng nó thế nào...??

    Em tha cho anh đi PL! Người yêu anh thì làm sao nhảy cầu được chứ?

  10. Có 3 thành viên cám ơn bài của TeacherABC:

    LaoÁi (27-05-2011),Marat Safin (26-05-2011),Sheiran (27-05-2011)

  11. #6
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Marat Safin's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2011
    Bài viết
    1.214
    Thanks
    3.491
    Thanked 5.135 Times in 1.170 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Trích dẫn Trích dẫn của TeacherABC Xem bài viết

    Người yêu anh thì làm sao nhảy cầu được chứ?
    Không nhảy cầu thì cắn lưỡi vậy!

  12. Có 2 thành viên cám ơn bài của Marat Safin:

    Emanuel (27-05-2011),TeacherABC (27-05-2011)

  13. #7
    Gold Member PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Tazang's Avatar
    Ngày gia nhập
    May 2009
    Bài viết
    1.677
    Thanks
    1.108
    Thanked 2.452 Times in 528 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Trích dẫn Trích dẫn của Phương Lê Xem bài viết
    Làm gì có tình yêu rung động và chân thật ở cái bọn này, (PL xin lỗi vì không có được lời ăn tiếng nói thanh tao thi vị như các anh chị ở Vườn thơ nên nói 1 cách thô thiển) Bao giờ mấy đứa này nó quỳ và khóc dưới chân anh Phù Sinh cầu xin 1 nụ hôn, Bỏ cha mẹ đến nhà anh Tường Thụy ở, nhảy cầu Sài Gòn vì anh TeacherABC, cầu xin anh KHT 1 đứa con............... thì lúc đó PL mới chấp nhận bọn nó có chút tình yêu chân thật. Còn cứ như thế này á. Đời còn dài lắm, xem hậu vận chúng nó thế nào...??
    Em vổt-te cho anh PL vì khúc này
    "Người vá trời lấp bể - Kẻ đắp lũy xây thành
    Ta chỉ là chiếc lá - Việc của mình là xanh
    "

  14. Thành viên cám ơn bài của Tazang:

    Quỷ Xứ (27-05-2011)

  15. #8
    Silver Member PhotobucketPhotobucketPhotobucket Quỷ Xứ's Avatar
    Ngày gia nhập
    Dec 2009
    Bài viết
    453
    Thanks
    760
    Thanked 1.249 Times in 276 Posts

    Default Re: Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt

    Trích dẫn Trích dẫn của Tazang Xem bài viết
    Em vổt-te cho anh PL vì khúc này
    Riêng A Tz được tính là "Sát gái" không ta
    Đang tải ...
    0%100%

  16. Thành viên cám ơn bài của Quỷ Xứ:

    TeacherABC (27-05-2011)

Chủ đề tương tự

  1. 4 nhạc sĩ trẻ họ Nguyễn "đắt giá" nhất Showbiz Việt
    By TeacherABC in forum Tin Tức - Bình luận đời Sống Âm Nhạc
    Trả lời: 4
    Bài cuối: 29-08-2010, 05:13 PM
  2. Những bài văn "kinh dị" trong kỳ tốt nghiệp THPT
    By Nhudadauyeu in forum Tác Phẩm, Sách, Truyện Sưu Tầm...
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 12-07-2010, 03:24 PM
  3. Slaughterhouse "The One" Director's cut album in stores August 11th
    By Khuyết in forum DJ - Trance - Dance - House Online
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 22-07-2009, 11:50 AM
  4. Trả lời: 7
    Bài cuối: 04-07-2009, 11:43 AM
  5. "Hạ gục" chàng bằng "toà thiên nhiên"
    By TeacherABC in forum Chị Em Tham Khảo
    Trả lời: 5
    Bài cuối: 11-06-2009, 10:31 AM

Posting Permissions

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể dùng tập tin đính kèm
  • Bạn không thể hiệu chỉnh bài
  •